Chương trình Miễn Phí Đưa Đón Sân Bay

Nhằm đem tới cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn trong từng chuyến đi, từ ngày 25/03/2023 Vietgoing xin gửi đến Quý khách hàng chương trình ưu đãi "Miễn phí xe đưa đón sân bay" dành cho những khách hàng sử dụng dịch vụ tại Vietgoing.

Cụ thể:

  • Miễn phí xe đưa đón sân bay (2 chiều) với những khách hàng đặt dịch vụ lưu trú tại Côn Đảo, và khách sạn/resort 4-5 sao tại Phú Quốc.
  • Miễn phí xe đón từ sân bay về khu vực lưu trú (1 chiều) với những đơn đặt phòng có giá trị từ 1,000,000vnđ trở lên tại các địa điểm du lịch khác như Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Quy Nhơn, Đà Lạt, Huế, Cần Thơ và đặt kết hợp cùng vé máy bay.
  • Miễn phí xe đưa đón sân bay (2 chiều) với những khách hàng đi tour trọn gói từ 2 ngày trở lên tại các khu vực Nha Trang, Đà Lạt, Phú Quốc, Hà Giang, Sapa.
  • Miễn phí xe đón từ sân bay về điểm khởi hành hoặc về khách sạn lưu trú (1 chiều) với các khách hàng đặt tour trọn gói tại các khu vực khác như Hà Nội, Hạ Long, Cát Bà, Mộc Châu và đặt kết hợp cùng vé máy bay.
Ảnh minh họa (Nguồn: noibaitaxitour.com)

Để biết thêm thông tin chi tiết, Quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0931 666 900. Xin chân thành cảm ơn quý khách đã luôn tin tưởng và lựa chọn Vietgoing là người bạn đồng hành trong mọi chuyến đi của mình.