Top 7 điểm du lịch đẹp hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo

Top 7 điểm du lịch đẹp hấp dẫn không thể bỏ qua khi đến Tam Đảo

Chỉ cách Hà Nội khoảng 2 tiếng đồng hồ đường bộ, Tam Đảo là một điểm du lịch kỳ thú dành cho những con dân Hà thành muốn tránh mình khỏi cái nắng cái gió oi ả, cùng như tìm nơi yên tĩnh để nghỉ ngơi, thư giãn. Hãy cùng điểm qua 7 điểm du lịch đẹp ở Tam Đảo dưới đây nhé! Nếu đang có kế hoạch đến những nơi đây hãy tham khảo ngay khách sạn Vĩnh Phúc tại Vietgoing với nhiều ưu đãi nhé!

1. Nhà Thờ Đá Tam Đảo

Đến Tam Đảo mà không thăm Nhà Thờ Đá thì coi như bạn chưa đi Tam Đảo. Đây là công trình kiến trúc nổi bật nhất của thị trấn Tam Đảo, được xây dựng từ đầu thế kỷ XX. Không gian Nhà Thờ Đá Tam Đảo mang đậm đường nét kiến trúc châu Âu, kết hợp với khí hậu ôn đới đặc trưng của Tam Đảo, làm con người ta cảm giác như dạo bước trong không gian tôn kính của bầu trời đất Âu.

Ảnh: Sưu tầm Internet.

Với sự độc đáo trong kiến trúc, Nhà Thờ Đá Tam Đảo thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn, thu hút khách du lịch gần xa tới thăm quan và lưu giữ kỷ niệm với nhiều góc check-in sống ảo lý tưởng.

2. Cổng trời Tam Đảo

Bạn tìm kiếm một cảnh đẹp ở Tam Đảo, nơi vừa hùng vĩ rộng lớn, lại phảng phất nét huyền ảo tuyệt mỹ của chốn tiên cảnh bồng lai? Cổng trời chính là địa điểm du lịch lý tưởng dành riêng cho bạn.

Ảnh: Sưu tầm Internet.

Cổng trời là một sản phẩm tuyệt sắc mà tạo hóa đã ban tặng cho Tam Đảo. Kiến trúc cổng trời cũng vô cùng đặc biệt, với một bên là núi rừng trùng điệp, còn một bên thung lũng xanh mướp rộng lớn. 

3. Cầu Mây

Nơi sắc trời sương gió bồng lai, được bước những bước chân đi giữa khoảng không gian yên bình ấy quả là một trải nghiệm có một không hai. Đi Tam Đảo, bạn nhất định phải ghé thăm Cầu Mây.

Ảnh: Sưu tầm Internet.

4. Thác Bạc

Một trong những địa danh du lịch nổi tiếng tại Tam Đảo, đó chính là Thác Bạc. Nằm ẩn mình sâu trong núi rừng Tam Đảo, dòng thác Bạc trong vắt vẫn ngày đêm dẫn nước xuống hạ nguồn, len lỏi qua những tầng khe đá, núp bóng dưới những vòm cây tươi xanh.

Ảnh: Sưu tầm Internet.

Thác Bạc chắc chắn là địa điểm du lịch lý tưởng nếu như bạn muốn “chạy trốn” khỏi cái oi nóng bí cực của nơi thành thị. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý trang bị cho mình những vật dụng du lịch cần thiết để chuẩn bị cho chuyến bộ hành xa từ trung tâm thị trấn Tam Đảo.

5. Vườn quốc gia Tam Đảo

Vườn quốc gia Tam Đảo là ngôi nhà chung của hơn 1.200 loài động thực vật khác nhau. Thảm thực vật tại vườn quốc gia vô cùng đa dạng, trải rộng nhiều kiểu rừng phong phú: từ rừng thường xanh mưa ẩm, rừng lùn, rừng tre nứa, và nhiều kiểu rừng khác.

Ảnh: Sưu tầm Internet.

