Bỏ túi những điểm du lịch đẹp say lòng người ở Phú Yên (P2)

Bỏ túi những điểm du lịch đẹp say lòng người ở Phú Yên (P2)

1 Đảo Nhất Tự Sơn Phú Yên – Hòn Đảo Đẹp Tại Phú Yên

• Địa chỉ: Xã Xuân Thọ , thị xã Sông Cầu, Phú Yên


Đảo Nhất Tự Sơn là một hòn đảo nhỏ và xinh đẹp của Phú Yên. Điểm đặc biệt của Đảo Nhất Tự Sơn chính là con đường dưới biển dẫn qua đảo. Để có thể lên đảo Nhất Tự Sơn thì bạn phải băng qua con đường ấy. Thế nhưng chỉ khi thủy triều rút thì con đường ấy mới hiện lên dưới mặt nước, còn không thì chỉ nhìn thấy một vùng nước biển mênh mông mà thôi.

Bạn hãy canh thời gian đến đây để có thể đi qua đảo bằng con đường này nhé. Nhưng nếu không đến đúng lúc thủy triều xuống thì cũng đừng lo lắng. Vì nước khá cạn, chỉ tới ngang hông người lớn nên bạn có thể vô tư đi bộ qua mà không phải sợ điều gì cả. Thật là một trải nghiệm thú vị phải không nào?

2 Mũi Điện Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Hấp Dẫn Tại Phú Yên

• Địa chỉ: Hòa Tâm , H.Đông Hoa , Phú Yên


>>> Xem ngay: Khách sạn Phú Yên

Địa điểm du lịch Phú Yên Mũi Điện là địa điểm mà các du khách không thể quên mỗi khi đến đây. Với vị trí địa lý đặc biệt nên Mũi Điện ở Phú Yên được xem là một trong những địa điểm được đón ánh mặt trời đầu tiên của Tổ Quốc. Con đường dẫn tới Mũi Điện một bên là núi, một bên là biển, là con đường tuyệt vời cho những ai đam mê “phượt”. Ngoài ra đây cũng là địa điểm khá thú vị cho các cặp đôi có thể đến đây cắm trại qua đêm rồi ngắm những tia nắng mặt trời đầu tiên.

3 Vịnh Vũng Rô Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Mới Phú Yên

• Địa chỉ: xã Xuân Hòa Nam , Huyện Đông Hòa , tỉnh Phú Yên


Nằm tại xã Xuân Hòa Nam, tỉnh Phú Yên, Vịnh Vũng Rô là địa điểm du lịch Phú Yên mà ai cũng nên ghé thử một lần. Trên con đường đi đến vịnh Vũng Rô, bạn sẽ được tận hưởng những con đường cây xanh ngát bên đường, cùng những bãi biển xanh ngát phía xa xa. Nếu bạn đi hướng đèo Cả thì sẽ nhìn được toàn cảnh của Vịnh Vũng Rô. Vịnh Vũng Rô như một tấm gương khổng lồ phản chiếu toàn bộ cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ. Ngắm nhìn vịnh Vũng Rô ở vị trí trên cao này sẽ làm bạn cảm thấy không khỏi trầm trồ và ngạc nhiên vì vẻ đẹp hoang sơ nhưng quá tuyệt vời ở đây.

4 Bãi Môn Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Phú Yên Được Yêu Thích

• Địa chỉ : Xã Hòa Tâm , Huyện Đông Hoà , Tỉnh Phú Yên


>>> Tham khảo thêm: Du lịch Phú Yên

Nằm thu mình giữa hai ngọn núi khổng lồ, bãi môn nhìn từ xa trông giống như một cánh cung rộng lớn. Từng nhịp sóng đập vào bãi cát mạnh và liên tục, tạo thành những xoáy nước khổng lồ. Nhìn có vẻ bãi Môn trông rất “hung bạo” thế nhưng nó vẫn luôn luôn dịu dàng và đẹp ngất ngây nếu các bạn cẩn thận một chút với những cơn sóng lớn.

