Review chi tiết lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Review chi tiết lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Mùa du lịch Phú Quốc sắp tới. Bạn dự định du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm nhưng chưa biết sắp xếp lịch trình ra sao cho khoa học, tiện di chuyển nhất, đỡ mệt và không phí thời gian? Đừng lo lắng nữa nhé vì đã có Vietgoing! Mời bạn cùng lướt xuống và tham khảo lịch trình Phú Quốc 4 ngay 3 đêm dưới đây nào! 

1. Vì sao nên du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm?

Đảo Phú Quốc tuy nhỏ nhưng lại có khá nhiều điểm vui chơi từ giải trí, nghỉ dưỡng, trải nghiệm, khám phá đến di tích lịch sử, du lịch tâm linh… Do vậy, một lịch trình 4 ngày 3 đêm sẽ giúp bạn khám phá được trọn vẹn hòn đảo xinh đẹp này. Một ưu điểm lớn chính là bạn không phải di chuyển gấp gáp, chơi đến kiệt sức hoặc phải ăn quá nhiều món trong ngày. Cứ thong thả mà tận hưởng thôi, đúng không nào?

 

Hòn đảo ngọc Phú Quốc là điểm đến được nhiều bạn trẻ lựa chọn | @manhtienkhoi_

2. Hướng dẫn di chuyển du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Phú Quốc là hòn đảo trực thuộc tỉnh Kiên Giang, nằm trong khu vực vịnh Thái Lan. Di chuyển đến Phú Quốc khá dễ dàng bởi hiện đã có nhiều đường bay thẳng khai thác tới đây rồi. Để săn được vé rẻ mùa du lịch, kinh nghiệm là nhớ canh trước vài tháng nhé.

3. Lịch trình gợi ý du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

Ngày 1: Bay tới Phú Quốc - Công viên san hô Namaste - Câu mực đêm 

Khi lên kế hoạch tour du lịch Phú Quốc, bạn nên chọn các chuyến bay đi cất cánh vào buổi sáng để có nhiều thời gian vui chơi trên đảo hơn. Lịch trình đẹp nhất là bay chuyến sáng để tới Phú Quốc vào buổi trưa, sau đó nghỉ ngơi ăn uống, nhận phòng khách sạn rồi bắt đầu đi chơi là đẹp.

  • Sáng:  Khởi hành di chuyển tới Phú Quốc.
  • Trưa: Nghỉ ngơi ăn trưa, chuẩn bị nhận phòng khách sạn.

Khách sạn, resort, homestay ở Phú Quốc thì nhiều bao la, thoải mái cho bạn lựa chọn. Bạn nhớ đặt phòng trước chuyến đi để chủ động hơn nhé. Đối với những bạn có tâm hồn ưa khám phá, KKday gợi ý mỗi ngày đặt 1 khách sạn khác nhau để ở thử. Vừa trải nghiệm được nhiều chỗ nghỉ khác nhau, vừa tìm ra được khách sạn yêu thích. Lợi cả đôi đường! Các bạn có thêm tham khảo khách sạn Phú Quốc, resort Phú Quốc, homestay Phú Quốc ở Vietgoing để được nhận nhiều ưu đãi nhất nhé!

  • Chiều: Công viên san hô Namaste - Sunset Sanato Beach Club

Công viên san hô Namaste là công viên đầu tiên bảo tồn các loài san hô ở Phú Quốc. Namaste nằm ở mũi Kỳ Lân trên đảo Hòn Thơm. Trải nghiệm rất-nên-thử ở đây là đi bộ dưới đáy biển. Bạn sẽ được dạo bước dưới đáy đại dương, chiêm ngưỡng đủ loại san hô và sinh vật biển nhiều sắc màu nè. 

Tour đi bộ dưới đáy biển bao gồm đầy đủ dịch vụ và xe đưa đón tận khách sạn. Tour kéo dài nửa ngày, sau đó di chuyển về cảng An Thới đến Sunset Sanato Beach Club ngắm hoàng hôn chiều tà lung linh. Quá hợp cho buổi chiều đầu tiên ở Phú Quốc!

Tối: Thưởng thức hải sản  - Trải nghiệm câu mực đêm - Về khách sạn nghỉ ngơi

Đối với lịch trình buổi tối, bạn có thể đặt tour câu mực đêm ở Phú Quốc. Thường tour câu mực đêm sẽ bắt đầu từ khoảng 17-18h chiều và kéo dài đến 21h tối. Bạn sẽ được thử sức đánh bắt mực tươi từ đại dương. Tour câu mực này đã bao gồm 1 bữa tối trên thuyền hoặc nhà nổi, do vậy không phải lo ăn gì tối nay nha! 

