Review du lịch Cao Bằng 3 ngày 3 đêm siêu chi tiết

Review du lịch Cao Bằng 3 ngày 3 đêm siêu chi tiết

Phương tiện: Xuất phát từ Hà Nội, bọn mình đặt xe limousine cả 2 chiều đi và về. Nhà xe limousine Đức Hương đón trả tận nơi các điểm trong thành phố nên rất tiện ạ. Giá vé 280K/vé

Chỗ ở: sau khi đã tham khảo 7749 cái homestay khắp Đông Tây Nam Bắc các bản làng rồi cuối cùng mình vẫn chọn 1 chiếc homestay khá là xinh xắn tại Trung Tâm Thành Phố Cao Bằng, sạch sẽ mà mình thấy đi các điểm tham quan tại Cao Bằng thì ở thành phố vẫn là phù hợp nhất ấy.

Mình ở homestay Jodevi, mình ở phòng riêng giá 300K/đêm.

Bọn mình cũng thuê xe máy của homestay luôn. Giá 150/xe/ngày, xe số ạ.

>>> Xem ngay: Khách sạn Cao Bằng

LỊCH TRÌNH:

Ngày 1:

Sáng bọn mình xuất phát từ homestay từ 8h sáng, cũng không phải là muộn lắm, ăn sáng xong bắt đầu di chuyển tới Đèo Mẻ Pia (đèo 15 tầng). Bọn mình thì đều là những tay lái yếu, đường đi cũng khá xa nên mãi tận gần 12h trưa mới tới được điểm gửi xe. Tiệm tạp hóa Nông Văn Ngoan gửi xe ở đó và tiếp tục leo bộ khoảng 40 phút nữa để lên tới điểm check in ạ.

Bọn mình lên tới nơi là khoảng gần 1h trưa, nắng toác đầu ạ. Cả ngồi nghỉ và check in khoảng 30 phút sau đó leo xuống và di chuyển về thành phố Cao Bằng.


Ngày 2:

Bọn mình xuất phát sớm hơn ngày đầu tiên vì ngày thứ 2 này sẽ là ngày chơi chính. Vẫn xuất phát từ homestay tại thành phố Cao Bằng, bọn mình đóng thẳng tới Thác Bản Giốc.

Tới thác cũng còn khá sớm nên thoải mái check in ạ. Giá vé vào thác là 45k/người. Sau đó bọn mình di chuyển tới động Ngườm Ngao cách thác 4km.


Tham quan động xong bọn mình cũng khá là đuối, nên quyết định quay về thành phố nghỉ sớm ạ. Trên trục đường thác Bản Giốc thì vẫn còn có Chùa Phật Tích, Hồ Bản Viết, Hồ Thang Hen,... vẫn có thể ghé tham quan được ạ.

Ngày 3:

Ông trời tặng bọn mình một trận mưa to ơi là to, cứ tưởng rằng ngày cuối sẽ phải nằm ngủ cả ngày tại homestay rồi, nhưng không, vì trời mưa to nên bọn mình quyết định trả xe máy và thuê xe ô tô để tiếp tục hành trình khám phá Cao Bằng.

Bọn mình ăn sáng nhẹ tại homestay tới 11h30 xe đón, đến trưa thì tới Pác Bó. Đặt chân tới nơi thì trời tạnh mưa và thời tiết rất đẹp ạ.


Vậy là bọn mình lại có 1 buổi tham quan suối Lê Nin-hang Pác Bó dưới bầu trời sau mưa xanh mát lắm ạ.

Tham quan và check in xong bọn mình di chuyển luôn về thành phố đúng kịp giờ xe đón về Hà Nội.

Chuyến đi của bọn mình không tham quan được hết tất cả những điểm du lịch tại Cao Bằng, nhưng mình thấy khá là mãn nguyện, đi về nói chung là khỏe ạ.

Nếu ở được lâu hơn thì còn rất nhiều nơi để khám phá. Mong rằng bài review này giúp được phần nhỏ các bạn đang có dự định đến đây

Cre: cảm ơn review xịn sò của Huyền Anh Le

 

Tour du lịch liên quan

Khách sạn được ưa thích ở Cao Bằng Xem tất cả

Mina Homestay Cao Bằng

Homestay
Sông Hiến, Cao Bằng

399,000₫

Los Angeles Hotel Cao Bằng

Khách sạn - Gần trung tâm
Hợp Giang, Cao Bằng

499,000₫

Sơn Tùng Hotel Cao Bằng

Khách sạn - Gần trung tâm
Hợp Giang, Cao Bằng

499,000₫

Bằng Giang Hotel Cao Bằng

Khách sạn - Gần trung tâm
Hợp Giang, Cao Bằng

550,000₫

Sunny Hotel Cao Bằng

Khách sạn - Gần trung tâm
Hợp Giang, Cao Bằng

Miễn phí bữa sáng630,000₫

Mường Thanh Luxury Cao Bằng

Khách sạn - Gần trung tâm
Hợp Giang, Cao Bằng

1,265,000₫

Luxury Hotel Cao Bằng

Đánh giá 10
Khách sạn
Hợp Giang, Cao Bằng

Primrose Cao Bằng

Đánh giá 10
Homestay
Hợp Giang, Cao Bằng