Đánh giá về Vietgoing.com

1. Giới thiệu

Vietgoing.com là website cung cấp các dịch vụ du lịch uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam, thuộc Công Ty TNHH Vietgoing (Vietgoing Co., LTD).

Bạn có thể đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay giá rẻ và nhiều dịch vụ khác thông qua Vietgoing.com một cách nhanh chóng và tiện lợi, và được tư vấn hỗ trợ 24/7. Vietgoing là đối tác trực tiếp của hơn 7,000 khách sạn và công ty lữ hành trên cả nước, cùng các hãng hàng không và nhiều công ty cung cấp dịch vụ du lịch tại Việt Nam, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

Ngoài đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay, Vietgoing còn cung cấp những dịch vụ và tiện ích khác giúp bạn có một chuyến du lịch hoàn hảo như: Đưa đón sân bay, thuê xe du lịch, đặt vé tham quan, nhà hàng... Vietgoing đảm bảo mang đến cho bạn sự đa dạng và linh hoạt trong việc lựa chọn các dịch vụ phù hợp với nhu cầu và mong muốn của mình.

2. Vietgoing có lừa đảo không?

Đây là câu hỏi khá phổ biến của khách hàng khi tìm kiếm và lựa chọn sử dụng các dịch vụ online, đặc biệt là dịch vụ du lịch vì có đặc thù là luôn cần phải thanh toán đặt cọc trước để giữ chỗ, tức là khách hàng sẽ phải trả tiền trước khi nhận được sản phẩm.

Để các khách hàng tuyệt đối yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại Vietgoing và trả lời cho câu hỏi “Vietgoing có lừa đảo không?”, chúng tôi xin cung cấp một số thông tin về Vietgoing dưới đây:

Vietgoing là công ty du lịch hoạt động với đầy đủ các giấy phép theo quy định của pháp luật:

  • Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0109824598 do Sở KH&ĐT Hà Nội cấp ngày 19/11/2021.
  • Giấy phép lữ hành nội địa số 01-0261/2022/SDL-GP LHNĐ do Sở Du Lịch TP Hà Nội cấp ngày 26/07/2022.
  • Đã đăng ký và được duyệt website hoạt động thương mại điện tử của Bộ Công Thương (Thông tin trên website của Bộ Công Thương: http://online.gov.vn/Home/WebDetails/99125).

Với mục tiêu trở thành website du lịch top 1 tại Việt Nam, Vietgoing luôn cam kết:

  • Tuyệt đối giữ trọn uy tín với khách hàng và đối tác trong mọi trường hợp.
  • Tuyệt đối không thực hiện bất kỳ hành vi gian lận hoặc lừa đảo nào trong toàn bộ quá trình hoạt động.
  • Tuyệt đối tuân thủ các quy định của pháp luật.
  • Thiết lập chính sách bảo mật thông tin, đảm bảo quyền lợi tối đa, đem lại sự hài lòng cao nhất với từng khách hàng.

Với những thông tin ở trên, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ tại Vietgoing.com, chúng tôi luôn đặt địa vị của mình vào khách hàng để thấu hiểu và phục vụ vượt trên mong đợi của khách hàng.

3. Vietgoing có uy tín không? 

Đây cũng là một câu hỏi khác được nhiều khách hàng quan tâm trước khi đưa ra quyết định để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ cho mình.

Với phương châm “Giữ trọn uy tín để phát triển bền vững”, Vietgoing luôn nỗ lực cao nhất để đảm bảo uy tín tuyệt đối với tất cả các khách hàng và đối tác. Chúng tôi hiểu rằng một thương hiệu phải cần tới 10 năm để xây dựng danh tiếng, nhưng chỉ cần 1 phút để hủy hoại nó, nên chúng tôi luôn đặt địa vị của mình vào khách hàng để làm việc với một thái độ chân thành và trách nhiệm cao nhất, không ngừng nỗ lực xây dựng uy tín của mình để phát triển bền vững.

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, hiện nay Vietgoing đã trở thành công ty du lịch rất có uy tín tại Việt Nam, luôn được các khách hàng và đối tác tin tưởng đánh giá cao cả về chất lượng dịch vụ lẫn chất lượng chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán hàng. Quý khách có thể xem các nhận xét và đánh giá của khách hàng trên website hoặc Fanpage của Vietgoing để có cái nhìn tổng quan về uy tín của chúng tôi.

