Bãi Trường Phú Quốc

Xã Dương Tơ, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang (Xem bản đồ)
Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Trường Phú Quốc là một trong những lựa chọn hàng đầu của các du khách khi du lịch tới Đảo Ngọc Phú Quốc. Bất kì ai tới đây cũng sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi bãi cát trắng mịn như kem, làn nước xanh ngọc bích cùng hệ sinh thái biển trù phú hiếm nơi nào có được. Hãy cùng theo chân Vietgoing đi khám phá nét của Bãi Trường qua bài viết này nhé!

1. Đôi nét về Bãi Trường Phú Quốc

Bãi Trường là khu phức hợp có diện tích lớn nhất và là bãi biển dài nhất tại đảo Phú Quốc tọa lạc ở thị trấn Dương Đông - một vị trí vô cùng đắc địa, tại đây du khách vừa có thể tìm kiếm cho mình những nhà hàng, những chỗ vui chơi, những khách sạn một cách nhanh chóng dễ dàng. 

Bãi Trường còn được gọi là Bãi Biển Dài, cũng chính vì thế mà nhiều du khách nhầm lẫn với Bãi Dài. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất tại đảo Phú Quốc, với vẻ đẹp hoang sơ, biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Nơi đây cũng được Forbes công nhận là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. 

Bãi Trường Phú Quốc (Ảnh: Phuquocexpress)

Đường ven biển Bãi Trường Phú Quốc có chiều dài lên đến 20km, chiều dài nhất trong những bãi biển tại Việt Nam, bắt đầu từ Dinh Cậu chảy dài đến tận Khóe Tàu Rũ. Bên cạnh những vẻ đẹp thiên nhiên lên thơ thì nơi đây còn được xây dựng những mỏm đá với nhiều hình thù đẹp mắt, ngoài ra còn có những làng chài nhỏ xinh xắn được xây dựng dọc theo bờ biển.

2. Thời điểm thích hợp đến Bãi Trường Phú Quốc

Khoảng thời gian tuyệt nhất đi du lịch Phú Quốc khám phá Bãi Trường là vào mùa khô, từ tháng 10 tới tháng 4 năm sau. Giao mùa là thời điểm lý tưởng nhất để khám phá Phú Quốc. Lúc này nền nhiệt dao động từ 25 - 32 độ C, mát mẻ và ít mưa, điều kiện thời tiết vô cùng thuận lợi cho mọi hoạt động thăm quan, trải nghiệm, tắm biển. 

3. Phương tiện và đường đi Bãi Trường Phú Quốc

Nếu du khách xuất phát từ Hồ Chí Minh hay Hà Nội thì phương tiện thuận tiện nhất để cho mọi người di chuyển tới Phú Quốc là máy bay. Du khách sẽ dừng chân tại sân bay Phú Quốc, sau đó từ sân bay Phú Quốc di chuyển tới Bãi Trường, Phú Quốc.

Khoảng cách từ sân bay Phú Quốc cho tới thị trấn Dương Đông khoảng 14km, vì vậy mọi người có thể chủ động lựa chọn phương tiện taxi hoặc tham khảo trước dịch vụ xe đưa đón miễn phí tại Vietgoing để mọi thứ được thuận tiện cho chuyến đi của bạn

Xem thêm: Chương trình Miễn Phí Đưa Đón Sân Bay

4. Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Bãi Trường, Phú Quốc 

Không chỉ biết đến với thiên nhiên thơ mộng, Bãi Trường Phú Quốc còn có rất nhiều trải nghiệm cực kỳ thú vị và những điểm check-in sống ảo siêu hot: 

4.1 Ngắm cảnh biển

Điều không thể bỏ lỡ khi đặt chân đến Bãi Trường, chắc hẳn du khách sẽ bị ấn tưởng vẻ đẹp thiên nhiên đa dạng nơi đây. Tại đây, du khách sẽ chiêm ngưỡng làn nước biển trong xanh với hệ sinh thái nhiệt đới phong phú.

Cảnh hoàng hôn trên Bãi Trường Phú Quốc (Ảnh: Sưu tầm Internet)

Với một bên là dãy núi hùng vĩ, một bên là biển cả, du khách sẽ được đắm mình vào khung cảnh sơn thủy vô cùng sống động. Hơn nữa, xế chiều ngắm hoàng hôn trên bãi Trường vô cùng đẹp, du khách có thể lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời nhất này trong chuyến đi của mình bằng bức hình đẹp nhất.

