Hành trình khám phá vùng xứ Huế mộng mơ (P2)

Hành trình khám phá vùng xứ Huế mộng mơ (P2)

1. Nhà vườn An Hiên – điểm du lịch Huế an yên nhất

Mang trong mình kiến trúc đặc biệt, vừa có sự quý tộc lại vừa có dáng vẻ truyền thống, nhà vườn An Hiên cũng chính là ngôi nhà vườn đẹp nhất xứ Huế. Dù ở Huế vẫn còn rất nhiều ngôi nhà vườn nhưng An Hiên cho đến nay vẫn là công trình tiêu biểu, chuẩn mực và đặc sắc nhất được đưa vào danh sách các địa điểm du lịch Huế được du khách yêu thích nhất. Nhà vườn An Hiên trước đây vốn là nơi sinh sống của công chúa thứ 18 của vua Dục Đức, về sau do hoàn cảnh mà đổi chủ nhiều lần, đa phần là các hoàng thân, quốc thích. 


Nhà viên có diện tích rất rộng lên đến 4.608m2, mặt hướng ra sông Hương, được xây dựng theo lối kiến trúc truyền thống của Việt Nam và xứ Huế. Do đó, mọi thứ trong nhà vườn đều có sự thống nhất, kiến trúc chính là ngôi nhà 3 gian 2 mái, toàn bộ cấu trúc khung đều bằng gỗ, các họa tiết, hoa văn đều được chạm trổ hết sức tinh tế. Đến với nhà vườn An Hiên, du khách có thể tìm về không gian của nhà cổ xưa lại được tìm hiểu nhiều hơn về cuộc đời của nữ gia chủ đã từng gắn bó với nơi này.

Địa chỉ: Số 58 Nguyễn Phúc Nguyên, Xuân Hòa, Hương Long, TP. Huế

2. Điện Hòn Chén – di tích đáng đến ở Huế

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng xứ Huế, điện Hòn Chén là một di tích nằm trong quần thể cố đô Huế, gắn liền với nhiều giai thoại kỳ bí. Có lẽ vậy mà khi đến Huế ai cũng mong muốn được một lần đến thăm Hòn Chén, được nghe kể về các câu chuyện tâm linh, chiêm ngưỡng thẳng cảnh độc đáo và cầu xin bình an, sức khỏe, tiền tài. 


>>> Xem thêm: Khách sạn Huế

Ngày nay, điện Hòn Chén không chỉ là nơi thờ công chúa Liễu Hạnh mà còn là nơi thờ Phật, thờ Quan Công cùng các vị thần. Điều đặc biệt ở đây là bạn có thể thể đi xe máy hoặc là đi thuyền rồng trên sông Hương để tới đó. Thật ít có di tích nào mà độc đáo như điện Hòn Chén, nơi nay gồm cụm 10 công trình kiến trúc to nhỏ, mặt hướng sông hương với nhiều vết tích cổ xưa. Cứ đến mùa lễ hội, rất nhiều du khách và người dân lại tìm về điện Hòn Ché để tham quan và cúng bái.

 Địa chỉ: Núi Ngọc Trản, Hương Hồ, Hương Trà, Huế.

3. Thiền Viện Trúc Lâm Bạch Mã – Hồ Truồi

Thiền viện Trúc Lâm Bạc Mã Huế là một thiền viện bề thế thuộc phái Thiền Trúc Lâm Yên Tử ở miền Trung, thiền viện nằm ngay giữa lòng Hồ Truồi, giờ đây không chỉ là nơi để đến cầu an mà còn là một danh lam thẳng cảnh nổi tiếng được nhiều du khách biết đến. Nơi đây rất lý tưởng để du khách có thể ngắm vẻ đẹp kỳ ảo của hồ Truồi, tìm về chốn thiên nhiên yên tĩnh, xóa tan đi mọi buồn phiền. 


Đến thăm thiền viện Trúc Lâm Huế, du khách sẽ được tận mặt nhìn thấy tượng Đức Phật hiện lên uy nghiêm giữa không gian xanh thẳm của núi rừng Bạch Mã. Nơi đây không chỉ sở hữu cảnh đẹp nên thơ sơn thủy hữu tình mà còn là nơi hội tụ những tuyệt tác nghệ thuật của Phật giáo. Đến với những địa điểm du lịch Huế thì thiền viện Trúc Lâm Bạch Mã là một điểm đến ấn tượng, mang đến nhiều cảm xúc đặc biệt.

