Bỏ túi những điểm du lịch đẹp say lòng người ở Phú Yên (P1)

Bỏ túi những điểm du lịch đẹp say lòng người ở Phú Yên (P1)

1 . Gành Đá Đĩa Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Tại Phú Yên 

• Địa chỉ : Xã An Đông , Huyện Tuy An , Tỉnh Phú Yên


Chắc hẳn nhắc tới Phú Yên ai cũng biết đến một địa điểm “sống ảo” cực kì sốt đó chính là gành đá đĩa. Đây có thể nói là gành đá đĩa độc nhất vô nhị chỉ có ở Việt Nam. Với nhiều tầng tầng lớp lớp đá màu đen óng ánh. Nổi bật giữa vùng nước biển xanh ngắt cùng những lớp sóng trắng xóa vỗ từng nhịp vào trên từng phiến đá. Gành đá đĩa đã tuyệt nhiên trở thành địa điểm du lịch Phú Yên được lòng rất nhiều khách du lịch gần xa.

2. Tháp Nhạn Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Tại Phú Yên Đẹp

• Địa chỉ : Phường 1, Tuy Hòa , Phú Yên


>>> Xem ngay: Khách sạn Phú Yên

Tháp Nhạn là một tháp Chăm được người Chăm xây dựng vào khoảng thế kỉ thứ 12 ở trên núi Nhạn. Với hình dáng và kiến trúc độc đáo, tháp Nhạn đã thu hút không ít các lượt khách du lịch đổ về đây tham quan mỗi năm. Bên trong tháp là một am nhỏ thờ bà Thượng Đỉnh Chúa Thiết A Na Diễn Ngọc Phi được xây dựng từ thời Hậu Lê. Ngoài ra khi đứng tại đây bạn còn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Tuy Hòa xinh đẹp.

3. Bãi Biển Tuy Hòa Phú Yên – Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Tại Phú Yên

• Địa chỉ : Tuy Hòa , Phú Yên


Địa điểm du lịch Phú Yên không thể không nhắc đến bãi biển Tuy Hòa xinh đẹp. Với bãi biển dài, cát vàng to, nước xanh trong vắt nhất định sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Chạy dọc bãi biển là những hàng phi lao cao cao, làm bãi biển Tuy Hòa trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Thế nhưng vì bãi biển khá dốc, nước sâu nên du khách phải cẩn thận mỗi khi tắm ở đây.

 4. Rêu Xanh Xóm Rớ Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Ở Phú Yên 

• Địa chỉ : Phú Đông , Tuy Hòa , Phú Yên


>>> Tham khảo thêm: Du lịch Phú Yên

• Đây sẽ là một địa điểm sống ảo cực kì hấp dẫn với những bạn trẻ đam mê chụp ảnh. Bờ kè xanh rêu sẽ làm cho chiếc máy ảnh hay điện thoại của các bạn “cháy máy” vì góc nào cũng trở nên vô cùng đẹp. Chỉ cần giơ máy các bạn đã có trong tay những tấm hình xinh xắn cho chuyến du lịch của mình rồi.

5. Núi Chóp Chài – Chùa Bảo Lâm – Địa Điểm Du Lịch Ở Tại Phú Yên

• Địa chỉ : Quốc Lộ 1A , Bình Kiến , Tuy Hòa , Phú Yên


Núi chóp chài là địa điểm dành cho các bạn nào ưa ngắm toàn cảnh thành phố Tuy Hòa. Ở trên này bạn có thể nhìn thấy Tuy Hòa lấp lánh những ánh đèn mà bạn không thể nào rời mắt. Để di chuyển được đến địa điểm này bạn phải di chuyển bằng xe máy, chỉ mất tầm 10 phút. Còn nếu bạn di chuyển bằng đi bộ thì phải tốn gần 1 tiếng bạn mới có thể đặt chân đến nơi đây. Ngoài ra dưới chân núi còn có ngôi chùa Bảo Lâm thiêng liêng và cũng khá nổi tiếng. Mọi người thường ghé đến đây để cầu bình an cho gia đình.

