Thác Đá Hàn, Đồng Nai

Tổ 15, Ấp 5, Sông Trầu, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai (Xem bản đồ)
Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn là một địa điểm du lịch sinh thái nổi tiếng tại tỉnh Đồng Nai nổi bật với thác nước cao trắng xóa chảy từ trên cao xuống, thác nước sẽ đẹp hơn vào mùa nắng nước sẽ trong vắt ngồi cạnh bên dòng thác thưởng thức ly cà phê với người thân và gia đình tìm góc hình cực chill để chụp ảnh kỹ niệm thì còn gì tuyệt vời hơn.

Tổng diện tích: 26 hecta.

Địa chỉ: tổ 15, Ấp 5, Sông Trầu, Trảng Bom, Đồng Nai - Hướng dẫn đường đi Thác Đá Hàn Đồng Nai bằng Google Maps.

Điện thoại: 0919 809 079.

Giờ mở cửa: từ 7g:00 phút sáng đến 19g:00 phút tối mỗi ngày.

Giá vé tham quan: người lớn từ 1,4 m trở lên 50.000 đ/vé, trẻ em từ 1m - 1,4m 25.000 đ/vé.

1. Giới thiệu - thuyết minh về Thác Đá Hàn Đồng Nai

Tọa lạc tại huyện Trảng Bom tỉnh Đồng Nai từ thành phố Hồ Chí Minh bạn chỉ đi mất khoảng 70 km đường bộ là có thể đến đây tham quan trải nghiệm nhiều điều bí ẩn và hấp dẫn. Nơi này hiện có 3 thác chính là Thác Đá Hàn, Thác Chàng, Thác Nàng gắn liền với nhiều câu chuyện bí ẩn về dân tộc Mạ, những chuyện tình yêu không xuông sẽ của nhiều cặp đôi yêu nhau đã gieo mình xuồng dòng thác.

Ngoài những dòng thác cao lớn hùng vĩ chảy ngày đêm du khách còn có thể bắt gặp những hình ảnh về những con suối chảy êm đềm  giữa những hàng cây xanh tốt và những vườn hoa đầy màu sắc tất cả những cảnh tượng này mang đến cho Thác Đá Hàn một vẻ đẹp mộng mơ lung linh thu hút du khách gần xa.


>>> Tham khảo thêm: Tour du lịch Đồng Nai

2. Thác Đá Hàn có gì chơi ?

Tắm thác: được xem là một hoạt động không thể bỏ qua khi đến tham quan thác đá Hàn sau những chuyến đi dài hay những ngày làm việc mệt nhọc ngâm mình dưới dòng thác mát lạnh tận hưởng không khí trong lành thư giản thì còn gì bằng.


Cắm trại: với không gian xanh mát rộng lớn thì hoạt động cắm trại là một gợi ý tuyệt vời cho bạn và gia đình để trải nghiệm những hoạt động ngoài trời như như câu cá, tiệc picnic…Du khách có thể lựa chọn bất kỳ địa điểm nào con trống để dựng lều trong vườn trái cây, bãi cỏ, rừng thông.



Giá vé Thác Đá Hàn

Giá vé tham quan Thác Đá Hàn 50.000 đ/ vé người lớn từ 1,4 mét trở lên, trẻ em từ 1 mét đến 1,4 mét 25.000 đ/ vé, các bé dưới 1 mét được miễn phí vé vào cổng. Giá vé gửi xe máy 5.000 đ / chiếc.

3. Review Thác Đá Hàn

Thác Đá Hàn hiện tổ chức nhiều hoạt động phục vụ du khách đến tham quan như tắm thác, hồ bơi, tát mương bắt cá, câu cá giải trí cùng với các trò chơi dã ngoại xe đạp địa hình, đua xe offroad, đốt lửa cắm trại...

Một số hoạt động giúp du khách trải nghiệm thực tế đi chợ quê, siêu thị miệt vườn, với nhiều loại trái cây trồng tại vườn, như: bưởi, cam, quýt, chôm chôm, mít tố nữ… những loại trái cây nhiệt đới trồng trên nền đất bazan hình như cũng có hương vị ngon hơn.


Mấy khu vườn trái cây rộng đến 4 hecta, trong đó 3 hecta đã cho sản phẩm, trở thành nguồn tài chính chủ lực để khu du lịch phát triển theo phương thức “lấy ngắn nuôi dài” hiện nay.

Khách sạn ở gần Thác Đá Hàn (Xem tất cả)

The Mira Central Park Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm
Tân Tiến, Biên Hòa
Cách đây 20.1km
Cách KDL Bửu Long 4.7km
Cách Suối Tiên 10.9km

Miễn phí bữa sáng1,265,000₫

Đồng Nai Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm
Tân Tiến, Biên Hòa
Cách đây 20.3km
Cách KDL Bửu Long 4.5km
Cách Suối Tiên 10.7km

Miễn phí bữa sáng760,000₫

Đồng Nai Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm
Tân Tiến, Biên Hòa
Cách KDL Bửu Long 4.5km
Cách Suối Tiên 10.7km

Miễn phí bữa sáng760,000₫

The Mira Central Park Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm
Tân Tiến, Biên Hòa
Cách KDL Bửu Long 4.7km
Cách Suối Tiên 10.9km

Miễn phí bữa sáng1,265,000₫

Điểm du lịch gần Thác Đá Hàn

Khu du lịch sinh thái Vườn Xoài

Thành phố Biên Hòa, Đồng Nai
Cách đây 10.3km

Khu Du Lịch Đảo Ó - Đồng Trường

Huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai
Cách đây 10.4km
  • Thác Đá Hàn, Đồng Nai