Khám phá 5 khu du lịch sinh thái Bến Tre tuyệt đẹp

Khám phá 5 khu du lịch sinh thái Bến Tre tuyệt đẹp

1. Khu du lịch sinh thái Cồn Phụng

Nằm trong danh sách các khu du lịch sinh thái Bến Tre được người biết tới, Cồn Phụng là một điểm đến tuyệt vời để bạn chọn lựa. Nơi đây được bình chọn là một trong những khu du lịch tiêu biểu nhất của đồng bằng sông Cửu Long. Do đó, nếu đi du lịch Bến Tre mà không ghé thăm Cồn Phụng thì thật là đáng tiếc.

>>> Xem ngay: Tour du lịch Bến Tre


Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể di chuyển tới đây bằng xe máy hoặc ô tô. Nếu đi ô tô, bạn có thể bắt xe từ bến xe miền Tây tới Bến Tre. Chỉ cần dặn bác tài xế cho xuống chỗ Cồn Phụng là bạn có thể tới được khu du lịch sinh thái này khám phá.

Cồn Phụng được thiết kế với lối kiến trúc dạng mở để tạo cảm giác hài hòa với thiên nhiên, vạn vật. Do đó, tới đây tham quan, bạn sẽ có cảm giác như đang lạc vào một ốc đảo xanh tươi.


Nhiều du khách khi ghé thăm khu du lịch sinh thái Cồn Phụng Bến Tre đều có chung một cảm nhận đó là nơi đây luôn mang lại sự tươi mới và thích thú cho những ai đặt chân tới. Cảm giác được khám phá và tìm hiểu về cuộc sống miệt vườn sẽ thật thú vị. Nó mang tới cho bạn sự bình yên, tĩnh lặng và nhẹ nhàng nơi tâm hồn. 


Tới Cồn Phụng, bạn sẽ được tham gia câu cá, chèo thuyền và tham quan miệt vườn trái cây. Ngoài ra còn được be mương bắt cá và thong dong ngắm cảnh...Tất cả những trải nghiệm đó đều sẽ mang lại cho bạn sự vui vẻ và thoải mái khi được tham gia.

Du khách khi tới Cồn Phụng sẽ được thưởng thức rất nhiều loại trái cây miệt vườn thơm ngon như mít, thanh long hay bưởi, xoài,..Bên cạnh đó các hoạt động giải trí hấp dẫn như kéo phao, đi mô tô nước hay câu cá sấu cũng là những trải nghiệm mới mẻ mà bạn nên tham gia khi có dịp ghé thăm Cồn Phụng.

2. Khu du lịch sinh thái Bến Tre: Cồn Quy 

Địa chỉ: xã Tân Thạch, Qưới Sơn, huyện Châu Thành tỉnh Bến Tre

Cồn Quy là khu du lịch sinh thái dưới nước được rất nhiều người yêu thích. Điểm đến Bến Tre này chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 23km. Do đó, sẽ rất thuận lợi để bạn có thể tới đây du lịch vào dịp cuối tuần mà không phải đi lại quá xa. 

Khu du lịch sinh thái Cồn Quy là nơi có cảnh sắc thiên nhiên rất nên thơ và hữu tình. Tại đây, bạn sẽ được nghe những làn điệu đờn ca tài tử ngọt ngào mang đậm chất Nam Bộ và được nghỉ ngơi tại một không gian tĩnh lặng và bình yên.


Nơi đây chưa hề có sự tác động nào của quá trình đô thị hóa nên cảnh sắc rất đỗi thanh bình và yên ả. Thêm vào đó khí hậu tại Cồn Quy rất ôn hòa nên khi tới khu du lịch sinh thái Bến Tre này khám phá, du khách sẽ cảm thấy rất thoải mái và thư giãn tinh thần.

Ngoài ra, đến với miền quê này, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều loại trái cây thơm ngon do chính người dân nơi đây trồng. Nào là nhãn là cam là bưởi... Tất cả chúng đã góp phần tạo nên một khu du lịch sinh thái hấp dẫn mà nếu không ghé thăm bạn sẽ cảm thấy vô cùng tiếc nuối. 


Nhiều người khi tới đây thường chọn một góc ngồi nhâm nhi ly trà mật ong ấm nóng sau đó thưởng thức những giai điệu đờn ca tài tử êm ái nhẹ nhàng. Cảm giác dường như mọi buồn phiền âu lo cũng theo đó mà dần tan biến hết. Chính vì vậy, du lịch Bến Tre ngày càng trở nên hấp dẫn du khách ghé thăm. 

Ngoài ra, khi ghé thăm Cồn Quy, du khách còn được tham gia rất nhiều trải nghiệm thú vị. Điển hình như thú vui câu cá, chèo thuyền, be mương bắt cá hay tắm sông, đi xe ngựa...Chắc chắn những hoạt động vui chơi này sẽ giúp bạn có một chuyến đi tham quan Bến Tre thật là vui vẻ và sảng khoái. 

