Những điểm du lịch Ninh Thuận tuyệt đẹp, check in triệu like

Những điểm du lịch Ninh Thuận tuyệt đẹp, check in triệu like

Địa điểm du lịch Ninh Thuận

Vịnh Vĩnh Hy

Vịnh Vĩnh Hy được đánh giá là một trong bốn vùng vịnh đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây chưa phát triển du lịch nên có ít người biết đến. Vì thế, vẻ hoang sơ và nguyên thủy của biển xanh, cát trắng, rừng núi và thiên nhiên Vĩnh Hy là vô cùng hiếm có và tuyệt tác đẹp mê hồn.


Nếu đi du lịch Vịnh Vĩnh Hy thì bạn nhất định phải ghé thăm Hang Rái đấy nhé. Đây chính là khung cảnh thiên nhiên hùng vỹ và là background “so deep” được giới trẻ yêu thích checkin rầm rộ nằm trong top 1 địa điểm du lịch Ninh Thuận nổi tiếng.

Biển Ninh Chữ

Biển Ninh Chữ được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất ở miền Trung, thu hút du khách bởi những bãi cát trắng trải dài, nước biển xanh trong vắt ở vịnh Vĩnh Hy. Điều khiến bạn ấn tượng nhất khi đến đây có lẽ chính là vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng.


Hiện nay, du lịch biển Ninh Chữ vẫn chưa được đầu tư xây dựng nhân tạo nhiều, mọi thứ đều rất tự nhiên vốn có. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong không gian biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Thả hồn vào chốn bình yên không ồn ào, vội vã.

Biển Bình Tiên

Được ví như “viên ngọc ẩn” còn hoang sơ mang vẻ đẹp quyến rũ với làn nước trong xanh màu ngọc bích, biển Bình Tiên là một địa điểm du lịch Ninh Thuận ngày càng thu hút khách du lịch từ khắp mọi nơi, đặc biệt là giới trẻ.


Đến với biển Bình Tiên, bạn sẽ được trải nghiệm những cung đường đèo dốc lượn ven biển đầy thử thách, thỏa sức bơi lội dưới làn nước trong xanh và lặn ngắm những rặng san hô sắc màu. Ngoài ra, hoạt động cắm trại trên biển cũng được rất nhiều nhóm bạn trẻ yêu thích tại đây.

Mũi Dinh

Những điều khiến du lịch Mũi Dinh trở nên hấp dẫn và thu hút du khách chính là ngọn hải đăng Mũi Dinh cao vút bên bờ biển, làn nước trong xanh có thể nhìn thấy đáy, những hòn núi đá nhiều hình thù và các cung đường phượt ven biển.


Nếu đi theo nhóm, bạn có thể đi khám phá trước khu vực bờ biển với những đồi cát trắng, bơi lội tắm biển, chinh phục ngọn hải đăng Mũi Dinh rồi sau đó đến chiều tối dựng lều, trại và ăn uống, ngủ qua đêm tại bãi Tràng…

Khu du lịch Tanyoli

Tanyoli là khu du lịch dã ngoại, thể thao giải trí nằm tại Mũi Dinh, Ninh Thuận. Đây là vùng đất hội tụ những cồn cát thiên nhiên tuyệt đẹp, những bãi biển trong vắt hoang sơ và những đỉnh núi Trường Sơn trập trùng hùng vĩ.


Tại đây, qua các thể loại dịch vụ có tính chủ động, quý khách sẽ gặp chút thách thức, thêm trải nghiệm và có nhiều khám phá khó quên…

Đồng cừu An Hòa

Bạn đã bao gờ đến thăm một cánh đồng có toàn những chú cừu xinh xắn chưa? Đây cũng chính là điểm checkin đang gây sốt đối với những tín đồ du lịch, đặc biệt là giới trẻ. Đồng cừu An Hòa –  địa điểm du lịch Ninh Thuận đang cực kỳ nổi tiếng và hấp dẫn.


Trên một vùng đồng cỏ thảo nguyên rộng lớn là hàng nghìn chú cừu được chăn thả tự do. Cùng với phong cảnh yên bình, thơ mộng, Đồng cừu An Hòa ngày càng được biết đến nhiều hơn. Du khách đến đây có thể vừa tham quan ngắm cảnh lại vừa được hòa mình vào cuộc sống du mục.

Tháp Po Klong Garai

Tháp Po Klong Garai là tên gọi chung của cụm tháp Chàm đẹp nhất ở Ninh Thuận còn sót lại ở nước ta. Tháp PoKlong Garai Được xây dựng vào cuối thế kỷ 13, đầu thế kỷ 14, với đỉnh cao trong kiến trúc xây dựng và nghệ thuật điêu khắc.


Bạn có thể nhìn thấy vẻ đẹp hùng vĩ của tháp chàm đứng sừng sững ở trên đỉnh núi Trầu. Hầu hết các tháp đều được xây từ loại gạch nung đến đỏ sẫm, dính lại với nhau bằng dầu rái tạo thành những đường nét tinh tế cùng lối kiến trúc độc đáo.