Địa chỉ: Xã Lộc Hóa, Huyện Phú Lộc, Huế

4. Chùa Huyền Không Sơn Thượng 

Nếu chùa Thiên Mụ nằm ngay giữa lòng sông Hương thơ mông thì chùa Huyền Không Sơn Thượng lại chọn cho mình môt vị trí đặc biệt khi nằm ẩn sâu giữa thung lũng, với xung quanh là những dãy núi, đồi thông càng làm cho nơi này trở nên u tích, huyền bí. Chính điều đặc biệt ấy đã làm cho Huyền Không Sơn Thượng trở nên thu hút du khách, đây quả là điểm trú ấn yên tĩnh dành cho những ai đang muốn rời xa chốn đô thị.


Nằm ở độ cao 300m so với mực nước biển, chùa Huyền Không Sơn Thượng có một sức hấp dẫn lạ lùng. Bởi mỗi nơi trong chùa đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, cảnh quan tươi mát xứng đáng được ví như chốn thiên đường ở hạ giới. Cái để lại ấn tượng nhất có lẽ chính là dù có kiến trúc đơn giản, mộc mac hài hòa với thiên nhiên, tạo nên một mức tranh thủy mặc sâu lắng. Nếu bạn là người có sở thích vãn cảnh nhưng lại không thích sự ồn ào, náo nhiệt thì Huyền Không Sơn Thượng là một gợi ý hay.

Địa chỉ: Chầm, Hương Hồ, Hương Trà, Huế.

5. Hải Vân Quan – nơi giao nhau giữa Huế và Đà Nẵng 

Xây dựng từ đời nhà Trần, đến thời nhà Nguyễn lại được trùng tu lại, là di tích có giá trị lịch sử của Huế. Hải Vân Quan tạo nên sự ấn tượng bởi phí trước cửa trông về phủ Thừa Thiên đề 3 chữ “Hải Vân Quan”, cửa sau trông về hướng Đà Nẵng – Quảng Nam lại đề “Thiên hạ đệ nhất hùng quan”. Giờ đây, Hải Vân Quan trở thành địa điểm du lịch hấp dẫn ở Huế, là điểm đến đầu tiên khi du lịch Huế bằng xe máy nếu đi từ Đà Nẵng. 


>>> Tham khảo thêm: Tour du lịch Huế

Trước đây, dưới thời nhà Nguyễn, Hải Vân Quan là cửa ngõ quan trọng, phía Nam khi muốn vào Huế đều phải đi qua cửa ngõ này. Dù bây giờ chỉ còn lại tàn tích, song nhiều người vẫn muốn thích đi đường đèo, vừa thưởng ngoạn cảnh núi rừng, biển cả bao la vừa có thể check in Hải Vân Quan dù chỉ một lần. Nếu đã từng đến đây, bạn sẽ thấy nơi đây trước kia là khu vực quân sự với nhiều công trình gồm thành lũy, nhà kho, trụ sư, pháo đài thần công. Từ đây, bạn hoàn toàn có thể tận mắt chiêm ngưỡng những áng mây bông bềnh phủ kín các sườn núi, tạo nên khung cảnh núi rừng thơ mộng, mê hoặc. 

Địa chỉ: Ranh giới cắt ngang giữa hai tỉnh TT. Huế và TP. Đà Nẵng

6. Vườn quốc gia Bạch Mã – điểm du lịch hấp dẫn ở Huế 

Cách thành phố Huế tầm 40m, nằm trên núi Bạch Mã là vườn quốc gia Bạch Mã đang là điểm đến sinh thái hấp dẫn du khách. Đây cũng là khu rừng nguyên sinh duy nhất ở Việt Nam nối liền đất nước từ biển Đông đến biên giới Việt – Lào. Nơi đây dễ dàng thu hút mọi du khách, từ giới trẻ cho đến những vị khách trung niên bởi vẻ đẹp kỹ vĩ của thiên nhiên cùng một loạt các trải nghiệm thú vị. 