5 Di Tích Lịch Sử Con Tàu Không Số – Địa Điểm Chụp Hình Đẹp Phú Yên

• Địa chỉ : xã Hòa Xuân Nam , Huyện Tuy Hòa , Tỉnh Phú Yên


Là một địa điểm du lịch Phú Yên thu hút khá nhiều bạn trẻ ghé thăm. Di tích lịch sử con tàu không số Vũng Rô sẽ làm du khách trở về với hồi ức xa xưa. Những di tích trên con tàu này sẽ làm bạn không tránh khỏi tò mò và thích thú. Đây là con tàu lịch sử huyền thoại, giúp vận chuyển vũ khí từ Bắc vào Nam. Qua đó nó đã đóng góp to lớn cho công cuộc gìn giữ nước nhà và bảo vệ dân tộc. Đây quả thật là một địa điểm thú vị cho các bạn mỗi khi ghé đến Phú Yên.

6 Bãi Tắm Phú Thường – Bãi Tắm Đẹp Tại Phú Yên

• Địa chỉ : Xã An Hòa , Huyện Tuy An , Tỉnh Phú Yên


Bãi tắm Phú Thường có đường biển dài khoảng 3km được kéo dài từ Mũi Đá đến Hòn Yến. Đây là một bãi biển được khá nhiều người dân chỉ cho khách du lịch đến để tắm. Bãi biển sạch, xanh ngát dưới nắng mặt trời. Có bãi cát vàng trải từ đất liền cho đến mặt của những con sóng biển đang nhấp nhô đập vào bờ từng nhịp. Vì nơi đây còn cách xa thành phố Tuy Hòa tầm 20km nên còn khá hoang sơ. Chỉ có những người dân bản địa hay hướng dẫn cho các bạn trẻ thích khám phá biết đến.

7 Bãi Gốc Phú Yên – Địa Chỉ Du Lịch Hấp Dẫn Ở Phú Yên

• Địa chỉ : Xã Hòa Tâm , Huyện Đông Hòa , Tỉnh Phú Yên


Là một địa điểm du lịch Phú Yên mà các bạn cần nên bỏ túi cho mình. Bãi Gốc được biết đến với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết. Khi đã một lần đến nơi đây, bạn nên cắm trại qua đêm ở đây. Để rồi có thể nhìn ngắm những tia nắng mặt trời buổi sáng đang nhảy múa trên mặt biển. Những làn sóng nhấp nhô đập vào bãi cát trắng sẽ làm bạn không thể nào rời mắt khỏi cảnh đẹp thiên nhiên vô cùng hấp dẫn này. Nơi đây cũng là một địa điểm ngắm cảnh hoàng hôn lúc chiều về tuyệt đẹp mà bạn không nên bỏ lỡ.

8 Cù Lao Mái Nhà Phú Yên – Địa Điểm Khám Phá Mới Phú Yên

• Địa chỉ : Xã An Hải , Huyện Tuy An , Phú Yên


Cù Lao Mái Nhà nằm cách thành phố Tuy Hòa hơi xa khoảng 27km về phía Bắc. Đặc biệt hơn địa điểm du lịch Phú Yên này rất thích hợp cho các bạn trẻ nào mê khám phá, đặc biệt là muốn trải nghiệm cuộc sống cùng với thiên nhiên. Tại đây hòn đảo vẫn giữ được nét hoang sơ vốn có của nó. Vậy nên nó thường được mọi người biết đến qua cái tên “Robinson” ở Phú Yên. Đừng bỏ lỡ hòn đảo xinh đẹp này nếu có dịp ghé qua Phú Yên nhé! Hãy cùng bạn bè tổ chức những bữa tiệc ngoài trời và cắm trại qua đêm ở đây thì vô cùng tuyệt vời.

9 Vịnh Xuân Đài Phú Yên – Địa Điểm Đi Chơi Phú Yên Hấp Dẫn

• Địa chỉ : Thị xã Sông Cầu , Huyện Tuy An , Tỉnh Phú Yên


Vịnh Xuân Đài luôn được mọi người biết đến bởi vẻ đẹp thuần khiến và hoang sơ của nó. Đây hứa hẹn sẽ là một địa điểm dừng chân thú vị cho du khách đến tham quan gần xa. Các bạn sẽ được hòa mình vào trong cảnh sắc hữu tình của thiên nhiên có một không hai. Được tận hưởng những phút giây thư giãn sau nhưng ngày làm việc mệt mỏi cùng với núi rừng và biển xanh. Đường vào Vịnh Xuân Đài tuy hơi khó đi nhưng cảnh đẹp ở nơi đây sẽ không làm bạn phải thất vọng.

