Tổ Hợp Vui Chơi Giải Trí Sun World Hạ Long Complex

Số 9 Đường Hạ Long, Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh (Xem bản đồ)
Tổ Hợp Vui Chơi Giải Trí Sun World Hạ Long Complex

1. Giới thiệu về Sun World Hạ Long Complex

Sun World Halong Complex là tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Việt Nam với tổng diện tích lên tới 214 ha. Tổ hợp bao gồm khu giải trí ven biển và khu giải trí đỉnh Ba Đèo, được kết nối với nhau bởi cáp treo Nữ Hoàng. Hệ thống trò chơi hiện đại, đẳng cấp cùng với không gian kỳ vĩ của vịnh Hạ Long chắc chắn sẽ mang tới cho du khách những trải nghiệm khó quên.


Kinh nghiệm vui chơi tại Sun World Halong Complex

Địa chỉ: Số 9 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh (cách trung tâm thành phố Hạ Long khoảng 9km)

Thời gian hoạt động:

1) Cáp treo Nữ Hoàng (Queen Cable Car)

  • Thứ 2 – thứ 6: 14:00 – 21:00 
  • Thứ 7, Chủ nhật: 9:00 – 22:00

2) Công viên Rồng (Dragon Park) và Công viên nước (Typhoon Water Park)

  • Thứ 2 – thứ 6: 14:00 – 18:30
  • Thứ 7, Chủ nhật: 9:00 – 18:30

Vui lòng liên hệ hotline Vietgoing 0931 666 900 để đặt vé đi Hạ Long giá tốt nhất, hỗ trợ 24/7.

2. Kinh nghiệm đi Sun World Hạ Long Complex

2.1. Nên đi Sun World Halong Complex vào thời gian nào?

Khoảng thời gian thích hợp nhất để thăm quan Công viên Rồng và Công viên nước Typhoon là từ 15:00 – 18:30 chiều hằng ngày. Lúc này, thời tiết đã trở nên dịu mát và dễ chịu, bạn sẽ có thể thoả thích khám phá, vui chơi những trò chơi ngoài trời.

Với Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền bí, bạn nên đến đây vào khoảng từ 16:00 – 21:00. Buổi tối ở đây có nhiều hoạt động náo nhiệt, hệ thống chiếu sáng lung linh,… đặc biệt là trải nghiệm ngắm toàn vịnh Hạ Long dưới ánh đèn đêm lãng mạn.

Nếu muốn dành cả ngày để vui chơi ở công viên, bạn nên đến đây vào ngày cuối tuần. 

2.3. Chơi gì ở Sun World Halong Complex?

2.3.1. Công viên Rồng – Dragon Park

Được biết đến là khu giải trí nổi bật tầm cỡ thế giới, Công viên Rồng mở ra một thiên đường trò chơi cho các tín đồ yêu thích mạo hiểm. Đến với nơi này, bạn sẽ được trải nghiệm sự sôi động và cuồng nhiệt thông qua những trò chơi mang đẳng cấp quốc tế dành cho mọi lứa tuổi.


Công viên Rồng – Dragon Park tiếp đãi du khách với 20 trò chơi hiện đại, hấp dẫn

Các trò chơi trong khu được chia ra cho 3 đối tượng để du khách có thể dễ dàng lựa chọn: trò chơi cảm giác mạnh, trò chơi dành cho trẻ em và khu trò chơi cho cả gia đình.

Khu trò chơi cảm giác mạnh với những trò chơi táo bạo lần đầu xuất hiện tại Việt Nam hấp dẫn khách du lịch bởi sự cuồng nhiệt và tính giải trí mà nó đem lại.

Các trò chơi cảm giác mạnh được yêu thích nhất ở đây như: Phi Long Thần Tốc, Tê Giác Cuồng Nộ, Theo Dấu Chân Rồng, Tàu Hải Tặc,… sẽ cùng bạn đập tan nỗi sợ và khám phá lòng dũng cảm của bản thân!

Phi Long Thần Tốc



Tê Giác Cuồng Nộ



Theo Dấu Chân Rồng



Tàu Hải Tặc

Khác với những trò chơi cảm giác mạnh, khu trò chơi dành cho trẻ em mở ra cánh cửa cho bé đến với thế giới trong các câu chuyện cổ tích.

Ở đó, bạn sẽ thỏa thích tận hưởng khoảng thời gian thư giãn qua những trò chơi nhẹ nhàng và những tiếng cười giòn tan. 