Để đến được đây, tùy vào điều kiện mà bạn có thể chọn cho mình phương án là đi taxi hay là đi xe máy. Giá vé vào cổng là 60k/ người, đối với những bạn trẻ thì có thể tự khám phá theo cách của riêng mình, còn với những du khách chưa từng đến Huế thì nên book tour đón ở Huế hoặc Đà Nẵng, nếu ở gần đó có thể đến cổng VQG để chờ ghép đoàn. Nếu đã đến vườn quốc gia Bạch Mã, các bạn nên dừng chân lại một số các điểm đến trong hành trình của mình như Vọng Hải Đài, Ngũ Hồ, thác Đỗ Quyên, biệt thự pháp cổ hay “làng người lùn” đều là những nơi rất đáng mong đợi. 

Địa chỉ: Núi Bạch Mã, Hòa Bắc, Phú Lộc, Huế

7. Suối Khoáng nóng Alba Thanh Tân, Huế 

Nói đến các địa điểm du lịch ở Huế, thường người ta sẽ vô tình không nhắc nhưng chắc chắn khu du lịch suối khoáng nóng Alba Thanh Tân là điểm đến mà bạn không thể làm ngơ. Đây thực sự là một thiên đường nghỉ dưỡng, nó thích hợp cho những ai muốn trải nghiệm mọi dịch vụ từ lưu trú, nhà hàng, spa, khu trò chơi mạo hiểm, ẩm thực,…và đặc biệt là được ngâm mình trong làn nước khoáng nóng thiên nhiên quý giá. 


Đến với khu du lịch Alba Thanh Tân, ngoài thời gian tận hưởng cảm giác thư giãn giữa nguồn khoáng nóng, ngắm cảnh quan tươi đẹp thì cũng đừng bỏ qua những trò chơi hấp dẫn kịch tính như đu Zipline, Highwire hay tận hưởng với gói massage kết hợp từ ngâm tắm và tắm hương liệu. Nơi đây đảm bảo sẽ là địa điểm du lịch Huế phù hợp cho những nhóm đông người hay gia đình.

 Địa chỉ: Phong Sơn, Phong Điền, Huế

8. Thác Mơ Huế – điểm du lịch Huế thích hợp để xõa stress

 Là một điểm du lịch Huế rất được yêu thích, khu du lịch thác Mơ Huế chính là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn giải nhiệt mùa hè. Chỉ cách Đà Nẵng khoảng 40km và cách trung tâm Huế tầm 65km, các bạn có thể cân nhắc book taxi đi cho thoải mái hoặc nếu muốn chiêm ngưỡng sự hùng vĩ của cung đèo Hải Vân nổi tiếng thì nên du lịch bụi Huế bằng xe máy.

 

Trong những ngày thời tiết ỏi ả, nóng bức thì ai cũng mong muốn tìm về một chốn gần sông, gần suối để hạ nhiệt. Suối mơ có kiểu thời tiết dễ chịu, mát mẻ vào buổi trưa và se lạnh khi về chiều, khá giống với thời tiết trên Đà Nẵng nên ví nơi đây là Đà Lạt giữa lòng thành phố Huế cũng chẳng có gì là sai. Trước đây, muốn đến thác Mơ bắt buộc phải lội bộ khoảng 2km mới tới nơi, giờ đây khi KDL sinh thái Thác Mơ – HueYes Eco thì tuyến đường cũng được mở rộng, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho du khách. Khi đến nơi, đảm bảo ai cũng sẽ vỡ òa bởi những con thác trắng xóa mát rượi, lại không thiếu tiếng chim hót, tiếng cành cây xào xạc tạo nên một âm thanh sống động, vui tai.

 Địa chỉ: Hương Phú, Nam Đông, Huế

9. Đồi Thiên An – ngọn đồi tuyệt đẹp ở Huế 

Đây chắc chắn là địa điểm du lịch Huế hót hít trong thời gian gần đây, kể từ khi mà bộ phim Mắc Biếc của đạo diễn Victor công chiếu vào cuối năm ngoái. Để lại trong lòng du khách mỗi khi đặt chân đến đây chính là hình ảnh rừng thông bạt ngàn, những con đường quanh co hút mắt cùng với khí hậu mát mẻ. Đó cũng là lý do mà biết bao bạn trẻ có dịp đến đây đã từng ví đồi Thiên An giống như Đà Lạt thứ hai, rất đẹp và dễ chịu.