10 Hòn Nưa Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Phú Yên

• Địa chỉ : Xã Hòa Xuân Nam , Huyện Xuân Hòa , Tỉnh Phú Yên


Nằm ngay dưới chân đèo Cả, thuộc giáp ranh giữa Phú Yên và Khánh Hòa, Hòn Nưa đang được nhiều du khách để ý và ghé tham quan hằng năm. Đi du lịch tới Hòn Nưa bạn nên đi nhóm đông. Buổi tối có thể tổ chức tiệc ngoài trời, cùng nhau đốt lửa trại. Cùng nhau vui đùa bên ánh lửa, và tận hưởng bầu không khí đêm trong lành ở biển. Đây sẽ là một trải nghiệm đáng nhớ cho cuộc đời.

11 Đập Đồng Cam Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Gần Phú Yên

• Địa chỉ : Huyện Phú Hòa , Tỉnh Phú Yên


Là một địa điểm du lịch Phú Yên tuy không được nhiều người biết đến nhưng vẫn khá thu hút gần đây. Đập Đồng Cam thuộc xã Hòa Hội, nằm ở bờ Bắc của núi Quy Hậu. Vì ở trong đồng bằng vùng núi nên dường như nó khác hẳn với các địa điểm du lịch khác tại đây. Với sự ra đời cách đây hàng trăm năm. Đập Đồng Cam như là một dấu tích lịch sử của đất nước. Cứ đến mồng tám tháng Giêng hàng năm người dân lại tụ tập lại và lấy đây làm ngày hội Đập Đồng Cam. Lễ này nhằm để tri ân những người đã xây dựng nên Đập Đồng Cam. Nhờ có nó mà nguồn kinh tế của người dân nơi đây trở nên ổn định hơn.

12 Cao Nguyên Vân Hòa Phú Yên – Địa Điểm Khám Phá Tuyệt Vời Phú Yên

• Địa chỉ : Huyện Sơn Hòa , Tỉnh Phú Yên


Từ thành phố Tuy Hòa men theo quốc lộ 1A lên phía bắc, sau đó đi theo đường DT 643 ngược lên hướng Tây khoảng 25km sẽ đến cao nguyên Vân Hòa.

Thời điểm đẹp nhất trong năm để lên cao nguyên Vân Hòa có lẽ là mùa xuân. Khi mà cây cỏ, hoa lá thi nhau nở rộ khoe sắc bên đường. Chắc hẳn bạn vừa đi mấy mét đã muốn dừng xe lại chụp hình tại đây. Ngoài ra tại cao nguyên Vân Hòa còn có những con đường được che rợp bóng bằng những tán cây cổ thụ cao. Khiến bạn không thể cầm lòng trước vẻ đẹp đấy. Vì nằm khá cao nên cao nguyên Vân Hòa không khí mát mẻ và vô cùng trong lành. Đây sẽ là một địa điểm hấp dẫn cho bạn nào thích khám phá.

13 Núi Đá Bia Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Ngay Phú Yên

• Địa chỉ : Xã Hòa Xuân Nam , Đông Hòa , Phú Yên


Là một trong những ngọn núi khá nổi tiếng của Phú Yên. Núi Đá Bia đã cùng sống cùng người dân Phú Yên qua biết bao nhiêu tháng năm lịch sử. Du khách ghé thăm núi Đá Bia có thể di chuyển bằng xe oto hoặc xe máy vì con đường di chuyển khá thuận tiện. Núi Đá Bia gắn liền với một giai đoạn lịch sử hào hùng của Đất Nước nên chắc hẳn sẽ là một nơi hấp dẫn cho khách du lịch trong và ngoài nước muốn tham quan, tìm hiểu về nó.

