Cẩm nang du lịch Ninh Hòa - Khánh Hòa từ A đến Z mới nhất

Cẩm nang du lịch Ninh Hòa - Khánh Hòa từ A đến Z mới nhất

Du lịch Ninh Hòa mùa nào đẹp nhất? Thời điểm nên du lịch Ninh Hòa

Được thiên nhiên ưu ái nền khí hậu mát mẻ quanh năm, nên bạn có thể thực hiện chuyến du lịch Ninh Hòa vào bất cứ thời gian nào trong năm cũng đều được. Tuy nhiên, với kinh nghiệm du lịch Ninh Hòa hấp dẫn, thú vị của riêng mình thì mùa hè có lẽ là thời điểm du lịch Ninh Hòa lý tưởng nhất. Bởi không những thời tiết đẹp, mà lúc này còn là thời điểm diễn ra rất nhiều hoạt động thú vị, hấp dẫn nữa nhé.

Hướng dẫn cách đi du lịch tới Ninh Hòa/ Phương tiện du lịch Ninh Hòa

Từ Hà Nội hay Đà Nẵng, TP.HCM có rất nhiều phương tiện di chuyển tới Ninh Hòa như máy bay, xe khách hoặc tàu hỏa. Bạn có thể dựa vào vị trí xuất phát, khả năng tài chính kinh tế của mình mà lựa chọn phương tiện sao cho phù hợp nhé.

  • Cách du lịch tới Ninh Hòa bằng máy bay: Bạn lựa chọn các hãng máy bay có đường bay tới sân bay Cam Ranh. Sau đó từ sân bay, bạn có thể bắt taxi, xe bus hoặc xe ôm để di chuyển tới các điểm du lịch ở Ninh Hòa bạn muốn tới. Giá vé máy bay dao động khoảng 600.000 – 1.400.000VND tùy theo hãng máy máy bay và địa điểm xuất phát mà có giá khác nhau nhé.
  • Du lịch Ninh Hòa bằng tàu hỏa: Bạn mua vé của các chuyến tàu Bắc Nam để di chuyển tới Ninh Hòa. Giá vé tàu hỏa dao động trong khoảng từ 500.000VND –  1.190.000VND.
  • Hướng dẫn du lịch Ninh Hòa bằng xe khách: Nếu xuất phát từ TP.HCM bạn đi ra bến xe miền Tây, sau đó đi xe của các hãng có điểm cuối là Ninh Hòa như: Cúc Tùng, Phương Nam, Minh Dũng… với giá vé dao động khoảng 200.000VND – 250.000VND.

Nên ở đâu khi du lịch Ninh Hòa? Nhà nghỉ, khách sạn đẹp, nổi tiếng ở Ninh Hòa

Có rất nhiều nhà nghỉ, khách sạn đẹp, giá rẻ ở Ninh Hòa cho bạn lựa chọn và tập trung nhiều ở trên đường Trần Quý Cáp, phường Ninh Hiệp và quốc lộ1A với giá dao động chỉ khoảng 200.000VND – 350.000VND/phòng/đêm thôi nhé.Tuy nhiên, để giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm, mình xin chia sẻ một số nhà nghỉ, khách sạn đẹp, tiện nghi ở Ninh Hòa cho bạn tham khảo như

Khách sạn Quyết Thắng (Quyet Thang Hotel & Beach)

 Bãi biển Dốc Lết, Tổ dân phố 9, phường Ninh Hải, thị xã Ninh Hòa, Dốc Lết.

Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 6,06USD.

Wild Beach Resort

Làng Ninh Tĩnh, Xã Ninh Phước, Huyện Ninh Hòa, Vịnh Ninh Vân.

Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 67,53USD.

Six Senses Ninh Vân Bay (Six Senses Ninh Van Bay)

 Vinh Ninh Vân, Vịnh Ninh Vân.

Giá phòng tham khảo thấp nhất khoảng: 794,81USD.

Đi đâu, chơi gì khi du lịch Ninh Hòa? Địa điểm tham quan, du lịch đẹp, nổi tiếng ở Ninh Hòa

Biển Dốc Lết:

Nếu có dịp du lịch Ninh Hòa mà không ghé thăm biển Dốc Lết thì đúng là một thiếu sót lớn. Với dòng nước biển trong xanh, bãi cát trắng ngần, trải dài khắp bờ biển nơi đấy rất thích hợp cho việc ngắm cảnh và tắm biển. Ngoài ra, khi tới đây bạn còn được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động giải trí hấp dẫn như: Lướt mô tô nước, dù bay, kéo co… hoặc bạn cũng có thể tổ chứ bữa tiệc BBQ ngay tại bãi biển cũng vô cùng hấp dẫn nhé. Có lẽ chính bởi những vẻ đẹp hấp dẫn, độc đáo và thú vị này đã khiến nơi đây trở thành địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Ninh Hòa thu hút được rất nhiều du khách tới ghé thăm hàng năm.