Chỉ cách trung tâm Huế một khoảng tầm 10km nên rất dễ tìm đường đến đồi Thiên An. Hãy bắt đầu hành trình khám phá của bạn bằng cách hưởng thụ khí trời, ngắm vạn vật xinh đẹp và lưu giữ những ký ức tuyệt đẹp bên đồi thông xanh mướt. Cũng đừng quên, trên đường đi hãy nhớ rủ rê đồng bọn check in cả Đan Viện Thiên An và hồ Thủy Tiên, cũng nằm ngay trên đồi cũng là những địa điểm du lịch Huế rất nổi tiếng. 

Địa chỉ: Xã Thủy Bằng, Hương Thủy, Huế.

10. Đồi Vọng Cảnh – bối cảnh của bộ phim 

Mắc Biếc nổi tiếng Tại sao gọi là đồi Vọng Cảnh, bởi nếu đứng từ vị trí cao nhất của đồi thì bạn có thể bao quát cả một bức tranh sông núi kỳ vĩ của Huế, xa xa là những khu lăng tẩm của vua chúa nhà Nguyễn. Chính vì sự đặc biệt ấy mà ngọn đồi này mới có tên là đồi Vọng Cảnh. Và thú vị hơn, đây cũng là hậu trường cho một số cảnh quay được đạo diễn Victor Vũ lựa chọn trong quá trình làm phim Mắc Biếc. Kể từ dạo ấy thì đồi Vọng Cảnh bỗng trở nên gây sốt và trở thành địa điểm sống ảo ở Huế được rất nhiều bạn trẻ săn lùng.


Đồi Vọng Cảnh cũng được biết đến là điểm ngắm trọn Huế đẹp nhất từ trên cao, dù nằm giữa lòng Huế nhưng nơi này vẫn còn khá hoang sơ, và cũng chính điều ấy đã làm nên sự hấp dẫn riêng ít nơi nào có được. Nếu ghé thăm đồi Vọng Cảnh vào thời khắc hoàng hôn hay bình minh, bạn sẽ được chứng kiến được sự thay đổi một cách ngoạn mục của cảnh trời, sông nước, núi non. 

Địa chỉ: Huyền Trân Công Chúa, Thủy Biều, TP. Huế

11. Hồ Thủy Tiên – công viên bỏ hoang ở Huế 

Du lịch Huế vốn không thiếu những địa điểm bí ẩn cần giải mã như Đại Nôi, các khu lăng tẩm của vua chúa và giờ đây là công viên bỏ hoang ở hồ Thủy Tiên, nằm trên đồi Thiên An. Nơi đây vốn là một công viên bị bỏ hoang đã hơn chục năm nay, gần đây khi xuất hiện một bộ ảnh chụp lại hồ Thủy Tiên của một nhiếp ảnh gia người nước ngoài, người ta mới biết Huế có một nơi bí ẩn và rùng rợn đến thế. 


Điểm nhấn chính của công viên bỏ hoang đó chính là bức tượng rồng ôm trọn lấy tòa nhà, nằm giữa lòng hồ Thuỷ Tiên. Chính vẻ hoang tàn đổ nát, những bức tượng lạ lẫm, cây cối um tùm đã tạo nên vẻ ma mị, huyền bí và có phần ám ảnh. Kể từ đó, cũng đã có rất nhiều những bạn trẻ đam mê khám phá, muốn “giải mã” xem công viên bỏ hoang này có gì mà ai cũng phải ghê sợ khi nhìn thấy. 

Địa chỉ: Đồi Thiên An, xã Thủy Bằng, Hương Thủy, Huế

12. Biển Lăng Cô

 Biển Lăng Cô, hay còn gọi là vịnh Lăng Cô là một cảnh đẹp ở Huế nằm khá xa trung tâm cố đô, nhưng điều đó không hề làm chùn bước những tâm hồn đi tìm cái đẹp. Nơi đây cũng đã từng được công nhận là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Nếu bạn đang có một chuyến du lịch Huế từ Đà Nẵng thì sẽ đi ngang qua vịnh biển xinh đẹp này.


