Bãi Biển Quy Nhơn

Bãi Biển Quy Nhơn, Thành phố Quy Nhơn, Bình Định (Xem bản đồ)
Bãi Biển Quy Nhơn

Khi nhắc đến du lịch Quy Nhơn, điều mà các bạn không nên bỏ lỡ chính là tham quan các bãi biển nơi đây. Chắc chắn những bài biển đẹp ở Quy Nhơn sẽ khiến các bạn xiêu lòng. Ngoài việc thưởng thức những món ăn đặc sản, ngâm hình trong làn nước mát và cảm nhận hương vị nắng gió của biển cả sẽ là một điều tuyệt vời. Hôm nay, hãy cùng theo chân Vietgoing khám phá nét đẹp nơi đây nhé!

1. Giới thiệu đôi nét về Bãi Biển Quy Nhơn

Quy Nhơn là một thành phố lớn ven biển duyên hải Nam Trung Bộ Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, du lịch của tỉnh Bình Định. Biển Quy Nhơn nằm ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, là địa điểm yêu thích của người dân nơi đây mỗi buổi chiều tối.

Ảnh: Sưu tầm Internet.

Nhiều người cho rằng, Quy Nhơn được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố vẻ đẹp của biển cả, đẹp đến nao nức lòng người du khách ghé thăm tại đây. Biển Quy Nhơn có lúc thật đằm thắm, hiền hòa, nhưng cũng có lục lại rạo rực, sôi nổi. Nơi đây cũng là nguồn cảm hứng dồi dào cho những tác giả văn thơ khi viết về chủ đề thơ tình. 

2. Hướng dẫn đường đi đến Bãi Biển Quy Nhơn

Bạn có thể đến Quy Nhơn bằng máy bay, do tại đây có sân bay quốc tế nên việc đáp cánh đến đây rất đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể đi xe khách giường nằm từ tỉnh thành mà mình ở đến hẳn Quy Nhơn và sau đó bắt taxi để đến khách sạn cất đồ và bắt đầu tận hưởng chuyến đi. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng những phương tiện di chuyển khác như tàu hỏa để có trải nghiệm thú vị khi đến đây. Bạn là người ưa thích khám phá, mong muốn được phiêu lưu nhiều hơn thế nữa thì có thể cùng bạn bè đi xe máy đến Quy Nhơn. Tuy nhiên nhớ cẩn thận để có chuyến đi an toàn và ý nghĩa nhé!

Ảnh: Sưu tầm Internet.

 Xem thêm: Review du lịch Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm siêu chi tiết

3. Thời điểm thích hợp đến Bãi Biển Quy Nhơn là khi nào?

Bãi biển Quy Nhơn đẹp quanh năm, nhưng để thuận tiện nhất cho việc tham quan, tìm nơi nghỉ ngơi, ăn uống đồng thời không gặp phải những cơn bão bất ngờ. Bạn nên đến đây vào đầu tháng 1 và đến cuối tháng 6.

Đến biển Quy Nhơn vào mùa này, bạn sẽ cảm nhận được không khí mát mẻ, thoáng đã và bình yên. Nơi đây khác xa với khung cảnh nhộn nhịp, khói bụi nơi thành phố ngột ngạt. Điểm đặc biệt là trong khoảng thời gian, nước biển luôn một màu trong vắt, trong đến nỗi bạn có thể ngắm nhìn rạn san hô dưới mặt nước.

4. Vẻ đẹp của Bãi Biển Quy Nhơn

Bãi biển uốn cong theo vầng trăng khuyết trải dài 5km từ Mũi Tấn đến Ghềnh Ráng thuộc thành phố Quy Nhơn. Bãi biển Quy Nhơn trải dài theo hình cánh cung, ôm lấy bờ biển cát vàng óng ánh như đôi tình nhân. 

Đến với biển Quy Nhơn, bạn sẽ được chiêm ngưỡng nước biển màu xanh biếc, tươi mát, hoà cùng với màu trời xanh trong vắt, quang đãng. Đây chắc chắn là nơi tuyệt vời để cho ra đời những bức ảnh về biển và bầu trời tuyệt đẹp. 

Bãi biển Quy Nhơn còn là một nơi thú vị về đêm với các trò chơi tập thể như đốt lửa trại, kéo co, hay đơn giản chỉ là những bữa tiệc BBQ bên bờ biển, cùng gia đình, những người bạn yêu quý quây quần bên nhau, vừa thưởng thức những món ăn vừa nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào.

Các nhà văn học, họa sĩ vẫn ví biển Quy Nhơn giống như một "cô gái thôn quê" vừa nhẹ nhàng, chất phác, mộc mạc nhưng cũng thật quyến rũ và vui tươi.

Bãi biển Quy Nhơn có rất nhiều bãi tắm đẹp với nhiều không gian thiên nhiên xinh đẹp, hùng vĩ khác nhau. Nhưng điểm chung của các bãi biển ở đây là đều mang vẻ đẹp nên thơ, trữ tình và lặng lẽ, bình yên như: Bãi Tắm Quy Nhơn; Bãi biển Kỳ CoBãi biển Eo GióBãi tắm Hoàng HậuBãi biển Hòn KhôCù Lao XanhBãi Biển Hòn Sẹo;...