Các trò chơi trong khu này chủ yếu dành cho các bé nên được trang trí màu sắc rất sặc sỡ và bắt mắt. Những trò chơi nổi bật giúp bạn hòa mình vào tuổi thơ có thể kể đến: Chiếc Cốc Thần, Chuyến Xe Tuổi Thơ,…


Chuyến Xe Tuổi Thơ


Chiếc Cốc Thần

Không gian vui chơi cho gia đình đặc biệt ở chỗ, tại đây bạn cùng người thân được trải nghiệm nhiều trò chơi với các thể loại khác nhau từ đối kháng, thử thách bản thân cho đến nhẹ nhàng lãng mạn.

Bò Sát Đụng Độ



Thằn Lằn Bay



Đu Quay Kỳ Diệu

Giá vé tham gia Công viên Rồng 2020

  • Người lớn hoặc trẻ em trên 1,4m: 300.000VNĐ
  • Trẻ em từ 1m – 1,4m: 200.000VNĐ

2.3.2. Công viên nước Typhoon Water Park

Công viên nước Typhoon Water Park sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết với 12 đại công trình dưới nước vô cùng hấp dẫn. Ngâm mình dưới làn nước trong xanh, bạn sẽ thỏa sức tham gia những trò chơi mới mẻ trong khu vực này và tận hưởng hạnh phúc cùng gia đình sau chuỗi ngày mệt mỏi.

Khu trò chơi công viên nước cũng được chia ra làm 3 phân khu chính gồm: khu trò chơi cảm giác mạnh, khu vực dành cho trẻ em và không gian vui chơi cho gia đình.

Là một tín đồ đam mê tốc độ và yêu thích cảm giác mạnh, bạn chắc chắn sẽ không bỏ lỡ khu trò chơi cảm giác mạnh.

Sở hữu nhiều công trình trò chơi táo bạo đem lại cảm giác cực đã, khu trò chơi này luôn thôi thúc bạn bứt phá giới hạn bản thân qua các trò chơi cực hot như: Cuồng Phong Lốc Xoáy, Cơn Bão Nhiệt Đới,… 

Cơn Bão Nhiệt Đới mang đến giây phút thư giãn tuyệt đối cho du khách

Sau khi vượt qua những thử thách khó nhằn, bạn đến với dòng nước yên bình xanh mát, hãy cùng đắm chìm vào những giây phút thoải mái này tại Quốc Đảo Kỳ Diệu và Vịnh Mặt Trời.


Quốc Đảo Kỳ Diệu

Cùng đến với không gian vui chơi cho cả gia đình, bạn và người thân sẽ tiếp tục chinh phục biển khơi trên chuyến hành trình này. Hãy chứng tỏ mình và đồng đội là người gan dạ, liều lĩnh và yêu thích phiêu lưu bằng cách vượt qua những thử thách trước mắt! Những trò chơi nổi bật tại đây như Đảo Hải Tặc, Thử Thách Mãng Xà sẽ khiến bạn không thể ngừng chơi vì quá thích thú.


Đảo Hải Tặc



Thử Thách Mãng Xà

Giá vé Công viên nước Typhoon Water Park 2020

  • Người lớn hoặc trẻ em trên 1,4m: 350.000VNĐ
  • Trẻ em từ 1m – 1,4m: 250.000VNĐ

2.3.3. Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền bí

Khu đồi Huyền bí là điểm đến không kém phần thú vị mà tại đó quý du khách sẽ đắm chìm trong một thế giới tuyệt mỹ với nhiều phong cách kiến trúc đối lập nhau. Hiện đại như Cáp treo Nữ Hoàng, bí ẩn như Magic Land và cổ kính như Cầu Koi,…

Điểm nhấn đầu tiên chính là tuyến Cáp treo Nữ Hoàng – một kiệt tác kiến trúc hiện đại của người Việt. Nằm trong quần thể vui chơi giải trí Sun World Halong Complex, Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền bí là địa điểm không thể bỏ lỡ trong chuyến du ngoạn của bạn.

Cáp treo Nữ Hoàng là cầu nối giữa hai phân khu vui chơi, bắt đầu từ ga Đại Dương bên Bãi Cháy xuyên qua vịnh Cửa Lục và dừng tại ga Mặt Trời trên đỉnh Ba Đèo.

Cáp treo Nữ Hoàng

Cáp treo được biết đến với 2 Kỷ lục Thế giới Guinness: cabin cáp treo có sức chứa lớn nhất thế giới và trụ cáp treo cao nhất thế giới. Được ví như chiếc xe bus 2 tầng lơ lửng trên không, Cáp treo Nữ Hoàng sở hữu chiều dài 2,2km với cột trụ nằm ở vị trí cao nhất thế giới so với mực nước biển là 188,88m.

Thiết kế của cabin gồm những ô kính lớn thuận tiện cho tầm nhìn rộng nhất để du khách ngắm nhìn toàn cảnh kỳ quan thiên nhiên vịnh và thành phố Hạ Long từ trên không.