 Ở Lăng Cô, thú vị nhất là được trải mình trên những bờ biển xinh đẹp, ngắm trọn biển Đông và cũng không quên tìm về những làng chài để khám phá cuộc sống của ngư dân miền Biển. Vịnh Lăng Cô cũng rất nổi tiếng với nhiều đặc sản như tôm hùm nướng, mực cơm hấp gừng, ghẹ rang me hay lẩu hải sản tươi sống. Nếu có thời gian, bạn có thể dành trọn 1 ngày ở đây để cùng tham gia quăng chài lưới, nghỉ dưỡng ở các resort hoặc kết hợp với các địa điểm tham quan gần đó như vườn quốc gia Bạch Mã, đèo Hải Vân. 

Địa chỉ: Phú Lộc, Huế

13. Biển Thuận An – điểm du lịch biển xinh đẹp của Huế 

Biển Thuận An có vị trí cách trung tâm cố đô Huế về khoảng 15km, là một bãi biển vẫn còn hoang sơ, không có nhiều các dịch vụ vui chơi, giải trí nên nó khá là phù hợp cho những ai muốn có một chốn yên tĩnh. Sống ảo, tắm biển hay cắm trại qua đêm là những điều tuyệt vời nhất dành cho những bạn trẻ yêu thích sự tự do. 


Toàn thời gian trên biển Thuận An luôn mang một màu sắc nhẹ nhàng, sự tĩnh lặng chỉ nghe tiếng sóng vỗ nhưng một số các thời điểm vẫn có đủ sự tấp nập để khiến cho nơi này không quá bị nhàm chán. Đó là khi những chiếc thuyền đánh cá, sau một đêm ra khơi đã chở về những con tàu đầy ắp cá, tôm. Cảnh tượng ồn ào, chí chóe tưởng chừng như sẽ phá vỡ bầu âm thanh trong lành nhưng ngược lại, nó còn làm cho tâm trạng của bạn trở nên vui vẻ, phấn chấn hơn. 

Địa chỉ: Thị Trấn Thuận An, Phú Vang, Huế

14. Đầm Lập An – được ví như “tuyệt tình cốc” của xứ Huế

 Được ví như là nàng thơ của xứ Huế, đầm Lập An dễ làm người ta ngẩn ngơ bởi vẻ đẹp dịu dàng, tĩnh lặng đến lạ thường nhưng vẫn mang sức hút bí ẩn. Nằm giữa vịnh Lăng Cô va dãy núi Bạch Mã, đầm Lập An sở hữu vẻ đẹp non xanh nước biếc hiếm nơi này có được. Vẻ đẹp của đầm được tạo nên từ 3 tầng, tầng không là bầu trời với màu xanh ngọc, phía dưới là màu xanh trong của nước và ở đằng sau là màu xanh thẩm của núi rừng. Đặc biệt vào những lúc sáng sớm, mây mù giăng lối càng tạo nên vẻ mờ mờ ảo ảo, tạo ra bức tranh thủy mặc dễ làm say lòng người. 


Địa chỉ: Dưới chân đèo Phú Gia, Phú Lộc, Huế

15. Rừng ngập mặn Rú Chá – địa điểm du lịch Huế độc đáo 

Những địa điểm du lịch Huế chưa bao giờ thiếu cái tên rừng Rú Chá, một khu rừng ngập mặn mang trong mình nhiều nét hoang sơ, thơ mộng và có một chút gì đó rất bí ẩn. Nếu đang có ý định tìm đến những địa điểm sống ảo ở Huế thì rừng Rú Chá địch thị là nơi mà bạn nhất định phải đến. Đây cũng chính là khu rừng ngập mặn duy nhất còn sót lại trên phá Tam Giang.

Điều mà có lẽ du khách cảm thấy bị thu hút là bởi chính ở cái tên Rú Chá, nhưng không phải ai cũng biết vì sao nó có tên là Rú Chá mà không phải là một cái tên khác. Bởi đơn giản, theo tiếng địa phương ở Huế, rú có nghĩa là rừng núi, còn chá là một loại cây chiếm đến gần 90% diện tích ở đây. Nên người ta gọi là Rú Chá, một cái tên khá là thú vị mà cũng rất đỗi thân thương. Điều thích thú nhất chính là được đi trên con đường bê tông xuyên rừng dẫn lối đến tháp kiên cố ở giữa rừng. Nếu may mắn đến đây vào mùa thay lá, bạn sẽ có cơ hội được tận mắt chứng kiến sự thay đổi từ sắc xanh chuyển sang vàng, rồi từ vàng sang đỏ, có khi là xanh đỏ vàng xen lẫn rất tuyệt đẹp. 

