Đồi Cát Trắng Mũi Né (Bàu Trắng Mũi Né), Bình Thuận

Hòa Thắng - Hòa Phú, Huyện Bắc Bình, Bình Thuận (Xem bản đồ)
Đồi Cát Trắng Mũi Né (Bàu Trắng Mũi Né)

Nếu đến với tour du lịch Phan Thiết - Mũi Né thì chắc chắn du khách không thể không biết đến những những đồi cát trắng Mũi Né xinh đẹp trải dài, hòa mình vào những đồi cát bao la bên cạnh thiên nhiên đẹp hùng vĩ. Hôm nay, hãy theo chân Vietgoing tìm hiểu thêm đôi nét về điểm đến này nhé!

>>> Bỏ túi ngay: Gợi ý 12 điểm du lịch đẹp hấp dẫn ở Phan Thiết để có thêm nhiều điểm check-in trong hành trình khám phá Phan Thiết - Mũi Né

1. Giới thiệu đôi nét về Đồi Cát Trắng Mũi Né

 Đồi Cát Trắng Mũi Né còn gọi là Bàu Trắng Mũi Né, là điểm du lịch khám phá rất nổi tiếng tại Mũi Né Phan Thiết và được ví như sa mạc Sahara, thu hút rất nhiều du khách trong nước và quốc tế bởi vẻ đẹp thuần khiết của cát cộng với khung cảnh bao quanh tuyệt đẹp là địa điểm không thể bỏ qua khi đi du lịch Phan Thiết, Bình Thuận.

Điểm đặc biệt của những Đồi Cát Trắng Mũi Né đó chính là màu cát. Theo như người xưa nói, thì màu cát lúc đầu có màu vàng, sau đó qua nhiều năm mùa rần chuyển qua màu trắng và cho đến nay thì cát đã có màu trắng tinh khôi.

Được tận hưởng không khí mới lạ của những đồi cát, bên cạnh một hồ sen rộng mênh mông được trồng bởi những người dân địa phương nơi đây, quả là một trải nghiệm thú vị mà nếu bạn không thử khi đến Phan Thiết thì dường như chuyến đi của bạn chưa hoàn hảo đâu. Và để hành trình của bạn thêm phần trọn vẹn hơn thì bạn có thể liên hệ ngay Vietgoing 0931 666 900 để được tư vấn và đặt phòng nhanh nhất, ngoài ra bạn cũng có thể truy cập ngay khách sạn Phan Thiết - Mũi Né để lựa chọn cho mình điểm nghỉ chân lý tưởng nhất khi đến nơi đây mà không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm hay lo ngại về giá thành nhé!

2. Thời điểm thích hợp nhất đến với Đồi Cát Trắng Mũi Né

Theo kinh nghiệm du lịch của Vietgoing, Đồi Cát Trắng Mũi Né có những nét đẹp khác nhau vào các thời điểm khác nhau. Bạn có thể tới khám phá vào bất kỳ mùa nào phù hợp với sở thích của mình. Tuy nhiên, thời điểm lý tưởng nhất là tháng 4 đến tháng 9, bởi thời điểm này nắng khá gắt, ánh nắng chiếu rọi xuống đồi cát nên mang một vẻ đẹp óng ánh đến chói mắt. 
Vì thế, bạn có thể check-in với những bức hình đẹp rực rỡ và ấn tượng. Bên cạnh đó, mùa hè cũng là dịp có nhiều lễ hội vui chơi được tổ chức nên bạn hãy đến để chiêm ngưỡng và tham gia trải nghiệm.


>>> Xem thêm: Review 3 ngày 2 đêm ở Mũi Né, Phan Thiết - check-in siêu đẹp!

3. Hướng dẫn di chuyển đến Đồi Cát Trắng Mũi Né

Để đến được với Đồi Cát Trắng Mũi Né du khách chỉ cần đến đến được với khu vực Bàu Trắng Mũi Né có địa chỉ tại Hòa Thắng - Hòa Phú, Bắc Bình, Bình Thuận. Một địa điểm có hướng đi dễ dàng, bên cạnh đó cung đường để đến với đồi cát cũng đẹp đến mê người.

Có nhiều cách để có thể di chuyển đến Đồi Cát Trắng Mũi Né, nếu như du khách không có xe riêng đi lại thì có thể chủ chủ động thuê xe máy, hoặc dịch vụ xe jeep.

- Đối với dịch vụ thuê xe Jeep du khách sẽ được đưa đón từ khách sạn, đến thẳng địa điểm đồi cát, ngoài ra còn có thể được free vé vào khu vực.

- Đối với du khách tự di chuyển: Từ Thành phố Phan Thiết, Mũi Né đi theo đường 706B hoặc đường Nguyễn Đình Chiểu ra KDL Hòn Rơm → bạn chạy theo con đường Võ Nguyên Giáp → nối liền là đường Xuân Thủy → nối liền là đường quốc lộ ĐT716. Chạy trên cung đường này khoảng 12km là tới Bàu Trắng và Đồi Cát Trắng Mũi Né.