14 Đầm Ô Loan Phú Yên – Địa Điểm Du Lịch Nổi Bật Phú Yên

• Địa chỉ : Tuy An , Tuy Hòa , Phú Yên


Cách thành phố Tuy Hòa không xa, có một địa danh được khá nhiều người tìm đến, đó chính là đầm Ô Loan. Đầm Ô Loan nổi tiếng là một đầm nước lợ nằm sát cửa biển. Đầm Ô Loan mang trong mình vẻ đẹp bình dị, nhẹ nhàng và yên ã. Từ trên đèo Cau nhìn xuống, đầm Ô Loan như một con chim phương hoàng đang dang đôi cánh phủ rợp cả một vùng trời rộng lớn. Hãy đến đây và chiêm ngưỡng bước tranh thiên nhiên hữu tình mà bạn không nên bỏ qua này nhé!

15 Đèo Cả Phú Yên – Địa Điểm Hấp Dẫn Tại Phú Yên

• Địa chỉ : Xã Hòa Xuân Nam , Huyện Xuân Hòa , Tỉnh Phú Yên


Là một trong những cung đèo lớn và hiểm trở bật nhất tại miền Trung. Nhưng đèo Cả cũng mang cho mình một khung cảnh thiên nhiên vô cùng hùng vĩ cạnh mình. Thời tiết ở đây thường xuyên nhiều mây và mưa. Nên có được rất nhiều loài thực vật quý hiếm mà thiên nhiên ban tặng. Ngoài ra cảnh sắc và khung cảnh hai bên đèo cũng là một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ mà ít thể bắt gặp ở đâu.


Tour du lịch liên quan

23% Tour Phú Yên - Mũi Điện - Vũng Rô - Lặn Ngắm San Hô 1 Ngày

Phú Yên

Tour Phú Yên - Mũi Điện - Vũng Rô - Lặn Ngắm San Hô 1 Ngày

6% Tour Phú Yên Tháp Nghinh Phong - Bãi Xếp 1 Ngày

Phú Yên

Tour Phú Yên Tháp Nghinh Phong - Bãi Xếp 1 Ngày

Phú Yên

Tour Phú Yên 3 Ngày 2 Đêm

Phú Yên

Nha Trang - Phú Yên 1 ngày.

16% Tour Quy Nhơn - Phú Yên - Kỳ Co - Eo Gió 3 ngày 2 đêm

Bình Định

Tour Quy Nhơn - Phú Yên - Kỳ Co - Eo Gió 3 ngày 2 đêm

Phú Yên

Khám Phá Phú Yên 1 ngày

Khách sạn được ưa thích ở Phú Yên Xem tất cả

La Casa Tuy Hòa Hotel

Khách sạn - Gần biển
Phường 6, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 11.4km

Miễn phí bữa sáng520,000₫

Sala Tuy Hòa Beach Hotel

Đánh giá 9.2
Khách sạn - Gần biển
Phường 7, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 10.8km
Cách Cù Lao Mái Nhà 19.8km

Miễn phí bữa sáng920,000₫

Mandala Hotel & Spa Phú Yên

Đánh giá 10
Khách sạn
Phường 7, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 9.8km

Miễn phí bữa sáng1,265,000₫

Vietstar Resort & Spa Phú Yên

Resort
An Phú, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 2.9km
Cách Cù Lao Mái Nhà 11.8km

1,265,000₫

Sala Grand Tuy Hòa Hotel

Đánh giá 9.5
Khách sạn - Gần biển
Phường 7, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 10.8km
Cách Cù Lao Mái Nhà 19.8km

Miễn phí bữa sáng1,323,000₫

Palm Beach Hotel Phú Yên

Đánh giá 9.4
Khách sạn - Gần biển
An Mỹ, Tuy An
Cách Bãi Xép 3km
Cách Cù Lao Mái Nhà 6.5km
Cách Ghềnh Đá Đĩa 15.2km

Miễn phí bữa sáng1,599,000₫

Rosa Alba Resort & Villas Tuy Hòa

Đánh giá 9.5
Resort
Phường 9, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 9.1km
Cách Cù Lao Mái Nhà 18.2km

Miễn phí bữa sáng1,725,000₫

Stelia Beach Resort Phú Yên

Resort - Gần biển
Phường 9, Tuy Hoà
Cách Bãi Xép 8.7km
Cách Cù Lao Mái Nhà 17.8km

Miễn phí bữa sáng2,818,000₫