Xem thêm: Tour Cano 3 Đảo Phú Quốc Hòn Mây Rút Trong - Hòn Gầm Ghì - Hòn Móng Tay

4.2 Tắm biển, lặn biển ngắm san hô

Với danh xưng bãi biển dài nhất Phú Quốc, Bãi Trường là một trong những điểm lý tưởng để du khách và gia đình có một kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời. Thật tuyệt khi được đắm mình vào làn nước trong xanh và mát lạnh của Bãi Trường, mang đến cho du khách cảm giác thư giãn và thoải mái khi được thả mình vào dòng nước trong xanh, mát lành. 

Bên cạnh đó, lặn biển ngắm san hô cũng là hoạt động được rất nhiều du khách yêu thích. Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm vô cùng mới vẻ mang đến cho du khách những hiểu biết mới mẻ về các loài sinh vật biển của vùng nhiệt đới. 

Lặn ngắm biển tại Bãi Trường Phú Quốc (Ảnh: Vinpearl)

4.3 Các trò chơi trên biển

Đến với Bãi Trường, du khách tha hồ trải nghiệm nhiều trò chơi trên biển hấp dẫn như bơi lội, lướt ván, lướt sóng. Đặc biệt, trải nghiệm hoạt động chèo thuyền Kayak ở Bãi Trường là hoạt động thú vị thu hút nhiều du khách tham gia. Cảm giác chèo thuyền lênh đênh trên mặt nước biển, ngắm quang cảnh bao la, rộng lớn của biển cả, tận mắt nhìn thấy những đàn cá bơi lội, tận hưởng bầu không khí trong lành… là những trải nghiệm đáng thử khi du lịch Bãi Trường Phú Quốc.

Bên cạnh đó, du khách là người mê trải nghiệm mạo hiểm thì đây chắc chắn là điểm đến hấp dẫn bởi nơi đây cung cấp nhiều dịch vụ đa dạng. Với các môn thể thao mới mẻ và độc đáo như: đi mô tô triển biển, trượt ván biển cùng cano...

4.4 Check-in sống ảo trên bãi biển

Trải nghiệm check-in sống ảo trên bãi biển đẹp là điều mà  bất cứ du khách nào đều muốn lựa chọn. Du khách có thể thoải mái đi dạo trên bờ biển cát vàng trải dài, sóng biển dịu êm nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn cùng nhiều mỏm đá với đủ hình thù và hàng dừa du dương trong gió đủ để tạo nên một background hút hồn du khách. Bên cạnh đó, người ta còn dựng bối cảnh từng đàn cá voi trên không hay tượng đá mặt người tách đôi cực kỳ ấn tượng để du khách thỏa sức tạo dáng sống ảo, lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp ở Bãi Trường.

Check-in trên Bãi Trường (Ảnh: Vinpearl)

Xem thêm: Review chi tiết lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm

4.5 Ẩm thực

Là một khu du lịch phức hợp, Bãi Trường Phú Quốc sở hữu hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort Phú Quốc... sang trọng và hiện đại. Do đó, nơi đây không chỉ mang đến cho du khách khu nghỉ dưỡng chất lượng mà còn phục vụ nhiều món ăn hải sản tươi ngon - đặc sản của vùng Đảo Ngọc

Một số món ngon nhất định phải thử khi du lịch Bãi Trường Phú Quốc phải kể đến: nhum nướng mỡ hành, bún quậy, tiết canh cua, còi biên mai nướng, cua hoàng đế, ghẹ, hải sâm,…

Nhum nướng mỡ hành - Đặc sản Bãi Trường (Ảnh: Vinpearl)

Xem thêm: Tour Phú Quốc - Grand World - Cầu Hôn - Địa Trung Hải - 3 Ngày 2 Đêm

Với vẻ đẹp thiên nhiên vô cùng ấn tượng cùng với các dịch vụ nghỉ dưỡng vui chơi giải trí Bãi Trường Phú Quốc là một địa điểm mà du khách không nên bỏ lỡ. Nếu có cơ hội đặt chân đến Hòn Ngọc Phú Quốc, đừng quên đến Bãi Trường, ngắm hoàng hôn, ngồi trên bãi biển thưởng thức ly cocktail... Hy vọng rằng các thông tin chia sẻ trên sẽ giúp cho du khách có chuyến đi du lịch tuyệt vời và ấn tượng.

Nếu bạn có dự định đi du lịch và cần đặt phòng Phú Quốc, đừng quên đặt qua Vietgoing để được tư vấn, hỗ trợ 24/7 và có được trải nghiệm tốt nhất nhé. Dưới đây là một số gợi ý các khách sạn 3 sao, khách sạn 4 sao, khách sạn 5 sao Phú Quốc đã được khách hàng của Vietgoing trải nghiệm và đánh giá cao:

Ngoài ra, đi tour Phú Quốc để được nghe những câu chuyện thú vị từ những hướng dẫn viên nhiệt tình, am hiểu nơi đây cũng là một trải nghiệm rất đáng để thử, bạn có thể tham khảo một số tour tại Vietgoing đã được các khách hàng lựa chọn đặt rất nhiều dưới đây:

Nguồn: Vinpearl Phú Quốc.