 

>>> Xem ngay: Tour du lịch Phú Quốc

Ngày 2: VinWonders / VinPearl Safari / SunWorld Hòn Thơm Nature Park

  • Sáng - Trưa - Chiều: 

Đối với lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm ngày thứ 2, bạn có thể sắp xếp dựa trên nhu cầu của đoàn. Nếu du lịch cùng gia đình và có trẻ em thì VinPearl Safari sẽ lý tưởng cho các bé trải nghiệm thế giới động vật hoang dã. Thêm nữa, VinPearl Safari và công viên giải trí VinWonder cách nhau không quá xa. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp đi hai nơi trong ngày luôn. Nếu lựa chọn đi 2 điểm thì hãy mua combo vé Safari + VinWonders để có giá tốt hơn nhé!

Ngoài VinWonders, VinPearl Safari thì trên đảo Phú Quốc còn có Sun World Hòn Thơm Nature Park cũng rất nên đi. Sun World có cáp treo vượt biển dài 7,899m (đạt kỉ lục Guiness), dẫn tới đảo Hòn Thơm – nơi có công viên nước Aquatopia – rất thích hợp với du lịch couple hoặc du lịch cùng hội bạn thân.

  • Tối:

Ban ngày vui chơi thấm mệt, tối đến là thời gian dành cho nạp năng lượng, thưởng thức ẩm thực Phú Quốc đặc sắc. Trên đảo Phú Quốc có rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Những món đặc sản nhất định phải thử tại đảo Ngọc chắc chắn phải là ưu tiên hàng đầu trong danh sách ẩm thực của bạn khi đến đây nhé!

 

Ngày 3: Tham quan 3 đảo - Vườn quốc gia - Nhà máy nước mắm - Trang trại nuôi ong

  • Sáng: Chào bình minh  Nếu đã “ngấy’ buffet khách sạn thì bạn có thể ra ngoài ăn sáng, thưởng thức một số món bún ngon đặc sản Phú Quốc. 
  • Sáng – Chiều:

Bạn có 02 lựa chọn cho buổi ngày thứ 3 này, gồm:

Lựa chọn 1: Tham quan 3 đảo: Hòn Móng Tay - Hòn Gầm Ghì - Hòn Mây Rút

Phú Quốc có rất nhiều hòn đảo nhỏ đẹp, nước biển xanh trong, bờ cát trắng trải dài. Hội mê sống ảo có thể lựa chọn kết hợp tham quan 3 hòn đảo đẹp lung linh để check-in: Hòn Móng Tay, hòn Gầm Ghì và hòn Mây Rút. Để di chuyển dễ dàng thì bạn có thể book tour. Thường tour sẽ có thời lượng cả ngày với tổng hành trình khoảng 8 tiếng 30 phút. 

Mẫu 2:  Vườn Quốc gia Phú Quốc - Chèo thuyền Kayak - Nhà máy nước mắm, cơ sở nuôi cấy ngọc trai - Trang trại nuôi ong - Trang trại hồ tiêu

Lựa chọn này hợp với những bạn ưa khám phá, trải nghiệm. Đặc biệt, tour khám phá vườn Quốc gia Phú Quốc kết hợp thăm quan nhà máy thùng nước mắm, sản xuất ngọc trai, mật ong… sẽ là trải nghiệm mới lạ cho các bạn. Chắc hẳn bạn đã nghe tới nước mắm Phú Quốc ngon nổi tiếng. Hãy một lần ghé thăm nhà thùng xem nước mắm ở đây được chưng cất ra sao mà ngon tới vậy nhen!

  • Tối: Ăn tối - Chợ đêm Phú Quốc

Tối ăn xong mà còn nhiều thời gian, bạn có thể ghé chơi chợ đêm Phú Quốc. Chợ đêm không những có nhiều món ăn vặt đường phố hấp dẫn mà còn có bao la đồ để mua sắm làm quà cho bạn bè, người thân. Thường chợ đêm Phú Quốc bắt đầu mở từ 4h chiều, hoạt động kéo dài tới 11h khuya. Chợ tọa lạc tại trung tâm thị trấn Dương Đông, Phú Quốc.

Ngày 4: Chợ Dương Đông -  Trở về, tạm biệt Phú Quốc!

Nếu du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm, lịch trình tối ưu là ngày cuối cùng bay về vào buổi chiều hoặc tối. Bạn chọn chuyến bay buổi chiều hoặc buổi tối sẽ không cập rập, hơn nữa còn thêm nhiều thời gian lưu lại Phú Quốc hơn so với đặt chuyến bay về vào buổi sáng.