Bên cạnh đó, khi tới Cồn Quy du lịch, bạn đừng bỏ một điểm đến nổi tiếng như khu di tích Đạo Dừa. Đây là khu di tích rộng tới 1500m2 và nơi đây có rất nhiều điều thú vị để bạn khám phá.

3. Khu du lịch Lan Vương Bến Tre

Thuộc tỉnh lộ 887, ấp 2 của xã Phú Nhuận, tỉnh Bến Tre, khu du lịch Lan Vương chỉ cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Điểm đến này sở hữu cả một thiên đường vui chơi thú vị mà nếu có dịp ghé thăm bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú.

Với không gian rộng lớn cùng cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và cuốn hút, Lan Vương luôn là một trong những khu du lịch sinh thái Bến Tre được nhiều người biết tới. Lượng người tới đây tham quan vào những ngày cuối tuần hay dịp nghỉ lễ thường rất đông.


Có thể nói khu du lịch Lan Vương là một địa điểm dã ngoại lý tưởng dành cho các gia đình hay các nhóm học sinh, sinh viên chọn lựa. Khi đến đây, bạn chỉ cần thuê một chiếc áo bà ba để mặc. Sau đó có thể thỏa sức vui chơi tại không gian đậm chất miền Tây này. 


Các trải nghiệm như câu cá, bơi thuyền hay tham gia chụp ảnh, hát đờn ca tài tử và tổ chức đốt lửa trại đều là những hoạt động được ưa thích tại khu sinh thái Lan Vương.

Mức giá vé vào tham quan khu du lịch Lan Vương không quá đắt. Tùy từng hoạt động sẽ có mức giá khác nhau. Tuy nhiên, giá vé vào cổng là hoàn toàn miễn phí. Do đó, chi phí cho chuyến đi tham quan khu du lịch sinh thái Bến Tre này không quá tốn kém, bạn chơi trò nào giả tiền trò đó.

 4. Khu du lịch sinh thái Làng Bè

Ngụ tại địa chỉ 81B/6B của xã An Khánh, Châu Thành, Làng Bè là địa điểm vui chơi, giải trí được rất nhiều người yêu thích. Khu du lịch này nằm gần cầu Rạch Miễu nên khung cảnh sông nước nơi đây rất nên thơ và hữu tình. 


Tới đây, du khách có thể thoải mái thư giãn, nghỉ ngơi và chụp ảnh để làm kỷ niệm. Ngoài ra, các trò chơi như đu tàu dừa, đạp xe thăng bằng hay tát mương bắt cá, đi cầu khỉ đều là những hoạt động thú vị mà bạn nên thử một lần cho biết.

5. Khu du lịch sinh thái Phú An Khang

Nằm ở địa chỉ 319 ấp Phú Lợi, xã Bình Phú, Phú An Khang là một trong những khu du lịch sinh thái Bến Tre chiếm được nhiều tình cảm nhất của du khách.

Điểm nổi bật mà Phú An Khang có được đó chính là hình ảnh những cây cầu khỉ chông chênh cùng rất nhiều trải nghiệm mới mẻ mà chỉ nơi đây mới có. Chính điều đó đã càng khiến cho du lịch Bến Tre này ngày càng tạo được sức hút đối với du khách.

 

Ngoài Phú An Khang, Bến Tre còn có thêm một số khu du lịch khác cũng rất nổi tiếng như khu sinh thái Bảo Thạch, Sông Chín, khu sinh thái Làng Xanh, khu du lịch Hạ Thảo,....Đây đều là những địa điểm vui chơi lý tưởng để bạn chọn lựa và tham khảo

Hy vọng những chia sẻ bên trên sẽ phần nào giúp bạn hiểu rõ hơn về các khu du lịch sinh thái nổi tiếng Bến Tre. Chúc bạn có một chuyến đi khám phá miền quê Bến Tre thật là vui vẻ với thật nhiều những hoạt động trải nghiệm đáng nhớ.


Các địa điểm du lịch trong bài viết

Khách sạn được ưa thích ở Bến Tre Xem tất cả

Sao Mai Bến Tre Hotel

Khách sạn
Bình Phú, Bến Tre

410,000₫

Green Homestay Bến Tre

Homestay - Gần trung tâm
Phú Nhuận, Bến Tre

Miễn phí bữa sáng550,000₫

Hide Away Homestay Bến Tre

Homestay - Gần trung tâm
Mỹ Thạnh An, Bến Tre

600,000₫

Huỳnh Thảo Hotel Bến Tre

Khách sạn - Gần trung tâm
Bình Phú, Bến Tre

Miễn phí bữa sáng765,000₫

La villa de CoCo Bến Tre

Khách sạn
Phú Túc, Châu Thành

Miễn phí bữa sáng840,000₫

Bến Tre Riverside Resort

Resort
Phường 7, Bến Tre

1,265,000₫

Diamond Stars Hotel Bến Tre

Khách sạn - Gần trung tâm
Phường 3, Bến Tre

Miễn phí bữa sáng1,610,000₫

Forever Green Resort

Resort
Phú Túc, Châu Thành