Giới thiệu

Vietgoing.com thuộc CÔNG TY TNHH VIETGOING, là hệ thống website cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay, các dịch vụ du lịch... uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Vietgoing cũng tổ chức tour trọn gói theo lịch trình riêng cho các tập thể, công ty, chương trình team building và các sự kiện theo nhu cầu của khách hàng.

Bạn có thể đặt phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay giá rẻ và nhiều dịch vụ khác thông qua Vietgoing.com một cách nhanh chóng và tiện lợi, và được tư vấn hỗ trợ 24/7 bởi bộ phận chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tâm. Vietgoing là đối tác trực tiếp của hơn 7,000 khách sạn và công ty lữ hành trên cả nước, cùng các hãng hàng không và nhiều công ty cung cấp dịch vụ du lịch tại Việt Nam, đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tốt nhất với chi phí hợp lý nhất.

 

Các dịch vụ tại Vietgoing :

    + Đặt phòng khách sạn: Vietgoing là đối tác chính thức và trực tiếp của hầu hết các khách sạn trên khắp Việt Nam, đảm bảo có thể mang tới cho du khách các dịch vụ có chất lượng cao nhất với chi phí tốt nhất.

    + Đặt tour du lịch: Vietgoing là đối tác của hầu hết các công ty lữ hành tại Việt Nam nên có thể cung cấp các tour du lịch trên khắp cả nước với lịch trình phong phú, hấp dẫn. Vietgoing cũng tổ chức các chương trình sự kiện, team building cho các công ty, đoàn thể... theo yêu cầu riêng, cam kết chất lượng và chuyên nghiệp, giá cả tốt nhất.

    + Đặt vé máy bay: Vietgoing là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không tại Việt Nam, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn về lịch trình bay, vé giá rẻ... theo nhu cầu của từng khách hàng.

    + Ngoài ra, Vietgoing còn là trung gian kết nối đến hàng nghìn đối tác trên tất cả các lĩnh vực về du lịch tại Việt Nam, để có thể giúp khách hàng đặt xe, vé tàu, vé sự kiện, vé tham quan, tìm kiếm hướng dẫn viên...

 

Vietgoing.com

Địa chỉ văn phòng: Tòa Nhà Đồng Phát Park View Tower, KĐT Vĩnh Hoàng, Hoàng Mai, Hà Nội.

Emai: info@vietgoing.com

Website: https://vietgoing.com

Hotline: 0931 666 900