Đến với vườn quốc gia, bạn cảm thấy như mình lạc vào trong một thế giới hoang sơ đầy ma mị và huyền bí, giữa hai bên là những hàng cây xanh cao vút, và phía khoảng không là lớp lớp tầng tầng những hàng sương mờ lơ lửng trôi.

6. Quảng trường trung tâm Tam Đảo

Quảng trường trung tâm Tam Đảo là điểm du lịch lý tưởng, gần trung tâm thị trấn, lại có nhiều góc check-in sống ảo thú vị.

Công viên Tam Đảo lúc sáng đem lại cho người ta cảm giác huyền ảo, bí ẩn bởi làn sương mờ bao vây xung quanh. Tới buổi tối, du khách lại có một cảm giác khác lạ vì sự hiện đại của những ánh đèn lung linh, rực rỡ sắc màu từ đài phun nước trung tâm quảng trường. Mỗi khung thời gian, bạn lại có những cảm nhận khác nhau về địa điểm du lịch hấp dẫn này.

Ảnh: Sưu tầm Internet.

7. Quán gió Tam Đảo

Đi du lịch Tam Đảo mà không ghé qua quán cafe Quán gió thì quả là uổng phí. Không gian “lửng lơ” chừng đồi của Quán gió là một trong những đặc điểm nổi bật của quán cafe này. Ngồi nhâm nhi một tách cafe, hướng tầm mắt toàn cảnh thành phố mờ sương, ngắm những hàng núi xa xa, là những gì bạn sẽ trải nghiệm khi một lần dừng chân nơi quán gió “thiên đường”.

Ảnh: Sưu tầm Internet.

Quán Gió Tam Đảo cũng là nơi Thư và Vũ trong bộ phim “Về nhà đi con” đang làm mưa làm gió màn ảnh nhỏ thời gian qua chọn làm nơi bắt đầu thiên tình sử của mình. Hãy cùng Click tìm hiểu thêm nét đẹp khó cưỡng của cafe Quán Gió.

Nếu bạn đang có dự định đi du lịch Tam Đảo, đừng quên tham khảo một số khách sạn Tam Đảo hay các Homestay Tam Đảo mà những khách hàng của Vietgoing đã lựa chọn đặt và đánh giá rất cao dưới đây nhé:

Nguồn: Tổng hợp.

Cập nhật bởi: Vietgoing.

Tour du lịch liên quan

Vĩnh Phúc

Du lịch Tam Đảo 2 ngày 1 đêm

Vĩnh Phúc

Hà Nội - Tây Thiên - Tam Đảo 2 ngày 1 đêm

Vĩnh Phúc

Combo Tây Thiên - Venus Hotel Tam Đảo 2N1Đ

Vĩnh Phúc

Tour du lịch Tam Đảo 1 ngày

Khách sạn được ưa thích ở Tam Đảo Xem tất cả

Kumo Chan Homestay Tam Đảo

Đánh giá 9.3
Homestay - Gần trung tâm
Tam Đảo, Tam Đảo

Roses Villa - Biệt Thự Hoa Hồng Tam Đảo

Đánh giá 9
Villa
Tam Đảo, Tam Đảo

500,000₫

Tam Đảo Xanh Hotel

Đánh giá 9.2
Khách sạn - Gần trung tâm
Tam Đảo, Tam Đảo

900,000₫

90s Homestay Tam Đảo

Đánh giá 9.4
Homestay - Gần trung tâm
Tam Đảo, Tam Đảo

1,000,000₫

Chillout Village Homestay Tam Đảo

Đánh giá 8.8
Homestay
Tam Đảo, Tam Đảo

Miễn phí bữa sáng800,000₫

Gia Lê Tam Đảo Hotel

Đánh giá 9.1
Khách sạn - Gần trung tâm
Tam Đảo, Tam Đảo

Miễn phí bữa sáng750,000₫

Mimosa Villa Tam Đảo

Đánh giá 9.2
Villa
Tam Đảo, Tam Đảo

920,000₫

Anivia Tam Đảo Hotel

Đánh giá 9.4
Khách sạn - Gần trung tâm
Tam Đảo, Tam Đảo

1,200,000₫