Địa chỉ: Thuận Hòa, Hương Phong, Hương Trà, Huế

16. Biển Cảnh Dương – điểm du lịch Huế đầy yên bình

Nói đến địa điểm vui chơi hot nhất cho giới trẻ tại Huế không thể không gọi tên biển Cảnh Dương. Nếu biển Thuận An gây ấn tượng bởi vẻ hoang sơ thì Cảnh Dương lại vừa mang nét yên bình lại có nhiều các hoạt động như ăn hải sản, cắm trại. Đây cũng chính là nơi cho ra những bức ảnh độc đáo, từ những con đường đá hay chiếc xích đu để bạn trẻ có thể đến đây, tha hồ mà sống ảo. 


Địa chỉ: Cảnh Dương, xã Lộc Vĩnh, Phú Lộc, Huế.


Tour du lịch liên quan

20% Tour Nha Trang - Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm (Full Lịch Trình)

Lâm Đồng

Tour Nha Trang - Đà Lạt 5 Ngày 4 Đêm (Full Lịch Trình)

21% Nha Trang - Đà Lạt - Thành Phố Hoa Biển 7 ngày 6 Đêm

Lâm Đồng

Nha Trang - Đà Lạt - Thành Phố Hoa Biển 7 ngày 6 Đêm

20% Đà Lạt - Nha Trang Thành Phố Hoa Biển 6 Ngày 5 Đêm

Khánh Hòa

Đà Lạt - Nha Trang Thành Phố Hoa Biển 6 Ngày 5 Đêm

8%
Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa 3 ngày 2 đêm (Đón Chiều Tiễn Tối)

Lâm Đồng

Đà Lạt - Thành Phố Ngàn Hoa 3 ngày 2 đêm (Đón Chiều Tiễn Tối)

19%
Đà Lạt - 3 Ngày 2 Đêm Full Lịch Trình (Ăn chính 5 bữa)

Lâm Đồng

Đà Lạt - 3 Ngày 2 Đêm Full Lịch Trình (Ăn chính 5 bữa)

21%
Du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

Lâm Đồng

Du lịch Nha Trang - Đà Lạt 4 ngày 3 đêm

20% Du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm (Ăn 8 Bữa Chính)

Lâm Đồng

Du lịch Nha Trang - Đà Lạt 5 ngày 4 đêm (Ăn 8 Bữa Chính)

21%
Đà Lạt - Nha Trang Thành Phố Hoa Biển 4 ngày 3 đêm

Khánh Hòa

Đà Lạt - Nha Trang Thành Phố Hoa Biển 4 ngày 3 đêm

Khách sạn được ưa thích ở Đà Lạt Xem tất cả

Berry Valley Đà Lạt

Đánh giá 9.1
Homestay
Phường 7, Đà Lạt

500,000₫

Marigold Hotel Đà Lạt

Đánh giá 9.4
Khách sạn - Gần trung tâm
Phường 2, Đà Lạt

Miễn phí bữa sáng1,150,000₫

Ladalat Hotel Đà Lạt

Đánh giá 8.9
Khách sạn - Gần trung tâm
Phường 8, Đà Lạt
Cách Nhà Thờ Domaine 3.9km
Cách Ga Đà Lạt 4km

Miễn phí bữa sáng1,150,000₫

TTC Hotel Đà Lạt

Đánh giá 9.2
Khách sạn - Gần trung tâm
Phường 1, Đà Lạt

Miễn phí bữa sáng1,208,000₫

Dream Luxury Hotel Đà Lạt Hoàng Hoa Thám

Khách sạn - Gần trung tâm
Phường 10, Đà Lạt

Miễn phí bữa sáng1,093,000₫

Đà Lạt Prince Hotel

Đánh giá 9
Khách sạn - Gần trung tâm
Phường 9, Đà Lạt

Miễn phí bữa sáng1,121,000₫

The Loop Boutique Hotel & Café Đà Lạt

Khách sạn
Phường 4, Đà Lạt

Miễn phí bữa sáng1,250,000₫

TTC Hotel Ngọc Lan Đà Lạt

Đánh giá 9.3
Khách sạn - Gần trung tâm
Phường 1, Đà Lạt

Miễn phí bữa sáng1,495,000₫