Lập team " bung lụa" 6 điểm đến siêu đẹp ở Đồng Tháp

Lập team

Khu di tích Xẻo Quýt

Khu di tích Xẻo Quýt là một điểm du lịch về nguồn nổi tiếng của tỉnh Đồng Tháp. Nơi thiên nhiên hoang dã này lúc nào cũng âm vang tiếng chim hót, tiếng nhạc rừng êm tai, tiếng khua chèo nhịp nhàng của những chiếc xuồng ba lá chở khách du lịch. Dù là mùa khô hay mùa nước nổi thì Xẻo Quýt cũng luôn đẹp bình dị, thu hút nhiều bạn trẻ tìm đến đây check in và chèo xuồng ngắm cảnh.

Khu du lịch sinh thái Gáo Giồng


Bầu không khí trong lành và vô cùng yên tĩnh của Gáo Giồng chính là điều đầu tiên khiến du khách vô cùng thích thú và hài lòng khi đến đây. Gáo Giồng được chia làm 4 khu với hơn 70 kênh phân lô cung cấp sản lượng thủy sản nước ngọt dồi dào. Du khách đến đây sẽ được thưởng thức những món ăn đồng quê ngon tuyệt với nguyên liệu tươi sống được hái và đánh bắt tại chỗ.

Nhà cổ Huỳnh Thủy Lê


Ngôi nhà cổ lừng danh trong tiểu thuyết “Người tình” là điểm check in lý tưởng dành cho giới trẻ khi đặt chân đến Sa Đéc. Nhiều chi tiết của ngôi nhà được chạm trổ cầu kỳ và tinh xảo trông vô cùng đẹp mắt. Đến đây tham quan, du khách còn được trải nghiệm cảm giác sống trong một ngôi nhà quý tộc thời xưa.

Đồng sen Tháp Mười

Đồng Tháp từ lâu đã nổi tiếng với những đồng sen trù phú, trong số đó đặc biệt nhất vẫn là đồng sen Tháp Mười. Nằm sâu trong một vùng quê hẻo lánh, vào bất cứ mùa nào trong năm đồng sen này cũng đẹp ngỡ ngàng để du khách tha hồ check in. Ngoài ra, du khách còn được thưởng thức những món ăn mang đậm hương sen như: trà búp sen, chè sen, canh gà hầm sen… vô cùng hấp dẫn.

Vườn Quốc gia Tràm Chim – Tam Nông

Vườn Quốc gia Tràm Chim là nơi bảo tồn nhiều loài chim quý hiếm và được khai thác triệt để tạo thành một khu du lịch sinh thái hấp dẫn du khách gần xa. Những trải nghiệm mà du khách không nên bỏ qua khi đến đây là đi xuồng du ngoạn cảnh vườn, khám phá mùa nước nổi, tìm hiểu nhiều loại chim quý và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những loài hoa.

Làng hoa Sa Đéc


Vào mỗi dịp Tết, nhiều bạn trẻ hay rủ nhau đến làng hoa Sa Đéc để check in. Chỉ cách Sài Gòn chưa đầy 3 giờ chạy xe, du khách đã có thể đến ngay với làng hoa xinh đẹp này. Đây là không gian lý tưởng để các bạn trẻ chụp ảnh Tết và là địa điểm chụp ảnh cưới cho nhiều cặp đôi.

Với sự ưu ái đặc biệt của thiên nhiên, Đồng Tháp đã rất khéo léo tận dụng và bảo tồn để giữ gìn trọn vẹn vẻ đẹp bình dị mà vô cùng cuốn hút. Không chỉ có cảnh quan đẹp, những con người thật thà chân chất ở đây cũng sẽ khiến du khách không muốn rời đi mỗi dịp ghé thăm miền đấy này.


Các địa điểm du lịch trong bài viết