Cập nhật bởi Vietgoing.

Khách sạn ở gần Bãi Trường Phú Quốc (Xem tất cả)

Cửu Long Phú Quốc

Resort - Gần biển
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách đây 280m
Cách Bãi Trường 280m
Cách Chợ Đêm 4km
Cách Dinh Cậu 4.2km

Dusit Princess Moonrise Beach Resort Phú Quốc

Resort - Gần biển
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách đây 330m
Cách Bãi Trường 330m
Cách Chợ Đêm 4km
Cách Dinh Cậu 4.2km

Miễn phí bữa sáng2,013,000₫

Amarin Resort & Spa Phú Quốc

Đánh giá 9.5
Resort - Gần biển
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách đây 450m
Cách Bãi Trường 450m
Cách Chợ Đêm 3.8km
Cách Dinh Cậu 4km

Miễn phí bữa sáng1,840,000₫

Anja Beach Resort & Spa Phú Quốc

Resort - Gần biển
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách đây 480m
Cách Bãi Trường 480m
Cách Chợ Đêm 3.8km
Cách Dinh Cậu 4km

Miễn phí bữa sáng1,610,000₫

Minh Vượng Resort Phú Quốc

Resort - Gần biển
Dương Đông, Phú Quốc
Cách đây 560m
Cách Bãi Trường 560m
Cách Chợ Đêm 4.3km
Cách Dinh Cậu 4.6km

500,000₫

Phú Mỹ Hưng Bungalow Phú Quốc

Homestay - Gần trung tâm, Gần biển
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách đây 580m
Cách Bãi Trường 580m
Cách Chợ Đêm 4.2km
Cách Dinh Cậu 4.5km

Salinda Resort Phú Quốc Island

Resort - Gần biển
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách đây 590m
Cách Bãi Trường 590m
Cách Chợ Đêm 3.7km
Cách Dinh Cậu 3.9km

Leaf Hotel Phú Quốc

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Dương Tơ, Phú Quốc
Cách đây 640m
Cách Bãi Trường 640m
Cách Chợ Đêm 4.4km
Cách Dinh Cậu 4.6km

550,000₫

Điểm du lịch gần Bãi Trường Phú Quốc

Bảo Tàng Cội Nguồn

Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Cách đây 1km

Chùa Sư Muôn

Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Cách đây 1.9km

Cơ Sở Nuôi Cây Ngọc Trai Phú Quốc

Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Cách đây 2.4km

Cơ sở ủ rượu vang sim

Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Cách đây 2.5km

Bài viết liên quan Bãi Trường Phú Quốc

Mùa khô (tháng 10 đến tháng 3 năm sau) là thời điểm đẹp nhất. À giữa tháng 11 là bắt đầu có sao biển rồi. Nhìn chung bạn có thể yên tâm du lịch Phú Quốc vào bất cứ thời điểm nào trong năm vì nhiệt độ trung bình năm chỉ vào khoảng 28 độ C. Quan trọng nhất là theo dõi dự báo thời tiết để tránh những ngày mưa bão. Thư đi cuối tháng 10 vì đây là món quà 20/10 của Thư mà! Thư đi ngay thời điểm chịu ảnh hưởng áp thấp nhiệt đới nhưng sẽ phụ thuộc vào độ hên xui. Và may mắn là cả hành trình đều nắng đẹp 1. CHUẨN BỊ Quần áo, bikini, váy vóc, phụ kiện sống ảo!!! T...

Review Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm

Review 4 ngày 4 đêm siêu chill ở Phú Quốc với 8.000.000VNĐ cho 2 người - Chụp hình: Tụi mình tự chụp bằng gậy Tripod + Bluetooth và Ip Xsmax. - Di chuyển: Muốn tới Phú Quốc bạn có thể lựa chọn di chuyển bằng nhiều phương tiện khác nhau. Tụi mình chọn di chuyển bằng Máy bay từ Đà Nẵng tới Phú Quốc của hãng Bamboo (Vé 1tr2/khứ hồi/người - tổng 2tr4 tiền vé cho 2ng - đặt trước khoảng 2 tuần). 1. Lưu trú: - 1 đêm ở Mango Bay Phú Quốc (1tr450/phòng/hạng Plantation Seavie...

Review 4 ngày 4 đêm siêu chill ở Phú Quốc với 8.000.000VNĐ cho 2 người
  • Bãi Trường Phú Quốc