Điều khoản và Điều kiện

Công ty TNHH Vietgoing (được gọi tắt là “Vietgoing”) là Công ty được thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0109824598 cấp ngày 19/11/2021 bởi sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội, đăng ký trụ sở chính tại Số 18-B4, Ngách 61/67 Phùng Khoang, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội.

Sứ mệnh của Vietgoing là đem lại trải nghiệm hoàn hảo và hài lòng cho Khách hàng khi đặt phòng Khách sạn và Tour du lịch trực tuyến (gọi tắt là Dịch vụ), Vietgoing luôn luôn cố gắng và nỗ lực để cung cấp cho Khách hàng với mức giá ưu đãi tốt nhất, đa dạng và phong phú về các dịch vụ du lịch để giúp Khách hàng tiết kiệm được chi phí và thời gian chọn lựa, lên kế hoạch cho chuyến du lịch của mình.

Hệ thống đặt phòng/tour trực tuyến tại website https://vietgoing.com, cùng với các tính năng hỗ trợ kèm theo giúp đưa ra những gợi ý theo nhu cầu tìm kiếm của Khách hàng như: Tìm kiếm phòng trống, Tìm khách sạn đang có khuyến mãi, Tìm khách sạn giá rẻ, Tìm tour du lịch mới nhất, Tìm tour du lịch giá rẻ. Ngoài ra, Vietgoing có đội ngũ nhân viên hỗ trợ trực tuyến luôn nhiệt tình hỗ trợ để giúp khách hàng đặt các dịch vụ nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian.

Vietgoing giữ quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách được đăng tải trên website Vietgoing.com tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần thông báo trước cho các bên liên quan.

1. THÔNG TIN ĐƯỢC ĐĂNG TẢI TRÊN WEBSITE VIETGOING.COM

Vietgoing nỗ lực và cam kết tất cả các thông tin về khách sạn, giá phòng, dịch vụ kèm theo sẽ được hiển thị chính xác trên website Vietgoing.com. Tuy nhiên, các thông tin này sẽ được điều chỉnh từ các Khách sạn/Công ty lữ hành, do đó sẽ có những phát sinh việc đăng tải nhầm hoặc lỗi thông tin dịch vụ (phòng/giá phòng/tour/giá tour) trên website Vietgoing.com. Vietgoing.com sẽ bảo lưu quyền thay đổi/điều chỉnh thông tin về dịch vụ được đăng tải trên website Vietgoing.com tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần phải báo trước cho các bên ngay khi phát hiện ra những thông tin chưa đúng với thực tế.

2. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP PHÁT SINH LỖI KỸ THUẬT CỦA WEBSITE VIETGOING.COM

- Vietgoing cam kết nỗ lực đảm bảo website Vietgoing.com hoạt động an toàn, ổn định và liên tục. Tuy nhiên, trong trường hợp website Vietgoing.com phát sinh lỗi kỹ thuật như: lỗi phần mềm, lỗi hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến Khách hàng không thể sử dụng dịch vụ trên website Vietgoing.com, khách hàng vui lòng thông báo ngay và kịp thời cho Vietgoing, Vietgoing sẽ khắc phục lỗi trong thời gian sớm nhất.

- Vietgoing.com không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của Khách hàng phát sinh trong trường hợp website Vietgoing.com phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền Internet hoặc các lỗi khác không do Vietgoing.com gây ra.

3. MIỄN TRỪ TRÁCH NHIỆM TRONG TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG

- Bất khả kháng là những sự kiện xảy ra một cách khách quan, không thể lường trước và không thể kiểm soát được mặc dù đã áp dụng mọi biện pháp cần thiết mà khả năng cho phép.

- Những trường hợp được coi là sự kiện bất khả kháng, bao gồm nhưng không giới hạn như: động đất, lũ lụt, hạn hán, cháy, nổ, dịch bệnh, thảm họa, thiên tai, chiến tranh, khủng bố, đình công, phá sản, thay đổi quy định của pháp luật… hoặc những sự kiện không thể lường trước được và không có nghĩa vụ phải biết trước dẫn đến việc không thể tiếp tục thực hiện hay có thể ảnh hưởng nghiêm trọng tới khả năng cung cấp dịch vụ phòng của Khách sạn thì trách nhiệm của các bên sẽ được miễn trừ.