Khu du lịch sinh thái Ba Hồ:

Là điểm đến hấp dẫn cho khách du lịch Ninh Hòa với rất nhiều trải nghiệm thú vị như: Leo núi, thám hiểm rừng…

 

Vịnh Ninh Vân:

Một trong những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn ở Ninh Hòa không thể không kể đến đó là vịnh Ninh Vân. Du khách tới đây không chỉ được ngắm nhìn và tận hưởng khung cảnh thiên nhiên đầy thơ mộng của vịnh, mà nơi đây còn sở hữu bãi biển trong xanh, êm đềm giúp bạn có thể tắm biển và thư giãn nữa nhé. Chính bởi vẻ đẹp tuyệt vời của vịnh mà nơi đây không chỉ hấp dẫn khách tham quan, du lịch mà nó còn là đại điểm trăng mật lý tưởng cho các cặp đôi nữa đấy.

Ngoài ra, nơi đây vẫn còn rất nhiều địa điểm tham quan, du lịch đẹp ở Ninh Hòa nếu có thời gian bạn cũng không nên bỏ lỡ như: Đầm Nha Phu, làng chài Ninh Thủy, hòn Khói…

Đầm Nha Phu

Làng chài Ninh Thủy

Ăn gì khi du lịch Ninh Hòa? Món ăn ngon, đặc sản ở Ninh Hòa

Khám phá ẩm thực ở Ninh Hòa, Khánh Hòa:

Đây là một trải nghiệm hấp dẫn không thẻ bỏ sót khi du lịch Ninh Hòa, với các món ăn ngon, đặc sản hấp dẫn ở Ninh Hòa như: Nem nướng, bún lá, bánh ướt mắm nem, bánh canh lá hẹ…

Nem nướng

Bánh ướt

Du lịch Ninh Hòa nên mua gì làm quà?

Ở Ninh Hòa không có món quà gì đặc sắc, nổi bật, vì thế theo kinh nghiệm du lịch Ninh Hòa hấp dẫn, thú vị của mình khuyên các bạn nên nên mua những đặc sản ở Ninh Hòa về làm quà du lịch Ninh Hòa như: Nem chua Ninh Hòa hay các loại hải sản tươi, khô là hợp lý nhất.

Với một vài kinh nghiệm du lịch Ninh Hòa hấp dẫn, thú vị mà mình chia sẻ trên đây bạn đã biết được cách đi du lịch Ninh Hòa như thế nào? Ở đâu, đi đâu, chơi gì khi du lịch Ninh Hòa?… rồi phải không nào. Hy vọng rằng, những thông tin hữu ích trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều khám phá thú vị hơn trong chuyến du lịch Ninh Hòa nhé.

Các địa điểm du lịch trong bài viết

Tour du lịch liên quan

Khánh Hòa

Tour Điệp Sơn - Dốc Lết Nha Trang 1 Ngày

Khách sạn được ưa thích ở Nha Trang Xem tất cả

StarCity Hotel Nha Trang

Đánh giá 9.5
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Lộc Thọ, Nha Trang

Miễn phí bữa sáng1,035,000₫

December Hotel Nha Trang

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Lộc Thọ, Nha Trang

Miễn phí bữa sáng862,000₫

Tui Blue Hotel Nha Trang

Khách sạn - Gần biển
Lộc Thọ, Nha Trang

Miễn phí bữa sáng980,000₫

Diamond Bay Resort & Spa Nha Trang

Đánh giá 9.5
Resort - Gần trung tâm, Gần biển
Phước Hòa, Nha Trang

Miễn phí bữa sáng1,840,000₫

The Empyrean Nha Trang Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Lộc Thọ, Nha Trang

Miễn phí bữa sáng1,323,000₫

Citadines Bayfront Nha Trang Hotel

Đánh giá 9.6
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Lộc Thọ, Nha Trang

Miễn phí bữa sáng1,323,000₫

Diamond Bay Hotel Nha Trang

Đánh giá 10
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Lộc Thọ, Nha Trang

Miễn phí bữa sáng1,242,000₫

Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang

Đánh giá 9.2
Tổ hợp du lịch - Gần trung tâm, Gần biển
Lộc Thọ, Nha Trang

Miễn phí bữa sáng2,710,000₫