Mách nước 8 điểm chụp hình đẹp tại Tây Ninh

Mách nước 8 điểm chụp hình đẹp tại Tây Ninh

1. Núi Bà Đen 

Với độ cao gần 1000m, nơi đây còn được mệnh danh là ngọn núi cao nhất miền Nam Việt Nam. Với tầm nhìn bao la, hùng vĩ sẽ thoả sức cho các bạn tạo đủ mọi kiểu ảnh. Một địa điểm rất lý tưởng để các bạn thay đổi không khí, khơi nguồn cảm hứng cho bản thân, tận hưởng được vẻ đẹp của núi trời.


Đỉnh núi Bà Đen trở thành một điểm đến 'săn' mây thu hút nhiều bạn trẻ. Sẽ có nhiều cách để các bạn chinh phục được núi Bà Đen như đi bộ leo núi, dùng máng trượt. Và đặc biệt hơn, vào đầu năm nay hệ thống cáp treo thuộc khu du lịch Sun World BaDen Mountain chính thức khai trương, giúp bạn có những trải nghiệm tham quan dễ dàng, thoải mái hơn. 


Hơn thế, quay trở lại sau một thời gian dài cách ly xã hội. Khu du lịch Sun World BaDen Mountain sẽ không khiến bạn thất vọng trước diện mạo được thăng cấp hoành tráng. Khu du lịch được thiết kế với nhiều bối cảnh khác nhau. Muốn có hình theo phong cách nào thì sẽ có ngay bối cảnh để ra sức diễn. Sau chuyến tham quan này chắc hẳn các bạn sẽ có cả một album để đăng dần đó nha!

++++ Địa điểm: xã Thạnh Tân, huyện Hoà Thành, thị xã Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh

2. Thốt nốt đồi tình yêu 

Địa diểm thứ hai mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn là đồi thốt nốt “cô đơn” bên cánh đồng lúa chín vàng rượm. Nơi đây, đã khiến rất nhiều bạn trẻ không ngại xa xôi, mưa nắng phải tìm ghé để tham quan cho bằng được. Vì là cánh đồng nên khá vắng vẻ, bạn nào mà thích chụp ảnh mà ngại đông thì ra đây khỏi lo nè!


Hot nhất vẫn là cặp đôi thốt nốt đan xen vào nhau giữa cánh đồng, tô điểm là những mảng màu xanh vàng của đồng lúa, thấp thoáng đồi núi từ xa không thể bỏ lỡ. Bắt đầu từ cổng sau núi Bà Đen, các bạn chạy thẳng về hướng huyện Tân Châu nhé là sẽ gặp cặp đôi đình đám này ngay. 


Bạn có thêm khảo lộ trình đến đây như sau: Đường hướng huyện Tân Châu, Miếu thờ Quan lớn Trà Vong, gặp một ngôi chùa Miên đi thẳng là bắt gặp cặp đôi thốt nốt nay.

++++ Địa điểm: xã Thạnh Đông, tỉnh Tây Ninh

3. Vườn trái cây Sơn Trà   

Mùa này đã đi du lịch là nhất định phải nhớ ghé vườn trái cây ngay thôi. Vừa có ảnh đẹp vừa được ăn trái cây ngon - ngọt - mát  còn gì bằng. Tại đây, các bạn được phục vụ dâu, chôm chôm, măng cụt thoải mái, chỉ với sầu riêng sẽ tính theo ký khi ăn tại chỗ. Giá vé 90k/ người lớn, trẻ em thì được free nè! 


Trái cây đang đầu mùa nên sẽ chín dần để thưởng thức ngay, bạn nào mà mê kiểu ngồi xổm ăn tại chỗ thì sẽ ngây ngất cho xem. 

++++ Địa điểm: Bến Củi, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

4. Vườn nho rừng Tây Ninh

Đã trót mê trái cây rồi thì làm sao mà không đèo nhau qua vườn nho rừng để cùng tận hưởng không gian thoáng mát với ngập tràn sắc tím đặc trưng của những chùm nho chín mọng. Chùm nào chùm nấy ú nụ, căng đầy sẽ khiến các bạn say mê.

Vườn nho này phục vụ đón khách tham quan miễn phí, chụp ảnh tha hồ còn được thưởng thức nho sạch ngay trong vườn. Tại đây, các bạn có thể mua sản phẩm từ nho như rượu vang, nước cốt nho về làm quà.


++++ Địa điểm: ấp 22 Phước Tân, Xã Phan, huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh

5. Vườn trái cây Trảng Bàng

Tiếp nối danh sách các vườn trái cây thì không thể bỏ lỡ vườn trái cây Trảng Bàng.Bạn nào thích mua trái cây quê về làm quà cũng được luôn nha. Nơi đây còn bán cân ký mang về. Quá xá tiện! Chuẩn bị vào hè thời tiết trở nên oi bức hơn, cùng team lập kèo xuống vườn tham quan quả là thượng sách. 


Giá vé thì vô cùng hạt dẻ chỉ 40k/người tha hồ cho các bạn thưởng thức các loại trái như chôm chôm, sầu riêng, măng cụt, dâu xiêm,… Nhưng vườn chỉ mở cửa hoạt động vào hai ngày cuối tuần nên các bạn lưu ý sắp xếp lịch trình nha. 

++++ Địa điểm: xã Hưng Thuận - Huyện Trảng Bàng - Tây Ninh.

