Bắt sóng tọa độ 10 điểm check in sống ảo đẹp ở Phú Quốc

Bắt sóng tọa độ 10 điểm check in sống ảo đẹp ở Phú Quốc

1. Sunset Sanato Beach Club - tạo dáng bên những tác phẩm nghệ thuật kỳ thú.

Du lịch Phú Quốc nên đi đâu thì Sunset Sanato Beach Club sẽ là một đề cử hấp dẫn. Đây là dự án khu du lịch nghỉ dưỡng đa phức hợp nổi tiếng tại Phú Quốc. Trong khu nghỉ dưỡng này bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ chất lượng và lý thú. Khu nghỉ dưỡng Sunset Sanato Beach Club có đầy đủ những hoạt động như thể thao trên biển, khu vui chơi trẻ em, cửa hàng mua sắm tiện dụng, khu tổ chức team building, khu vực massage thư giãn, hồ bơi ngoài trời…


Điều đặc biệt đầu tiên ở Sunset Sanato Beach Club chính là bãi biển vô cùng sạch sẽ, bờ cát trắng mịn trải dài miên man. Đã thế còn được Sunset Sanato “trang điểm” bãi biển với nhiều tiểu cảnh nho nhỏ như “đàn voi” đi bộ trên biển, những chú sứa bay trên bờ, cổng vào “đầu người”,… vô cùng sáng tạo và độc nhất vô nhị tạo nên những góc chụp ảnh đẹp độc đáo!


2. Làng chài Hàm Ninh - ngắm nhìn nét hoang sơ và cổ kính

Chiều về trên bãi Hàm Ninh, bạn có thể nhìn ngắm biển xanh, phía xa xa là quần đảo Hải Tặc, hòn Nghệ thấp thoáng trong làn nước biển. Đặc biệt nếu một lần đến đây bạn đừng quên chọn mua những chú ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng chắc thịt còn tươi rói, đem hấp chấm muối tiêu vừa thưởng thức vừa ngắm biển Hàm Ninh đẹp rực rỡ nắng vàng. Phải đến thăm Hàm Ninh vào sáng sớm để ngắm bình minh hay thưởng ngoạn những đêm trăng thì mới hưởng hết vẻ đẹp của nơi đây.


3. Mũi Dinh Cậu - tuyệt tác nghệ thuật của thiên nhiên

Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh mà khách thăm Phú Quốc không ai không tìm đến nghỉ ngơi, thưởng ngoạn.


Ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình thù lạ mắt ba bề sóng vỗ, chung quanh là bãi đá lô xô, đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa, bên bãi biển thị trấn Dương Ðông kề bên cây hải đăng sừng sững.  Tuyệt hơn cả là cảnh hoàng hôn ở đây vô cùng đẹp, mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho du khách.

4. Nhà chờ cáp treo Phú Quốc - phong cách kiến trúc đặc sắc

Đây là ga đi cáp treo thuộc khu vui chơi giải trí của Tập đoàn Sun Group, còn gọi là ga cáp treo Hòn Thơm hay ga An Thới.


Không khó đi đến địa điểm này nhưng nếu đi theo Google Maps sẽ rất dễ lạc vô sâu khu dân cư, nên các bạn nên kết hợp giữa Google Maps và bảng chỉ dẫn trên đường nha. Cứ chạy thẳng đường lớn Nguyễn Văn Cừ (thị trấn An Thới) và rẽ theo bảng chỉ dẫn lớn giữa đường là được.


Bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng khi đến với nhà chờ này vì phong cách kiến trúc đặc biệt của nó, nếu như tại An Thới bạn có thể thấy được cả một đấu trường La mã cùng những tác phẩm điêu khắc đậm chất Châu Âu thì ở Hòn Thơm lại là những bức tượng và phong cách kiến trúc cổ của Nam Mỹ và Châu Phi.

5. Suối Tranh - bức tranh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ

Cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 9km về phía Nam. Đến suối Tranh bạn sẽ được hoà mình cùng thiên nhiên hoang sơ cùng vẻ yên tĩnh và thanh bình của rừng núi Phú Quốc. Với rừng nguyên sinh ngút ngàn, tận hưởng bầu không khí trong lành. Đắm mình trong làn nước suối mát lạnh, một trải nghiệm thư thái. Nhẹ nhàng cho chuyến du lịch thêm trọn vẹn. Đặc biệt vào mùa hè ở Suối Tranh khá nhiều nước chính vì vậy càng làm tôn lên vẻ đẹp của con suối này.