>>> Bỏ túi ngay: Cẩm nang du lịch Mũi Né - Phan Thiết từ A đến Z mới nhất để có hành trình du lịch trọn vẹn

4. Đồi Cát Trắng Mũi Né có gì chơi?

Đến với Đồi Cát Trắng Mũi Né, bạn không chỉ để chụp ảnh ngoài ra nơi đây còn có những hoạt động giải trí thú vị và rất hấp dẫn mà không phải nơi nào cũng có.

4.1 Check-in chụp ảnh ngắm bình minh trên Đồi Cát Trắng Mũi Né

Hoạt động đầu tiên mà bất cứ ai đến với Đồi Cát Trắng Mũi Né đó là chụp một tấm ảnh check-in xinh đẹp tại nơi đây, với màn hóa thân vào những cô gái nội mông xúng xính với chiếc váy cùng với bộ phụ kiện bắt mắt.

Đây cũng là một trong những địa điểm lý tưởng cho những cặp đôi chụp cho mình một bộ ảnh cưới đáng ngưỡng mộ đó. Thời gian thích hợp nhất để có thể tạo ra những bộ ảnh lung linh được chia sẻ là vào khoảng 5 giờ đến 9 giờ sáng, hoặc 16 giờ đến 18 giờ chiều.

Sau những giây phút chụp ảnh thì du khách hãy nán lại đây, ngồi trên những bờ cát trắng cao vút, yên tĩnh thả mình chìm đắm vào khung cảnh hoàng hôn đầy lãng mạn của khu vực Đồi cát trắng ở Mũi Né mà không phải dễ gì có thể nhìn thấy được ở những nơi khác đâu nhé.


4.2 Chơi trượt ván trên cát

Một trong những hoạt động giải trí không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Đồi Cát Trắng Mũi Né. Bạn chỉ cần bỏ ra 20.000VNĐ sẽ được trải nghiệm trò chơi thú vị này. Đầu tiện bạn sẽ được người dân địa phương cho ngồi trên một chiếc bao tải chuẩn bị sẵn ở một gò cát cao.

Tiếp theo đó du khách sẽ được hướng dẫn qua về tư thế ngồi trượt, 2 chân để như thế nào cho đúng, lưng và dây phải cầm ra sao. Sau khi đã được hướng dẫn, du khách ngồi vững và trượt thẳng từ phía trên đồi cát xuống.

Cảm giác được lướt cùng với những cơ gió trên mặt cát cao thật sự là một trải nghiệm vô cùng thú vị mà bạn không nên bỏ qua.

4.3 Ngồi xe Jeep, xe mô trình đi trên cát

Đây cũng là một trong những hoạt động vui chơi giải trí vô cùng hấp dẫn du khách khi đến Đồi Cát Trắng Mũi Né, ngồi đằng sau những người lái xe, được thỏa sức bung tỏa hết mình trên một chiếc xe cực chiến, ngoài việc phóng xe vun vút đầy kích thích thì du khách còn có thể chụp cho mình những bức ảnh cực ngầu bên cạnh những chiếc xe hầm hố đấy nhé.

4.4 Cưỡi đà điểu và lạc đà trên đồi cát

Thêm một hoạt động vô cùng thú vị nữa khi bạn đặt chân đến với nơi đây đó là cưỡi đà điểu, và lạc đà trên đồi cát. Bạn sẽ được cưỡi lên mình những chú lạc đà đã được khoác cho mình bộ áo xinh đẹp, sau đó tha hồ check-in chụp cho mình những bộ ảnh xinh lung linh giống như một nàng công chúa Ba Tư kiều diễm.


Bên cạnh đó, du khách sẽ được thử cảm giác ngồi trên mình những chú đà điểu cao lớn sau đó đi giữa vùng cát trắng bao la.

4.5 Cắm trại trên đồi cát

Cùng ngồi quây quần bên túp lều, tổ chức ăn uống ca hát, tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị tại đây và tạo cho nhau những kỷ niệm thật đẹp bên bạn bè và người thân nhé. Chắc chắn với khung cảnh bao la cát và cạnh một  hồ nước ngọt thì đây sẽ là địa điểm cắm trại lý tưởng đó.

5. Những lưu ý khi đến du lịch tại Đồi Cát Trắng Mũi Né

Một số lưu khi dành cho bạn khi đến với Đồi Cát Trắng Mũi Né để có chuyến đi trọn vẹn và ý nghĩa nhất.

- Vì thời tiết khu vực Đồi cát luôn nắng gắt và khô, chính vì vậy du khách nên chủ động bôi kem chống nắng, có những biện pháp phòng hộ chánh việc bị bỏng nắng, mấy nước gây say nắng. Không nên đi chân trần trên cát, nhất vào lúc nhiệt độ cao sẽ rất nguy hiểm.