6. Vườn trái cây Tám Hoà Bàu Đồn 

Thêm một địa điểm để du lịch với cái hè oi bức này là ghé vườn trái cây Bàu Đồn để tận hưởng gió quê, không gian yên tĩnh. Đến đây được ăn chôm chôm thoải mái ấy mà vẫn còn cả một bầu trời chôm chôm đỏ rực để chụp ảnh, còn được phục vụ cả buffet trái cây muốn loại nào có loại đó mang đậm chuyến du lịch miệt vườn. 


Thời gian hoạt động từ 6h đến 18h, giá vé chỉ 30k/ người, tha hồ tham quan được các địa điểm khác mà không tốn quá nhiều chi phí cho chuyến đi.

++++ Địa điểm: ấp 06, xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu, tỉnh Tây Ninh 

7. Vinpearl Hotel Tay Ninh     

Toạ lạc ngay khu sầm uất của Tây Ninh trên số 90 con đường Lê Duẩn, phường 03. Được xây dựng theo phong cách Châu Âu đã khiến cho địa điểm này trở nên đặc biệt, trở thành điểm sáng của vùng đất nơi đây. Các bạn có thể chọn đây là một địa điểm để cùng gia đình, bạn bè tham quan nghĩ dưỡng. Tại đây, các bạn sẽ được đắm mình vào không gian nét văn hoá thời cổ xưa đi kèm theo đó là dịch vụ chất lượng, nhân viên thân thiện. Các bạn có thể đặt phòng trước tại các trang web đặt phòng khách sạn uy tín. 


Nếu các bạn muốn tận hưởng một chuyển du lịch hương đồng cỏ nội pha lẫn với những nét hiện đại bậc nhất thì nơi đây sẽ làm hài lòng các bạn đấy. 

++++ Địa chỉ: số 90 Lê Duẩn, phường 03, Tây Ninh

8. Chùa Tây Pháp 

Rất nhiều người tham quan đã vô cùng phấn khích trước vẻ đẹp nên thơ của ngôi chùa. Khuôn viên chùa được xây dựng thoáng đãng, trải dài là vườn cây xanh mát, không khí trong lành yên tĩnh, thi thoảng lại có tiếng chuông ngân giữ cho tâm hồn bạn sống chậm lại tận hưởng không gian thanh tịnh nơi đây. Đã có rất nhiều du khách ghé đến thích thú và ưu ái gọi cảnh sắc nơi đây ngỡ như đang lạc vào mùa hoa anh đào tại Hàn Quốc. 


Vào mỗi thứ 7 hằng tuần, chùa sẽ tổ chức một hoạt động tiêu biểu dành cho những phật tử, du khách đến đây sẽ được thả hoa đăng cầu nguyện những điều tốt đẹp cho bản thân và gia đình Vì đây là một điểm du lịch tâm linh nên các bạn cần lưu ý về cách chọn trang phục, hành động và cử chỉ từ tốn để phù hợp.


Các địa điểm du lịch trong bài viết

Tour du lịch liên quan

20%
Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - 3 ngày 2 đêm

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - 3 ngày 2 đêm

22%
Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Núi Thần Tài 3 ngày 2 đêm

Đà Nẵng

Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Núi Thần Tài 3 ngày 2 đêm

Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - 1 ngày

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - 1 ngày

Tour Sơn Trà - Hội An 1 ngày

Quảng Nam

Tour Sơn Trà - Hội An 1 ngày

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế 3N2Đ

25% Đà Nẵng - Hội An - Huế 4 ngày 3 đêm

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Hội An - Huế 4 ngày 3 đêm

Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - 4 ngày 3 đêm

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - 4 ngày 3 đêm

5% Tour Hà Nội - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Hà Nội - 4 Ngày 3 Đêm

Đà Nẵng

Tour Hà Nội - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Hà Nội - 4 Ngày 3 Đêm

Khách sạn được ưa thích ở Đà Nẵng Xem tất cả

Balcona Hotel Đà Nẵng

Đánh giá 9
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Mỹ An, Ngũ Hành Sơn

Miễn phí bữa sáng1,093,000₫

Diamond Sea Hotel Đà Nẵng

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Phước Mỹ, Sơn Trà

Miễn phí bữa sáng1,265,000₫

Haian Riverfront Đà Nẵng Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần sân bay
Hải Châu I, Hải Châu

Miễn phí bữa sáng1,150,000₫

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

Đánh giá 9.3
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Mỹ An, Ngũ Hành Sơn

Miễn phí bữa sáng1,438,000₫

Grand Tourane Hotel Đà Nẵng

Đánh giá 9.8
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Phước Mỹ, Sơn Trà
Cách Tượng Cá Chép 1.7km
Cách Cầu Rồng 1.7km

Miễn phí bữa sáng1,840,000₫

Wyndham Golden Bay Hotel Đà Nẵng

Đánh giá 8.6
Khách sạn - Gần biển, Gần sân bay
Nại Hiên Đông, Sơn Trà
Cách Bảo Tàng 3D 2km
Cách Cầu Sông Hàn 2.9km
Cách Chợ Hàn 3.3km

Miễn phí bữa sáng2,013,000₫
1,725,000₫

Chicland Beach Hotel Đà Nẵng

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Phước Mỹ, Sơn Trà

Miễn phí bữa sáng1,955,000₫

M Suite Hotel Đà Nẵng

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Phước Mỹ, Sơn Trà

Miễn phí bữa sáng2,070,000₫