6. Bãi Sao - bãi biển đẹp như thiên đường nhiệt đới Maldives

Nằm ở vị trí khuất gió phía Tây Nam của đảo, Bãi Sao là bãi biển đẹp nhất và cũng yên bình nhất. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng lì cong cong hình lưỡi liềm được giới hạn bởi những mũi đá nhô ra biển. Biển ở đây tương đối nông và khoảng không gian cũng rất rộng (lên đến 100m), nên rất an toàn cho trẻ em hay những người không biết bơi.


>>> Tham khảo ngay: Tour du lịch Phú Quốc

Cát biển ở Bãi Sao không mang màu vàng như bãi cát biển Nha Trang, hay vàng đậm ngả sang nâu như biển cát Vũng Tàu, mà mang màu trắng tinh, sáng và mịn, xa xa về phía Nam thì cát mới thô hơn và có màu vàng nhạt. Với vẻ đẹp đậm chất hoang sơ của biển cùng bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt quanh năm yên ả, Bãi Sao là nơi thư giãn, nghỉ ngơi với cảnh sắc tuyệt vời mà bạn sẽ không thể bỏ qua cho lịch trình "check in" của mình.

7. Vinpearl Land & Safari - khu vui chơi giải trí số một Phú Quốc

Vinpearl Land là cái tên rất quen thuộc đối với mọi khách du lịch đến Phú Quốc. Đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng mà bạn có thể dành cả ngày cũng không chán, dù bạn có đi du lịch cùng bạn bè hay gia đình có trẻ nhỏ. Vinpearl Land Phú Quốc được chia thành hai khu vực lớn là công viên trò chơi và công viên nước.


Nhưng chưa hết đâu nhé, điều đặc biệt nhất của Vinpearl Land Phú Quốc vẫn còn ở phía sau; đó chính là Vinpearl Safari. Với tên gọi đầy đủ là Công viên Chăm sóc và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari, đây là mô hình vườn thú mở, bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam. Đúng như tên gọi của mình, Vinpearl Safari là ngôi nhà chung của hơn 3000 cá thể động vật, và đồng thời cũng là nơi bảo tồn, nuôi dưỡng các loài quý hiếm trên khắp thế giới. Đến đây, bạn sẽ được tiếp xúc thật gần với các loài động vật hoang dã, và tất nhiên là chẳng cần đi xa đến Thái Lan hay Singapore để có những pose ảnh thật dễ thương.

8. Hòn Thơm - hòn đảo hoang sơ hiếm hoi thời hiện đại

Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất trong cụm đảo An Thới ở phía Nam đảo, là một cảnh đẹp Phú Quốc mà không ai không biết. Chính những bãi cát trắng, hàng dừa xanh rì rào và làn nước trong xanh như viên pha lê cùng bầu không khí mát rượi đã làm say lòng mọi người lữ khách khiến họ khi đã lỡ đặt chân đến thì đều nguyện ý ở lại nơi đây.


Hòn Thơm không quá đông khách du lịch nên bãi biển và khung cảnh nơi đây vẫn giữ được vẻ thuần khiết, trong sáng và hoang sơ vốn có của khu vực biển đảo. Ngoài bãi biển, những ngôi nhà thấp mái tôn đỏ, những con đường làng vàng vọt được phủ râm bởi bóng dừa cao vời vợi làm bạn cảm thấy lòng thật an yên, cảm thấy chỉ muốn bỏ lại tất cả ở thành phố và dừng chân tại đây, không cần đi qua hết những tháng ngày không cần suy tư, mỏi mệt.

9. Hòn Móng tay - những đường cong quyến rũ của bờ biển vàng

Hòn Móng Tay - lại thêm một cảnh đẹp Phú Quốc vô cùng đặc sắc dành cho các bạn nữa đây. Nếu Hòn Thơm cũng đã ghé qua rồi thì làm sao có thể nỡ bỏ qua Hòn Móng Tay được chứ. Nơi đây được xem là một “hoang đảo” dành cho những nhóm bạn thích “bung xõa” thoải mái và tìm về nơi vắng vẻ để khám phá đây.


Đường bờ biển ở Hòn Móng Tay tuy không quá dài, lại có độ cong thoải nhất định, nhưng phải bàn về độ đẹp thì không thua kém bất kỳ anh chị em nào ở đảo ngọc cả. Hòn sở hữu vẻ đẹp hoang sơ như một ốc đảo giữa đại dương với làn nước trong thấy đáy, bãi cát trắng mịn màng và hàng dừa tự nhiên rợp xanh cả một góc hòn. Bạn có thể thoải mái lặn biển, ngắm san hô, câu cá ở đây. Và làm một bộ ảnh với biển xanh, mây trắng nữa thì đẹp đê mê không cần bàn cãi luôn.