Đến với Khu đồi Huyền bí, bạn sẽ thỏa sức khám phá vùng đất xinh đẹp đầy thú vị ẩn chứa bên trong.

Vòng quay Mặt trời Sun Wheel: Nằm trên đỉnh Ba Đèo, Vòng quay Mặt trời là kì quan to lớn và nổi bật nhất Sun World Halong Complex. Ở độ cao 215m so với mực nước biển, Vòng quay Mặt trời đưa bạn ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của vịnh từ trên cao trong hành trình kéo dài 15 phút. 


Vòng quay Mặt trời

Đặc biệt khi màn đêm buông xuống, Sun Wheel sẽ thiết đãi bạn bằng bữa tiệc ánh sáng lung linh rực rỡ hơn bao giờ hết khiến bạn mãn nhãn.

Vòng quay Mặt trời sáng rực về đêm

Bảo tàng tượng sáp: 53 bức tượng sáp tái hiện vô cùng sống động các nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như: chính trị gia, tôn giáo, cầu thủ bóng đá, ngôi sao điện ảnh, ngôi sao ca nhạc,… sẽ đem đến cho bạn cơ hội gặp gỡ thần tượng ngoài đời và thỏa sức tạo dáng chụp ảnh cùng họ để lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ.



Bảo tàng tượng sáp

Xứ Sở Lộn Ngược – Magic Land: Nằm tại tầng 2 Lâu đài Huyền bí, khi đến với Xứ sở lộn ngược, bạn sẽ vô thức quên mất định luật vạn vật hấp dẫn mà chỉ đặt sự chú ý của mình vào lối kiến trúc vô cùng độc đáo tại nơi này. Mọi vật dụng đều bị đảo ngược sẽ khiến bạn thích thú lắm đấy!

Giá vé: 70.000VNĐ


Xứ Sở Lộn Ngược

Khu làn trượt Samurai: Luôn nằm trong top những trò chơi được du khách lựa chọn khi đến Khu đồi Huyền bí, làn trượt Samurai sẽ đưa bạn đến với trải nghiệm cảm giác mạnh khó quên. Những vòng xoáy thách thức sẽ cùng bạn chinh phục sự thỏa mãn khi trượt quanh Khu đồi Huyền bí ngay giữa không trung.


Làn trượt Samurai

Cầu Koi: Với thiết kế mô phỏng chú cá Koi màu đỏ độc đáo, cầu Koi là điểm check in không thể thiếu trong hành trình du ngoạn Khu đồi Huyền bí. Nổi bật giữa khu vườn chuẩn Nhật xanh mướt, cầu Koi đưa bạn đến trải nghiệm cảm giác đứng giữa một Nhật Bản cổ kính thu nhỏ.


Cầu Koi

Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm và hoạt động đáng chú ý như: Múa rối nước Ánh trăng, Rạp chiếu phim 12D, Khu video game rất thú vị và luôn chờ đón du khách.


Múa rối Ánh trăng độc đáo tại Khu đồi Huyền bí

Giá vé Cáp treo Nữ Hoàng và Khu đồi Huyền bí 2020

  • Người lớn hoặc trẻ em trên 1,4m: 350.000VNĐ
  • Trẻ em từ 1m – 1,4m: 250.000VNĐ

2.4. Ăn gì ở Sun World Halong Complex?

Đến với Halong Complex, bạn đang đến với một thiên đường ẩm thực thu nhỏ. Ẩm thực ở đây đem đến nét văn hóa đặc trưng của miền đất di sản Hạ Long. Có nhiều lựa chọn dành cho bạn từ các quầy thức ăn nhanh đến nhà hàng trong chuỗi Sun World Halong Complex.

2.4.1. Nhà hàng Sushi Bar

Nếu món khoái khẩu của bạn là Sushi thì bạn không nên bỏ qua Sushi Bar. Tại đây du khách có thể thưởng thức Sushi tươi sống và nhâm nhi Cocktail, lắng nghe những giai điệu từ ban nhạc của chúng tôi và ngắm nhìn vịnh Hạ Long từ trên cao qua khung cửa.


Thưởng thức âm nhạc tại Sushi Bar



Các món sushi hấp dẫn tại nhà hàng Sushi Bar 

2.4.2. Nhà hàng Taiyo

Nhà hàng Taiyo chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo nếu du khách vừa muốn thưởng thức những món ngon nổi tiếng vừa muốn ngắm nhìn vẻ đẹp rộng lớn hùng vĩ của vịnh Hạ Long và cầu Bãi Cháy. Với không gian phục vụ sang trọng và chuyên nghiệp, Taiyo hứa hẹn đem lại cho bạn trải nghiệm đáng nhớ về cả thức ăn lẫn khung cảnh.