Du lịch là một ngành dịch vụ đặc thù, có thể gọi là một ngành phục vụ “cảm xúc” của khách hàng, do mỗi người sẽ có những cảm xúc và sở thích khác nhau, nên có một thực tế là sẽ rất khó để có thể làm hài lòng trọn vẹn tất cả 100% các khách hàng. Tuy nhiên, dù vì bất cứ lý do gì thì việc để khách hàng có những trải nghiệm không tốt cũng đều là lỗi của chúng tôi. Trong những trường hợp chưa có trải nghiệm thực sự trọn vẹn và hài lòng, chúng tôi rất mong quý khách hàng chia sẻ và cho chúng tôi cơ hội để được phục vụ quý khách tốt hơn. Vietgoing luôn có đội ngũ chăm sóc khách hàng để tư vấn và hỗ trợ 24/7, luôn sẵn sàng tiếp nhận bất cứ yêu cầu nào của khách hàng dù là nhỏ nhất và sẽ xử lý trên tinh thần cầu thị và tận tâm nhất, đem lại sự hài lòng trọn vẹn nhất tới quý khách hàng.

4. Tại sao lại chọn Vietgoing.com?

  • Giá rẻ hơn nhiều so với đặt trực tiếp tại khách sạn: Vietgoing là đối tác trực tiếp của hầu hết các khách sạn, công ty lữ hành, dịch vụ du lịch… tại Việt Nam, nên có thể đàm phán được giá tốt nhất cung cấp tới khách hàng.
  • Được nhân viên tư vấn và hỗ trợ 24/7: Tại Vietgoing, chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ 24/7 qua điện thoại, email, chat... bất cứ yêu cầu nào của khách hàng.
  • Được đảm bảo chắc chắn có phòng khi đến nơi: Sau khi xác nhận đơn đặt phòng với khách hàng, Vietgoing luôn chuẩn bị sẵn sàng tất cả các dịch vụ để chào đón khách hàng một cách chu đáo nhất, khách hàng không cần phải lo lắng về việc bị hủy phòng hoặc không có phòng trống khi đến nơi. 
  • Được cam kết hoàn tiền nếu dịch vụ không hài lòng: Với tất cả các thông tin mà chúng tôi đã cung cấp trong quá trình tư vấn, nếu khi sử dụng dịch vụ mà khách hàng không hài lòng do chất lượng không đạt yêu cầu hoặc không đúng như khi được tư vấn, chúng tôi cam kết hoàn lại 100% số tiền và chịu trách nhiệm tìm kiếm ngay lập tức dịch vụ phù hợp để thay thế cho khách hàng.
  • Có nhiều ưu đãi, giảm giá và tích lũy điểm: Vietgoing thường xuyên xây dựng các chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng của mình nhằm tri ân và đem lại tối đa lợi ích tới từng khách hàng. Có thể kể đến như chương trình tặng voucher sau mỗi lần sử dụng dịch vụ, miễn phí đón tiễn sân bay, giới thiệu bạn bè để nhận quà tặng, ưu đãi theo từng hạng thành viên

5 . Những lưu ý khi đặt dịch vụ tại Vietgoing.com

  • Để khách quan và có được sự lựa chọn tốt nhất cho mình, khách hàng nên tham khảo thêm về giá và chất lượng dịch vụ của một số đại lý/công ty du lịch khác để có thể chọn được dịch vụ phù hợp nhất với nhu cầu và túi tiền của mình.
  • Khách hàng nên đọc kỹ các điều khoản và điều kiện khi đặt dịch vụ tại Vietgoing.com, để tránh những hiểu lầm hoặc rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ.
  • Khách hàng nên liên hệ trực tiếp với nhân viên tư vấn của Vietgoing.com để được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thông tin một cách chi tiết và nhanh nhất.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng của Vietgoing luôn sẵn sàng tiếp nhận tất cả các yêu cầu của khách hàng 24/7, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0931 666 900 để chúng tôi có cơ hội được phục vụ quý khách. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng quý khách trên mọi hành trình, đem đến cho quý khách những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong từng chuyến đi.

Vietgoing xin chân thành cảm ơn!