10. Vườn tiêu Phú Quốc - vẻ đẹp ẩn giấu 

Thông thường khi đi “phượt” bạn sẽ có xu hướng thích khám phá, trải nghiệm càng nhiều điều mới càng tốt và vườn tiêu Phú Quốc nghe có vẻ là một nơi khá nhàm chán đúng không nào? Nhưng khoan hãy vội đánh giá như thế. Thật chất, vườn tiêu là một trong những cảnh đẹp Phú Quốc tiêu biểu và đặc trưng trong danh sách điểm tham quan du lịch cần phải đến mỗi khi đến với huyện đảo Phú Quốc.


Khi vào mùa, những chùm tiêu chín đỏ trên cây, xen lẫn với những chiếc lá xanh non tạo nên một cảnh quang tuyệt đẹp, chụp ảnh check-in ở đây thì không khác gì những trang trại xanh man mát ở trời Tây đâu nào. Đến đây, bạn còn có cơ hội được tự tay thu hoạch tiêu và thưởng thức những thức quà làm từ tiêu nữa đấy. Gia đình, bạn bè nhất định sẽ rất thích món quà bạn mang về từ vườn tiêu Phú Quốc, nhất là món hồ tiêu nổi tiếng của đảo ngọc.

Tour du lịch liên quan

11%  Nha Trang 3N2Đ - Nghỉ Dưỡng Cao Cấp - Vinpearl Beachfront Nha Trang

Khánh Hòa

 Nha Trang 3N2Đ - Nghỉ Dưỡng Cao Cấp - Vinpearl Beachfront Nha Trang

Kiên Giang

Combo Best Western Premier Sonasea Phu Quoc 3 ngày 2 đêm

Combo Thanh Kiều Resort Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Kiên Giang

Combo Thanh Kiều Resort Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

10%
Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc - Lặn Ngắm San Hô - Cáp Treo - Công Viên Nước

Kiên Giang

Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc - Lặn Ngắm San Hô - Cáp Treo - Công Viên Nước

16%
Combo Hồ Chí Minh Phú Quốc - Sol by Melia Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Kiên Giang

Combo Hồ Chí Minh Phú Quốc - Sol by Melia Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

46% Hồ Chí Minh - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Kiên Giang

Hồ Chí Minh - Phú Quốc 3 ngày 2 đêm

Kiên Giang

Tour Trekking Vườn Quốc Gia Phú Quốc

Tour Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm (Tour Cano)

Kiên Giang

Tour Phú Quốc 4 Ngày 3 Đêm (Tour Cano)

Kiên Giang

Tour Cano 4 Đảo - Biển Xanh Phú Quốc

Khách sạn được ưa thích ở Phú Quốc Xem tất cả

Novotel Phú Quốc Resort

Resort - Gần biển, Gần sân bay
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách Bãi Trường 5.6km
Cách Chợ Đêm 9.9km

Miễn phí bữa sáng2,099,000₫

Amarin Resort & Spa Phú Quốc

Đánh giá 9.5
Resort - Gần biển, Gần sân bay
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách Bãi Trường 450m
Cách Chợ Đêm 3.8km
Cách Dinh Cậu 4km

Miễn phí bữa sáng2,013,000₫

Sunset Beach Resort & Spa Phú Quốc

Đánh giá 9.7
Resort - Gần trung tâm, Gần biển
Dương Đông, Phú Quốc
Cách Chợ Đêm 1.8km
Cách Dinh Cậu 2km
Cách Bãi Trường 2.5km

Miễn phí bữa sáng1,553,000₫

Sol by Meliá Phú Quốc

Đánh giá 9.1
Resort - Gần biển, Gần sân bay
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách Bãi Trường 3.7km
Cách Chợ Đêm 8km

Miễn phí bữa sáng1,810,000₫

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc

Đánh giá 10
Resort - Gần biển
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách Bãi Trường 5.5km
Cách Chợ Đêm 9.8km

Miễn phí bữa sáng1,610,000₫

The Shells Resort and Spa Phú Quốc

Đánh giá 9.7
Resort - Gần biển
Dương Đông, Phú Quốc

Miễn phí bữa sáng2,093,000₫

Radisson Blu Resort Phú Quốc

Resort - Gần biển
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách Grand World 880m
Cách Vinpearl Land 900m
Cách VinWonders 1.2km

Miễn phí bữa sáng2,300,000₫

Ocean Bay Resort & Spa Phú Quốc

Đánh giá 9
Resort - Gần biển
Cửa Dương, Phú Quốc

Miễn phí bữa sáng2,350,000₫