Ảnh: Sưu tầm Internet.

Về đêm, bạn có thể thưởng thức những món hải sản hấp, nướng thơm ngon tại Quy Nhơn . Sau đó mặc lên mình độ đồ thoải mái nhất và sải bước trên những bãi cát mềm mịn để cảm nhận gió biển mát mẻ, không gian vắng lặng nơi đây.

Cảm giác được dạo chơi trên bãi biển, ngắm nhìn những ánh đèn lung linh huyền ảo thì còn gì tuyệt vời hơn đúng không nào. Ngoài ra, chính những chiếc thuyền bè neo đậu trên bãi cát lại càng khiến chúng ta có cảm giác như mình đang lạc vào một xứ sở hoàn toàn khác vậy.

Xem thêm: Top 10 khách sạn Quy Nhơn được du khách yêu thích nhất

5. Cần lưu ý gì khi đến bãi biển Quy Nhơn?

Đi du lịch thì không thể thiếu giấy tờ cần thiết và các đồ dùng cá nhân. Hãy chuẩn bị Vali đầy đủ để sẵn sàng "xách" đi nhé

Nếu bạn du lịch Quy Nhơn tự túc thì nên có lộ trình hợp lý vì các điểm tham quan khá cách nhau. Chuyến đi 4 ngày 3 đêm là thích hợp nhất để bạn có thể khám phá những địa danh ở đây.

Nên đặt trước phòng, khách sạn trước khi đi vì có những tháng cao điểm, các - phòng/khách sạn đều kín chỗ. Nếu không chuẩn bị trước bạn sẽ chật vật trong việc tìm chỗ ở đấy!

Để góp phần tạo nên một chuyến du lịch tuyệt vời cho bạn khi lựa chọn đến với Bãi biển Quy Nhơn, Vietgoing xin gợi ý một số khách sạn Quy Nhơn đẹp, sang trọng và giá rất tốt, đã được các khách hàng của Vietgoing lựa chọn đặt và đánh giá rất cao để bạn tham khảo ngay qua:

Khi tìm hiểu thông tin để đi du lịch tới Quy Nhơn, bạn đừng quên tham khảo thêm phương án lựa chọn đi tour Quy Nhơn trọn gói cùng các hướng dẫn viên nhiệt tình, vui tính, am hiểu về Tên_địa_danh nhé. Dưới đây là một số gợi ý tour Quy Nhơn với lịch trình hấp dẫn cho bạn:

Nguồn: Tổng hợp.

Cập nhật bởi: Vietgoing.

Khách sạn ở gần Bãi Biển Quy Nhơn (Xem tất cả)

Hoàng Yến 3 Hotel Quy Nhơn

Khách sạn
Trần Phú, Quy Nhơn
Cách đây 120m
Cách Cầu Thị Nại 5.8km
Cách Kỳ Co 12.1km

Galaxy Hotel Quy Nhơn

Khách sạn
Trần Phú, Quy Nhơn
Cách đây 120m
Cách Cầu Thị Nại 5.9km
Cách Kỳ Co 12.1km

600,000₫

Ly Kỳ Hotel Quy Nhơn

Khách sạn
Trần Phú, Quy Nhơn
Cách đây 170m
Cách Cầu Thị Nại 5.8km
Cách Kỳ Co 12km

Mento Hotel Quy Nhơn

Khách sạn
Trần Phú, Quy Nhơn
Cách đây 200m
Cách Cầu Thị Nại 5.8km
Cách Kỳ Co 12.1km

Miễn phí bữa sáng700,000₫

Ly Kỳ Hotel 2 Quy Nhơn

Khách sạn
Trần Phú, Quy Nhơn
Cách đây 200m
Cách Cầu Thị Nại 5.7km
Cách Kỳ Co 12km

Hương Biển Hotel Quy Nhơn

Khách sạn
Trần Phú, Quy Nhơn
Cách đây 230m
Cách Cầu Thị Nại 5.8km
Cách Kỳ Co 12km

350,000₫

Minh Khuê Hotel Quy Nhơn

Khách sạn
Trần Phú, Quy Nhơn
Cách đây 250m
Cách Cầu Thị Nại 5.7km
Cách Kỳ Co 11.9km

450,000₫

Sunny Flower Hotel Quy Nhơn

Khách sạn
Trần Phú, Quy Nhơn
Cách đây 260m
Cách Cầu Thị Nại 5.7km
Cách Kỳ Co 11.9km

Điểm du lịch gần Bãi Biển Quy Nhơn

Chùa Long Khánh - Bình Định

Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Cách đây 850m

Làng phong Quy Hòa

Thành phố Qui Nhơn, Bình Định
Cách đây 1.4km

Mộ Hàn Mạc Tử

Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Cách đây 1.5km

Đồi Thi nhân Hàn Mặc Tử

Thành phố Quy Nhơn, Bình Định
Cách đây 1.5km
  • Bãi Biển Quy Nhơn