Khung cảnh lãng mạn tại nhà hàng Taiyo

2.4.3. Nhà hàng The Dragon Food Temple

Nếu bạn là một người luôn mê mẩn lối kiến trúc cổ kính, The Dragon Food Temple chắc chắn là lựa lọn tuyệt vời dành cho bạn. Nằm trong khu Dragon Park, với sức chứa lên đến 400 khách, nhà hàng có nhiều hình thức phục vụ như: gọi theo suất, gọi món, tổ chức buffet vào các buổi trưa cuối tuần từ tháng 6 đến tháng 8.


Thực khách đang thưởng thức tiệc buffet tại The Dragon Food Temple

2.4.4. Quầy đồ ăn nhanh

Giữa chuyến hành trình khám phá các vùng đất Sun World Halong Complex, các nhà du hành bỗng cảm thấy đói bụng và cần nạp ngay năng lượng? Quầy đồ ăn nhanh với các loại bánh mì, bánh bao, xúc xích, kem cùng nhiều loại đồ uống hấp dẫn sẽ giúp bạn nạp ngay năng lượng để tiếp tục hành trình thú vị phía trước.


Món kem bơ tại Quầy đồ ăn nhanh

2.5. Cách đặt vé Sun World Halong Complex nhanh chóng, tiết kiệm

Bạn có thể mua vé Sun World Halong Complex tại trang bán vé của Sun World hoặc mua trực tiếp tại quầy bán vé trước cổng vào, tuy nhiên sẽ phải xếp hàng chờ đợi. Để nhanh nhất và thuận tiện nhất, bạn có thể đặt vé Sunworld Hạ Long tại Vietgoing để được có vé ngay lập tức, nhanh nhất và giá ưu đãi cho thành viên của Vietgoing.com.

Hotline đặt vé tại Vietgoing: 0931 666 900.

3. Lưu ý khi đi Sun World Hạ Long Complex

Để hành trình khám phá Sun World Halong Complex ấn tượng nhất, đừng bỏ lỡ những lưu ý dưới đây:

  • Bạn cần tìm hiểu những trò chơi phù hợp với bản thân và nhóm bạn đi cùng.
  • Khi mua vé vào cổng, bạn sẽ được đóng dấu đỏ vào tay. Lúc này bạn không nên xóa nó đi vì khi vào các khu vui chơi bên trong quần thể sẽ có nhân viên kiểm tra dấu. Nếu mất dấu sẽ phải mua vé từng trò chơi.
  • Không mang quá nhiều đồ đạc lỉnh kỉnh để quá trình vui chơi thoải mái nhất
  • Nên đem theo đồ bơi và giày dép thoải mái nếu có ý định vui chơi tại công viên nước.

Khách sạn ở gần Tổ Hợp Vui Chơi Giải Trí Sun World Hạ Long Complex (Xem tất cả)

Mường Thanh Luxury Hạ Long Residence Hotel

Đánh giá 10
Khách sạn - Gần biển
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách đây 130m

Miễn phí bữa sáng1,610,000₫
1,449,000₫

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh

Đánh giá 9.9
Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách đây 140m

Miễn phí bữa sáng1,610,000₫

Hạ Long Dream Hotel

Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách đây 160m

Mường Thanh Luxury Hạ Long Centre Hotel

Đánh giá 9.3
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách đây 160m

Miễn phí bữa sáng2,070,000₫

A25 Hotel - Bãi Cháy Hạ Long

Khách sạn - Gần biển
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách đây 190m

Hotel SOLEIL Hạ Long

Đánh giá 8.8
Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách đây 210m

Miễn phí bữa sáng1,668,000₫

Bình Minh Hotel

Đánh giá 8.5
Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách đây 340m

Mường Thanh Holiday Suối Mơ Hạ Long

Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách đây 350m

1,265,000₫

Các tour du lịch đi Tổ Hợp Vui Chơi Giải Trí Sun World Hạ Long Complex Xem tất cả

Điểm du lịch gần Tổ Hợp Vui Chơi Giải Trí Sun World Hạ Long Complex

Cáp Treo Nữ Hoàng Hạ Long

Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Cách đây 50m

Công viên Dragon Park Hạ Long

Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Cách đây 110m

Bãi Tắm Sun World Hạ Long

Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Cách đây 1.6km

Đảo Soi Sim - Hạ Long

Thành phố Hạ Long, Quảng Ninh
Cách đây 1.7km
  • Tổ Hợp Vui Chơi Giải Trí Sun World Hạ Long Complex