6. Hải Đăng Ghềnh Đèn Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Tại Phú Yên

• Địa chỉ : An Ninh Đông , Tuy An , Phú Yên


Ngoài gành đá đĩa được khá nhiều người biết đến. Thì hải đăng ghềnh Đèn cũng là một địa điểm du lịch Phú Yên được rất nhiều bạn trẻ yêu mến. Ghềnh Đèn nằm trải dọc theo bờ biển tầm 1km. Nổi bật giữa những tảng đá hồng nhạt xếp chồng ngẫu nhiên với nhau là ngọn hải đăng nổi bật với hai gam màu đỏ – trắng. Tất cả những điều đó tạo nên một bức tranh thiên nhiên đẹp tuyệt vời. Tại đây bạn có thể tha hồ chụp những tấm hình cùng với ngọn hải đăng xinh đẹp này.

7. Hòn Yến Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Yêu Thích Tại Phú Yên

• Địa chỉ : An Hòa , Tuy An , Phú Yên


Địa điểm du lịch Phú Yên Hòn Yến là một nơi khá mới với nhiều khách du lịch. Người ta gọi đây là hòn Yến bởi vì trước kia có rất nhiều yến làm tổ tại đây. Nhưng sau thời gian dài thì nó đã không còn nhiều. Điểm đặc biệt của Hòn Yến chính là con đường lội qua biển nối giữa bờ hòn Sụn và hòn Yến. Nhưng phải đợi đến khi thủy triều xuống và nước rút đi mới thấy con đường ấy được. Vậy nên thật không khó hiểu gì khi đây là địa điểm du lịch khá mới cho các bạn trẻ thích khám phá.

8. Bãi Xép Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Phú Yên

• Địa chỉ : An Chấn , Tuy An , Phú Yên


Nằm ở phía Bắc thành phố Tuy Hòa. Bãi Xép có hai bãi đá đen bọc ở hai đầu bãi biển, làm nên một vẻ đẹp hoang sơ tại đây. Nơi đây trở nên nổi tiếng hơn hết vì những cảnh quay qua thước phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”. Từ đây những vẻ đẹp hoang sơ đến mê hoặc lòng người đã đánh thức sự tò mò và thích thú của những du khách khi ghé đến Phú Yên.

9. Cầu Gỗ Ông Cọp Phú Yên – Địa Điểm “Sống Ảo” Tại Phú Yên

• Địa chỉ : An Ninh Tây , Tuy An , Phú Yên

• Giá vé : 5.000VNĐ


Đây là một địa danh khá lâu đời ở Phú Yên. Cây cầu gỗ này đã từng bị đánh sập vài lần vì những trận bão lũ của thiên nhiên đem lại. Nhưng sau khi được sửa chữa và khắc phục thì giờ đây bạn có thể vô tư “sống ảo” trên cây cầu gỗ này rồi. Và cầu gỗ Ông Cọp cũng chính là con đường di chuyển ngắn nhất từ thị xã Sông Cầu đến gành Đá Đĩa.

10. Nhà Thờ Mằng Lăng Phú Yên – Địa Điểm Check in Cực Chất Tại Phú Yên

• Địa chỉ : An Thạch , Tuy An , Phú Yên


Với lối kiến trúc cổ được xây dựng từ năm 1892, nhà thờ Mằng Lăng đã trở thành địa điểm du lịch Phú Yên mà không ai có thể quên mỗi khi đến đây. Nơi đây với không gian, kiến trúc sẽ làm bạn cảm thấy vô cùng thích thú. Những tấm ảnh đẹp cũng được ra đời từ chính những ngóc ngách của nhà thờ. Ngoài ra điểm đặc biệt của nhà thờ Mằng Lăng đó chính là nơi này là nơi lưu giữ cuốn sách in bằng chữ quốc ngữ đầu tiên của nước ta.

