Những tiệm cà phê check-in với gương tại Đà Lạt

Những tiệm cà phê check-in với gương tại Đà Lạt

Với góc chụp "không đụng hàng", nhiều quán cà phê bố trí gương để khách tương tác với cảnh quan xung quanh.

Chụp ảnh, quay video với gương là xu hướng mới khi du lịch Đà Lạt. Nhiều quán cà phê bố trí gương lớn bên ngoài để khách có những góc ảnh tạo dấu ấn riêng với thiên nhiên, cây cối, bầu trời.

Tiệm cà phê Hoàng hôn chiều

Quán mở cửa sớm từ 5h, thường được nhiều bạn trẻ chọn làm nơi săn mây, đón bình minh, nhâm nhi cà phê buổi sáng. Vào buổi chiều, địa điểm cũng hút du khách đến ngắm hoàng hôn bởi quán nằm trên đồi cao, hứng trọn những ánh nắng cuối ngày tại thành phố sương mù. Quán nằm ở địa chỉ dốc số 9, Trại Mát, cách trung tâm thành phố khoảng 10 km.

Nơi này được du khách nhận xét rộng rãi, sạch sẽ vì nền được lát gỗ toàn bộ, có tầm nhìn đẹp về những ngọn núi xa thành phố. Đặc biệt, khách rất thích check-in với tấm gương lớn, trong gương là nền trời xanh vào những ngày nắng. Nhiều người chọn trang phục xanh dương đậm để hòa quyện với khung cảnh trong gương, tạo sự đối lập với màu xanh của cây cỏ xung quanh.




Cabin in the woods

Quán nằm tại tổ dân phố 13, phường 3, đèo Prenn, mở cửa từ 6h đến 21h hàng ngày, là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn đẹp tại Đà Lạt với tầm nhìn thoáng đãng hướng đồi thông và đèo Mimosa. Quán có không gian rộng, bao quanh là rừng thông xanh, mang dáng dấp một ngôi nhà gỗ với tông trầm, bàn ghế gỗ, nền lát đá. Trong vườn trồng nhiều hoa cúc họa mi.

Như những quán cà phê khác, Cabin in the woods cũng có một tấm gương lớn dựng đứng viền gỗ, kích thích du khách sáng tạo những kiểu ảnh độc đáo. Dù nắng hay mưa, quán vẫn mang nét đẹp riêng. Nơi này có khoảng 20 món nước gồm cà phê, cacao, matcha, các loại trà, cold brew, nước ép... giá từ 40.000 đồng/phần.

Tiệm cà phê Nhà bên suối

Địa chỉ quán ở 4/18 Trúc Lâm Yên Tử, phường 3, hút khách vì khung cảnh nguyên sơ, thiết kế, gần gũi với thiên nhiên, tận dụng những yếu tố xung quanh để trang trí bàn ghế, chỗ ngồi cho khách. Điểm nhấn tại nơi này là con suối nhỏ chảy ngang, bên bờ suối bày những bộ bàn ghế cho khách vừa nhâm nhi nước, vừa có thể ngâm chân hoặc tạo đủ kiểu ảnh đẹp với không gian thiên nhiên, trò chuyện cùng bạn bè.

Ngoài cà phê và nước ép, tiệm còn có bánh ngọt và các món ăn vặt, với giá từ 35.000 đồng đến 55.000 đồng. Khách có thể đến quán từ 8h30 đến 17h30 mỗi ngày.

Tiệm Cà phê trong rừng

Tiệm nằm trên đường Mimosa, phường 10, cách trung tâm TP Đà Lạt khoảng 11 km, có diện tích 5.000 m2 với khung cảnh nhìn ngắm núi đồi thơ mộng và khu vườn trồng đủ cây trái: bơ, cà phê, mít, chuối; các loài hoa như cúc, lavender, hoa sim tím, dừa cạn... Đặc biệt chiếc gương được đặt hướng ra một ngọn đồi nhỏ tạo nên khung hình vừa vặn với rừng thông, dáng cây nghiêng.

Điểm đến mang lại cảm giác nhẹ nhàng cho du khách với không gian nhiều cây xanh, hoa lá. Vì nằm xa trung tâm nên thời điểm đến quán thích hợp vào ban ngày từ 8h đến 15h. Tại đây có bán cà phê muối, cà phê cốt dừa, cà phê trứng, bạc xỉu, sữa chua trái cây cùng trà ô long sen vàng với giá từ 45.000 đồng đến 55.000 đồng mỗi phần.



Các địa điểm du lịch trong bài viết

Tour du lịch liên quan

Khách sạn được ưa thích ở Sapa Xem tất cả

DeLaSol Phát Linh Sapa Hotel

Khách sạn
Sapa, Sapa
Cách Nhà Thờ Đá 330m
Cách Sun Plaza Sapa 410m
Cách Núi Hàm Rồng 500m

Miễn phí bữa sáng1,035,000₫

Viettrekking Sapa Hotel

Đánh giá 9.6
Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách Bản Cát Cát 420m
Cách Sun Plaza Sapa 430m
Cách Nhà Thờ Đá 590m

Miễn phí bữa sáng1,100,000₫

Pao's Sapa Leisure Hotel

Đánh giá 9.6
Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách Núi Hàm Rồng 860m
Cách Nhà Thờ Đá 1km
Cách Sun Plaza Sapa 1.1km

Miễn phí bữa sáng1,840,000₫

Lady Hill Sapa Resort

Resort - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách Bản Cát Cát 1.5km
Cách Sun Plaza Sapa 1.8km
Cách Nhà Thờ Đá 1.9km

Miễn phí bữa sáng2,050,000₫

Hôtel De La Coupole - Mgallery Sapa

Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách Sun Plaza Sapa 80m
Cách Nhà Thờ Đá 230m
Cách Bản Cát Cát 740m

Miễn phí bữa sáng3,927,000₫

Silk Path Grand Resort & Spa Sapa

Resort - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách Sun Plaza Sapa 470m
Cách Nhà Thờ Đá 600m
Cách Bản Cát Cát 820m

Pi's Boutique Sapa Hotel

Đánh giá 9.4
Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách Sun Plaza Sapa 210m
Cách Nhà Thờ Đá 290m
Cách Bản Cát Cát 710m

Miễn phí bữa sáng500,000₫

Swan Hotel Sapa

Đánh giá 9.3
Khách sạn
Sapa, Sapa
Cách Nhà Thờ Đá 260m
Cách Sun Plaza Sapa 320m
Cách Núi Hàm Rồng 560m

Miễn phí bữa sáng650,000₫