- Nếu muốn cắm trại hoặc ăn uống tại đây du khách nên tự chuẩn bị trước dụng cụ, vì quanh khu vực đồi cát có rất ít, và gần như không có cửa hàng bán đồ ăn.

- Chụp ảnh, hoặc chèo thuyền khu vực hồ nước du khách nên lưu ý, tránh bị ngã xuống hồ vì khu vực hồ có nước rất sâu nguy hiểm.

Trên đây là những thông tin về Đồi Cát Trắng Mũi Né mà Vietgoing muốn chia sẻ tới các bạn, hi vọng bạn đã có cho mình một số thông tin cần thiết cho chuyến đi sắp tới của mình nhé!

Khách sạn ở gần Đồi Cát Trắng Mũi Né (Bàu Trắng Mũi Né) (Xem tất cả)

Stop And Go Làng Chài Boutique Bình Thuận

Đánh giá 8
Resort
Hòa Thắng, Bắc Bình
Cách đây 5.5km
Cách Mũi Né 15.6km
Cách Hòn Ghềnh 15.6km
Cách Bãi Rạng 17.3km

Mandala Cham Bay Mui Ne Hotel

Khách sạn - Gần biển
Mũi Né, Phan Thiết
Cách đây 11km
Cách Mũi Né 10.1km
Cách Hòn Ghềnh 10.1km
Cách Bãi Rạng 12km

Miễn phí bữa sáng1,576,000₫

Peace Resort Mũi Né

Resort - Gần biển
Mũi Né, Phan Thiết
Cách đây 11.3km
Cách Mũi Né 9.7km
Cách Hòn Ghềnh 9.7km
Cách Bãi Rạng 11.7km

Blue Bay Resort & Spa Mũi Né

Resort - Gần biển
Mũi Né, Phan Thiết
Cách đây 11.9km
Cách Mũi Né 9.1km
Cách Hòn Ghềnh 9.1km
Cách Bãi Rạng 11.2km

Full Moon Village Phan Thiết

Resort - Gần biển
Mũi Né, Phan Thiết
Cách đây 12.2km
Cách Mũi Né 8.7km
Cách Hòn Ghềnh 8.7km
Cách Bãi Rạng 11km

Sài Gòn Emerald Mũi Né

Resort - Gần biển
Mũi Né, Phan Thiết
Cách đây 13.9km
Cách Mũi Né 7.1km
Cách Hòn Ghềnh 7.1km
Cách Bãi Rạng 10km

Green Star Premium Mũi Né

Đánh giá 7.5
Resort - Gần biển
Mũi Né, Phan Thiết
Cách đây 14.7km
Cách Mũi Né 6.4km
Cách Hòn Ghềnh 6.4km
Cách Bãi Rạng 9.7km

Miễn phí bữa sáng1,050,000₫

Sóng Biển Xanh Resort

Resort
Mũi Né, Phan Thiết
Cách đây 16km
Cách Mũi Né 4.9km
Cách Hòn Ghềnh 4.9km
Cách Bãi Rạng 7.9km

Miễn phí bữa sáng1,035,000₫

Các tour du lịch đi Đồi Cát Trắng Mũi Né (Bàu Trắng Mũi Né) Xem tất cả

Điểm du lịch gần Đồi Cát Trắng Mũi Né (Bàu Trắng Mũi Né)

Hòn Rơm

Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
Cách đây 9.7km

Khu du lịch Hòn Rơm

Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
Cách đây 9.7km

Đồi Cát Bay

Huyện Bắc Bình, Bình Thuận
Cách đây 11.8km

Mũi Né

Thành phố Phan Thiết, Bình Thuận
Cách đây 13km

Bài viết liên quan Đồi Cát Trắng Mũi Né (Bàu Trắng Mũi Né)

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm đến mới lạ và hoang sơ để tránh xa sự ồn ào của thành phố, hãy đến với Lagi - một thị xã nhỏ nằm ở phía Nam Bình Thuận. Với những bãi biển trong xanh, cát trắng trải dài và nhiều điểm tham quan hấp dẫn, Lagi chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ. 1. Biển Lagi ở đâu, du lịch Lagi có gì hấp dẫn? Lagi mà một thị xã nằm thuộc phía Nam của Bình Thuận , các trung tâm thành phố Phan Thiết 63km và cách Sài Gòn 150km theo hướng Tây. Đây là một điểm du lịch nhỏ, diện tích chỉ khoảng 182km2, lại là một địa danh mới nổi ch...

Cẩm nang du lịch LaGi - Bình Thuận từ A đến Z mới nhất
  • Đồi Cát Trắng Mũi Né (Bàu Trắng Mũi Né), Bình Thuận