11 Dốc Găng Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Gần Phú Yên

• Địa chỉ : Xuân Yên , Thị xã sông cầu , Phú Yên


Dốc Găng là con dốc mà ở đó các du khách có thể dừng tại đó và ngắm toàn cảnh vịnh Xuân Đài. Là nơi lý tưởng cho nhiều bạn trẻ đến đây để tận hưởng cái không khí trên cao lộng gió. Vừa có thể tận hưởng hết các vẻ đẹp từ thiên nhiên ban tặng. Du khách đến đây còn có thể ghé lữ quán Gió Biển để nghỉ ngơi và thư giãn sau những ngày mệt mỏi.

12. Bãi Biển Từ Nham Phú Yên – Địa Điểm Đẹp Tại Phú Yên

• Địa chỉ : Xã Xuân Thịnh , Huyện Sông Câu , Tỉnh Phú Yên


Bãi biển Từ Nham là một bãi biển dài, và nó cũng là một trong những bãi biển rộng nhất của tỉnh Phú Yên. Bãi biển Từ Nham vẫn còn là một bãi biển khá hoang sơ, còn nguyên vẻ đẹp tự nhiên của nó. Những bãi cát vàng chạy dọc bên làn nước biển xanh trong vắt. Chắc hẳn sẽ làm bạn không khỏi ngạc nhiên. Bãi Từ Nham có hai bãi, là bãi trước và bãi sau. Bãi trước còn khá nhỏ và còn nhiều đá và rong rêu, còn bãi sau thì biển xanh, cát trắng và tràn ngập nắng vàng. Bạn có thể tha hồ chụp hình, tắm ở bãi sau, nhưng nhớ là phải hỏi người dân trước khi đến đây nhé!

13. Bãi Biển Vịnh Hòa Phú Yên – Bãi Biển Đẹp Tại Phú Yên 

• Địa chỉ : Xã Xuân Thịnh , Thị Xã Sông Cầu , Tỉnh Phú Yên


Địa điểm du lịch Phú Yên dành cho những bạn thích biển không thể không kể đến bãi biển Vịnh Hòa. Nằm tại xã Xuân Thịnh, cách trung tâm không xa nên bạn có thể di chuyển đến đấy bằng xe oto hoặc xe máy. Bãi biển vịnh Hòa đẹp và hiền hòa, quanh năm những con sóng biển vô cùng dịu êm. Ngoài ra còn có những hàng dừa, phi chạy dọc bờ biển đem lại cảm giác vô cùng mát mẻ khi bạn đến đây. Với vẻ đẹp hoang sơ còn nguyên nét tự nhiên nên thời gian gần đây bãi biển Vịnh Hòa luôn chào đón nhiều lượt khách du lịch ghé thăm thường xuyên.

14. Bãi Ôm, Bãi Rạng Phú Yên – Các Bãi Đẹp Tại Phú Yên

• Địa chỉ : Thị Xã Sông Cầu , Tỉnh Phú Yên


Bãi Ôm và bãi Rạng cũng là địa điểm du lịch Phú Yên khá mới dạo gần đây. Con đường để đi đến bãi Ôm, bãi Rạng hơi khó khăn vì còn khá nhỏ và gập ghềnh. Thế nhưng sau khi trải qua con đường dài ấy thì chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú vì đã tới một “thiên đường trên mặt đất”.

Bãi Rạng là một món quà đến từ thiên nhiên với một bãi cát trắng dài kéo dọc bãi biển xanh lấp lánh dưới nắng vàng. Nơi đây quả thật sẽ là một địa điểm cực kì hợp lý cho việc thư giãn, và tận hưởng những giây phút nhẹ nhàng trong cuộc sống. Đây cũng là một địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc ngoài trời, hay cắm trại đêm của những bạn trẻ ưa khám phá.

