Quảng Trường Sapa

Hàm Rồng, Huyện Sapa, Lào Cai (Xem bản đồ)
Quảng Trường Sapa

Đến với du lịch Sapa, bạn không chỉ được chiêm ngường những cảnh đẹp do tạo hóa đặc biệt ưu ái cho nơi đây mà còn được tham quan các điểm du lịch hấp dẫn do chính người dân nơi đây tạo ra. Một trong số đó chính là Quảng trường Sapa. Hôm nay hãy theo chân Vietgoing khám phá nơi đây nhé!

>>> Xem thêm: 10 điểm du lịch đẹp ở Sapa bạn nhất định phải ghé thăm

1. Giới thiệu Quảng trường Sapa

Quảng trường Sapa nằm ở ngay trung tâm thị trấn Sapa, đối diện với Nhà thờ đá Sapa và bên cạnh còn có Sa Pa Plaza. Bạn có thể dễ dàng nhận ra được quảng trường khi đến thị trấn Sapa.

Nằm kế bên chợ tình nên quảng trường này lúc nào cũng nhộn nhịp, tấp nập. Quảng trường là địa điểm để du khách có thể tham quan, tìm hiểu cuộc sống buôn bán của bà con dân tộc. Đồng thời, nơi đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động đậm sắc màu truyền thống của người dân tộc như múa khèn hay biểu diễn văn hóa văn nghệ.

2. Thời điểm thích hợp đến với Quảng trường Sapa

Thời điểm thích hợp nhất để tới thăm quảng trường là vào buổi sáng sớm từ 5:00 đến 7:00. Lúc ấy du khách có thể ngắm nhìn quảng trường trong sương sớm, hiện lên mờ mờ ảo ảo. Hoặc nếu bạn thích không gian huyên náo, đông đúc thì có thể chọn tới đây vào buổi tối để tham gia các hoạt động. Quảng trường được chiếu sáng bởi đèn nên bạn vẫn có thể vui chơi thỏa thích!

Quảng trường có kiến trúc thiết kế thành hình vòm sẽ dễ dàng là điểm check in hoàn hảo để cho ra đời những tấm hình đẹp nhất với background siêu xịn!

>>> Xem thêm: Lịch trình du lịch Sapa 2N1Đ chi tiết

3. Các địa điểm nên ghé thăm khi đến Quảng trường Sapa

Vì quảng trường nằm ở vị trí trung tâm nên xung quanh sẽ có rất nhiều địa điểm du lịch khác cho du khách thỏa sức thăm thú.

Chợ đêm Sapa

Bạn có thể xuống khu chợ đêm mua cho mình những đồ trang sức yêu thích của dân tộc các vùng miền. Đây là một trong những địa điểm vui chơi, ăn uống náo nhiệt nhất ở thị trấn Sapa về đêm. Mọi sản vật đều được mọi người trao đổi, mua bán ở trong chợ. Bạn cũng có thể thưởng thức được nhiều món đặc sản ở đây. Ngoài ra vào các ngày lễ, hội thì ở chợ còn tấp nập hơn với những trò chơi dân gian, với tiếng trống, tiếng kèn hòa vào những điệu múa dân tộc. 

Nhà thờ đá cổ Sapa

Địa điểm nổi tiếng mà bất cứ ai đến thị trấn Sapa cũng sẽ bắt gặp đầu tiên. Từ quảng trường bạn có thể bắt gặp ngay được nhà thờ đá cổ sừng sững ngay trước mắt. Nhà thờ cổ được xây dựng từ năm 1985, là một trong những di tích còn tồn tại đến bây giờ từ thời Pháp thuộc. Nơi đây vẫn giữ được trọn vẹn sự cổ kính, tráng lệ của phong cách kiến trúc châu Âu, chỉ có bên ngoài đã có dấu vết của thời gian với rêu phong bám ven tường ngoài nhà thờ.


Sun Plaza Sapa

Sun Plaza có vị trí trung tâm đắc địa và được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng. Đứng trước nơi này cảm giác như đang được lạc vào một cung đường ở châu Âu xa xôi. Nhiều người còn gọi nơi này là tháp đồng hồ Sapa bởi khi tới Plaza này thì điểm gây ấn tượng đầu tiên chính là những chiếc đồng hồ cổ có thiết kế tinh xảo gắn ngay trên cổng ra vào.

Ngoài ra Quảng trường là địa điểm để du khách có thể tham quan, tìm hiểu cuộc sống buôn bán của bà con dân tộc. Đồng thời, nơi đây còn thường xuyên diễn ra các hoạt động đậm sắc màu truyền thống của người dân tộc như múa khèn hay biểu diễn văn hóa văn nghệ. Nếu có dịp đến với Sapa chắc chắn bạn nên ghé qua đây nhé!

Khách sạn ở gần Quảng Trường Sapa (Xem tất cả)

BB Hotel Sapa

Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách đây 110m
Cách Sun Plaza Sapa 80m
Cách Nhà Thờ Đá 110m
Cách Núi Hàm Rồng 660m

Sapa Centre Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách đây 110m
Cách Sun Plaza Sapa 90m
Cách Nhà Thờ Đá 110m
Cách Núi Hàm Rồng 650m

Miễn phí bữa sáng700,000₫

Hà Giang Sapa Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách đây 120m
Cách Nhà Thờ Đá 70m
Cách Sun Plaza Sapa 160m
Cách Núi Hàm Rồng 580m

400,000₫

Ladybird Sapa Hotel

Đánh giá 10
Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách đây 120m
Cách Nhà Thờ Đá 100m
Cách Sun Plaza Sapa 240m
Cách Núi Hàm Rồng 510m

Hùng Vương Sapa Hotel - Sa Pa King Hotel

Khách sạn
Sapa, Sapa
Cách đây 120m
Cách Nhà Thờ Đá 80m
Cách Sun Plaza Sapa 170m
Cách Núi Hàm Rồng 560m

Sapa Elite Hotel

Khách sạn
Sapa, Sapa
Cách đây 130m
Cách Nhà Thờ Đá 170m
Cách Sun Plaza Sapa 230m
Cách Núi Hàm Rồng 630m

Sapa Pine Hill Eco Lodge

Resort
Sapa, Sapa
Cách đây 130m
Cách Nhà Thờ Đá 180m
Cách Sun Plaza Sapa 210m
Cách Núi Hàm Rồng 650m

Horizon Sapa Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm
Sapa, Sapa
Cách đây 140m
Cách Nhà Thờ Đá 90m
Cách Sun Plaza Sapa 180m
Cách Núi Hàm Rồng 570m

Các tour du lịch đi Quảng Trường Sapa Xem tất cả

Điểm du lịch gần Quảng Trường Sapa

Nhà Thờ Đá Sapa

Huyện Sapa, Lào Cai
Cách đây 40m

Chợ Tình Sapa

Huyện Sapa, Lào Cai
Cách đây 50m

Sun Plaza Sapa

Huyện Sapa, Lào Cai
Cách đây 80m

Vườn Quốc Gia Hoàng Liên

Huyện Sapa, Lào Cai
Cách đây 140m
  • Quảng Trường Sapa