Sáng: Ăn sáng – Chợ Dương Đông / Chợ Hàm Ninh

Nếu bạn muốn mua quà, đặc sản Phú Quốc về cho người thân, KKday gợi ý tới chợ Dương Đông hoặc chợ Hàm Ninh. Chợ Dương Đông nằm trong khu trung tâm nên đi lại dễ dàng hơn. Một số đặc sản Phú Quốc hay được khách du lịch mua về làm quà: Nước mắm, hạt tiêu, hải sản tươi, hải sản khô, rượu sim,…

Trưa – Chiều: Check out khách sạn, chuẩn bị lên đường tới sân bay. Kết thúc hành trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm.4. Kinh nghiệm cho người đi lần đầu

Theo dõi thời tiết trước chuyến đi: Bạn nên thường xuyên theo dõi thời tiết trước ngày khởi hành để chủ động chuẩn bị, đảm bảo chuyến đi vui trọn vẹn.

Nên đặt vé đi Phú Quốc trong khoảng thời gian tháng 11 - tháng 3 năm sau: Đây là thời điểm Phú Quốc đẹp nhất trong năm. Thời tiết nắng ráo, không mưa, biển trong xanh, trời đẹp. Do mùa du lịch nên lượng khách đổ về tương đối đông, bạn chú ý đặt vé sớm để “săn” được giá mềm nhé.

Chủ động đặt xe đưa đón sân bay: Bạn nên đặt xe đưa đón sân bay trước, nhất là nếu trong đoàn có người cao tuổi và trẻ em. Đặt xe từ trước, sau khi xuống sân bay đã có sẵn tài xế đón. Như vậy sẽ ciảm thiểu được kha khá thời gian chờ đợi đó. Nếu có dự định thuê xe máy hoặc ô tô tự lái, bạn cũng nên đặt trước từ nhà để đỡ nguy cơ hết xe nhé.

Nguồn: Klook

Ảnh: internet

Tour du lịch liên quan

11%  Nha Trang 3N2Đ - Nghỉ Dưỡng Cao Cấp - Vinpearl Beachfront Nha Trang

Khánh Hòa

 Nha Trang 3N2Đ - Nghỉ Dưỡng Cao Cấp - Vinpearl Beachfront Nha Trang

Kiên Giang

Combo Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 3 ngày 2 đêm

Combo Thanh Kiều Resort Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Kiên Giang

Combo Thanh Kiều Resort Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

10%
Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc - Lặn Ngắm San Hô - Cáp Treo - Công Viên Nước

Kiên Giang

Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc - Lặn Ngắm San Hô - Cáp Treo - Công Viên Nước

16%
Combo Hồ Chí Minh Phú Quốc - Sol by Melia Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Kiên Giang

Combo Hồ Chí Minh Phú Quốc - Sol by Melia Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

46% Hồ Chí Minh - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Kiên Giang

Hồ Chí Minh - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Tour Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm (Tour Cano)

Kiên Giang

Tour Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm (Tour Cano)

Kiên Giang

Tour Cano 4 Đảo - Biển Xanh Phú Quốc

Kiên Giang

Tour Ngắm Hoàng Hôn Và Câu Mực Đêm Phú Quốc

Khách sạn được ưa thích ở Hạ Long Xem tất cả

The Enchanted Hotel Hạ Long

Đánh giá 9.4
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Bãi Cháy, Hạ Long

500,000₫

Central Luxury Hạ Long Hotel

Đánh giá 9.7
Khách sạn
Hùng Thắng, Hạ Long
Cách Tuần Châu 4.9km

Miễn phí bữa sáng1,323,000₫

Citadines Marina Hạ Long

Khách sạn - Gần biển
Hùng Thắng, Hạ Long

Miễn phí bữa sáng1,495,000₫

DeLaSea Hạ Long Hotel

Đánh giá 9.4
Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách Tuần Châu 4.5km

Miễn phí bữa sáng1,553,000₫

À La Carte Ha Long Bay Hotel

Đánh giá 9
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Hùng Thắng, Hạ Long

Miễn phí bữa sáng2,185,000₫

Hotel SOLEIL Hạ Long

Đánh giá 8.8
Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long

Miễn phí bữa sáng1,668,000₫

Best Western Premier Sapphire Hạ Long Hotel

Khách sạn
Hồng Gai, Hạ Long
Cách Tuần Châu 9.2km

Miễn phí bữa sáng1,898,000₫

Catherine Cruise Hạ Long

Đánh giá 10
Du thuyền - Gần biển
Tuần Châu, Hạ Long

10,109,000₫