Nằm cách bãi Rạng chỉ một vài mét. Thế nhưng Bãi Ôm lại mang trong mình một nét đẹp hoàn toàn khác. Những rặng san hô chỉ cách khoảng một mét dưới mặt nước biển sẽ là một trải nghiệm cực kì mới mẻ dành cho các du khách.

15. Đồi Cát Từ Nham Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Mới Tại Phú Yên

• Địa chỉ: xã Xuân Thịnh, thị xã Sông Cầu, Phú Yên

• Giá vé : Miễn phí


Được mệnh danh là “Núi Phú Sỹ” ở Phú Yên. Đồi cát Từ Nham được khá nhiều bạn trẻ yêu thích khám phá đến đây tham quan. Ngoài ra các hoạt động như trượt cát, cắm trại vô cùng lý tưởng được khách du lịch cực kì thích thú. Với những bạn trẻ ưa trai nghiệm, thì đồi cát Từ Nham là một địa điểm du lịch Phú Yên cực kì thú vị.


Tour du lịch liên quan

Phú Yên

Tour Phú Yên 3 Ngày 2 Đêm

Phú Yên

Nha Trang - Phú Yên 1 ngày.

16% Tour Quy Nhơn - Phú Yên - Kỳ Co - Eo Gió 3 ngày 2 đêm

Bình Định

Tour Quy Nhơn - Phú Yên - Kỳ Co - Eo Gió 3 ngày 2 đêm

13% Tour Phú Yên Tháp Nghinh Phong - Bãi Xếp 1 Ngày

Phú Yên

Tour Phú Yên Tháp Nghinh Phong - Bãi Xếp 1 Ngày

23% Tour Phú Yên - Mũi Điện - Vũng Rô - Lặn Ngắm San Hô 1 Ngày

Phú Yên

Tour Phú Yên - Mũi Điện - Vũng Rô - Lặn Ngắm San Hô 1 Ngày

Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm

Bình Định

Quy Nhơn - Phú Yên 4 ngày 3 đêm

Bình Định

Land Tour Quy Nhơn 5 ngày 4 đêm

Bình Định

Land Tour Quy Nhơn 4 ngày 3 đêm

Khách sạn được ưa thích ở Phú Yên Xem tất cả

La Casa Tuy Hòa Hotel

Khách sạn - Gần biển
Phường 6, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 11.4km

Miễn phí bữa sáng520,000₫

Sala Tuy Hòa Beach Hotel

Đánh giá 8.9
Khách sạn - Gần biển
Phường 7, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 10.8km
Cách Cù Lao Mái Nhà 19.8km

Miễn phí bữa sáng920,000₫

Apec Mandala Phú Yên

Đánh giá 10
Khách sạn
Phường 7, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 9.8km

Miễn phí bữa sáng1,265,000₫

Vietstar Resort & Spa Phú Yên

Resort
An Phú, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 2.9km
Cách Cù Lao Mái Nhà 11.8km

1,265,000₫

Sala Grand Tuy Hòa Hotel

Đánh giá 9.5
Khách sạn - Gần biển
Phường 7, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 10.8km
Cách Cù Lao Mái Nhà 19.8km

Miễn phí bữa sáng1,323,000₫

Palm Beach Hotel Phú Yên

Đánh giá 9.4
Khách sạn - Gần biển
An Mỹ, Tuy An
Cách Bãi Xép 3km
Cách Cù Lao Mái Nhà 6.5km
Cách Ghềnh Đá Đĩa 15.2km

Miễn phí bữa sáng1,829,000₫

Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa

Đánh giá 9.5
Resort
Phường 9, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 9.1km
Cách Cù Lao Mái Nhà 18.2km

Miễn phí bữa sáng2,070,000₫

Stelia Beach Resort Phú Yên

Resort - Gần biển
Phường 9, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 8.7km
Cách Cù Lao Mái Nhà 17.8km