Làng gốm Bàu Trúc

Làng gốm Bàu Trúc là một trong những địa điểm du lịch ở Ninh Thuận hấp dẫn, nổi tiếng với những sản phẩm thủ công tuyệt đẹp và kỹ thuật nung nấu đặc biệt, đỉnh cao, mang đậm bản sắc văn hóa Chăm. Bàu Trúc cũng là một trong những làng gốm cổ nhất Đông Nam Á còn tồn tại cho đến tận bây giờ.


Làng gốm Chăm Bàu Trúc có khoảng 400 hộ gia đình. Trong đó có trên 80% hộ gia đình vẫn tiếp tục theo nghề gốm. Ngay giữa trung tâm làng gốm là khu vực trưng bày với rất nhiều chủng loại khác nhau từ bình hoa, ấm nước cho đến nồi niêu, chum vại,…

Vườn nho Ba Mọi

Trong hành trình khám phá mảnh đất đầy nắng, gió bên cạnh việc đi thăm thú tháp chàm, chiêm ngưỡng bờ biển hoang sơ quyến rũ thì có một địa điểm du lịch Ninh Thuận không nên bỏ qua khi đặt chân đến đây đó chính là những vườn nho Ninh Thuận xanh mướt bạt ngàn đang vào mùa chín mọng.


Nho Ninh Thuận là giống nho được trồng thành giàn treo, để khi vào bạn sẽ phải khom mình dưới những tán lá và chùm quả. Không cần sang tận Châu Âu xa xôi, chỉ cần đi du lịch ở Ninh Thuận thôi là bạn cũng đã có những tấm ảnh đẹp với những chùm nho sai trĩu quả.

Vườn quốc gia Núi Chúa

Vườn quốc gia Núi Chúa – Ninh Thuận được ví như một “viên ngọc” giữa lòng sa mạc với biển xanh, cát trắng, san hô đầy màu sắc cùng với những hang động kỳ vĩ và các loài linh trưởng ẩn mình dưới những tán rừng hoang sơ.


Vườn quốc gia Núi Chúa là nơi hội tụ gần như đầy đủ các kiểu địa hình, hệ sinh thái và không gian đặc hữu trong việc bảo tồn và phát huy giá trị du lịch của hệ sinh thái, cảnh quan phức hợp này.

Trên đây là những địa điểm du lịch Ninh Thuận hấp dẫn và tuyệt đẹp. Bạn hãy note lại dành cho chuyến đi sắp tới nhé !


Tour du lịch liên quan

20% Đà Lạt - Nha Trang Thành Phố Hoa Biển 6 Ngày 5 Đêm

Khánh Hòa

Đà Lạt - Nha Trang Thành Phố Hoa Biển 6 Ngày 5 Đêm

Ninh Thuận

Tour Ninh Thuận Vẻ Đẹp Thiên Nhiên 3 Ngày 2 Đêm

17% Tour Nha Trang - Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm

Ninh Thuận

Tour Nha Trang - Ninh Thuận 4 ngày 3 đêm

17% Nha Trang - Mũi Né 4 ngày 3 đêm

Ninh Thuận

Nha Trang - Mũi Né 4 ngày 3 đêm

17% Tour Nha Trang - Check In Vườn Nho 4 ngày 3 đêm

Ninh Thuận

Tour Nha Trang - Check In Vườn Nho 4 ngày 3 đêm

21%
Tour Đảo Bình Hưng - Hòn Chút - Ninh chữ 2 ngày 2 đêm

Ninh Thuận

Tour Đảo Bình Hưng - Hòn Chút - Ninh chữ 2 ngày 2 đêm

21% Tour Cổ Thạch - Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy 2 ngày 2 đêm

Bình Thuận

Tour Cổ Thạch - Ninh Chữ - Vịnh Vĩnh Hy 2 ngày 2 đêm

Ninh Thuận

Nha Trang - Hang Rái - Vĩnh Hy - Vườn Nho 1 ngày

Khách sạn được ưa thích ở Ninh Thuận Xem tất cả

Long Thuan Hotel & Resort

Đánh giá 10
Resort - Gần biển
Văn Hải, Phan Rang - Tháp Chàm

Miễn phí bữa sáng1,000,000₫

Sài Gòn Ninh Chử Hotel & Resort

Khách sạn - Gần biển
Khánh Hải, Ninh Hải

1,150,000₫

Miami Hotel Ninh Thuận

Khách sạn
Thanh Sơn, Phan Rang - Tháp Chàm

450,000₫

Châu Thành Hotel

Khách sạn - Gần biển
Mỹ Hải, Phan Rang - Tháp Chàm

630,000₫

Sunrise Hotel Ninh Thuận

Khách sạn - Gần biển
Khánh Hải, Ninh Hải

Miễn phí bữa sáng700,000₫

Casa Maya Hotel

Đánh giá 9.3
Khách sạn - Gần biển
Vĩnh Hải, Ninh Hải
Cách Vịnh Vĩnh Hy 5.5km
Cách Đảo Bình Ba 7.7km

800,000₫

TTC Ninh Thuận

Đánh giá 9
Resort
Văn Hải, Phan Rang - Tháp Chàm

Aniise Villa Resort

Resort - Gần biển
Khánh Hải, Ninh Hải

978,000₫