8 điểm chụp ảnh đẹp ở Nam Định view 'đỉnh của chóp'

8 điểm chụp ảnh đẹp ở Nam Định view 'đỉnh của chóp'

1. Nhà thờ đổ Hải Lý 

• Địa chỉ: Xóm 9, Hải Hậu, Nam Định


Chụp ảnh đẹp nhất ở Nam Định đầu tiên phải kể tới nhà thờ đổ Hải Lý ở xóm 9, Hải Hậu. Nhà thờ đổ Hải Lý ấn tượng với vẻ đẹp hoang sơ giữa khung cảnh thiên nhiên yên bình. Nhà thờ cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 40km và cách trung tâm Hà Nội khoảng 150km rất thuận tiện khi di chuyển.

Thời điểm đẹp nhất để chụp hình tại nhà thờ đổ Hải Lý là từ 5h sáng với cảnh bình minh tuyệt đẹp hoặc cảnh hoàng hôn vào lúc 18 giờ chiều. Nếu tới nhà thờ đổ Hải Lý vào buổi sáng, bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp mà còn được tận mắt chứng kiến cảnh ngư dân chuẩn bị ra khơi, tất cả tạo nên bức tranh tuyệt đẹp để sống ảo. 

2. Vườn quốc gia Xuân Thủy 

• Địa chỉ: Giao Thiện, Giao Thuỷ, Nam Định


Nam Định chỗ nào chụp ảnh đẹp? Vườn quốc gia Xuân Thủy cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 60km và cách Hà Nội 200km sở hữu phong cảnh đẹp mê hoặc lòng người. Nơi đây sở hữu phong cảnh thiên nhiên đẹp, với hệ sinh thái đất ngập nước, nhiều loài chim quý hiếm di cư và các loài động vật hoang dã. Chụp ảnh tại vườn quốc gia Xuân Thủy đẹp nhất phải kể tới bãi cồn cát được nhiều bạn trẻ check-in nhất. 

3. Cánh đồng muối Hải Hòa, Hải Hậu

• Thôn Văn Lý, Hải Lý, Nam Định


Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nam Định này cách trung tâm Hà Nội khoảng 130km được nhiều du khách tìm đến sống ảo khi có dịp tới mảnh đất Thành Nam. Thời điểm đẹp nhất để chụp hình ở cánh đồng muối Hải Hậu là lúc hoàng hôn và xế chiều, khi đó ánh nắng le lói sẽ giúp bạn sở hữu những bức hình đẹp lung linh. Ngoài ra, khi tới cánh đồng muối Hải Hậu du khách còn được bắt gặp hình ảnh người dân đang thu lượm muối về kho. Cùng đi dạo xung quanh cánh đồng muối trải dài tít tắp và sống ảo những góc chụp đẹp nhất. 

4. Nhà thờ Nghĩa Hưng 

• Địa chỉ: Xã Hải Hưng, huyện Hải Hậu, Nam Định


Check-in nhà thờ Nam Định đẹp nhất gọi tên nhà thờ Nghĩa Hưng với khung cảnh đẹp tựa chốn trời Tây. Nhà thờ Nghĩa Hưng có kiến trúc độc đáo, thu hút du khách và các cặp đôi tới sống ảo những bức hình vừa hiện đại, vừa cổ điển. Nhà thờ Nghĩa Hưng được xây dựng vào năm 1927 và bị tàn phá, sau đó vào năm 2000 nhà thờ được tu sửa để có diện mạo như ngày nay. Toàn bộ khung cảnh đẹp nguy nga tráng lệ tựa như tòa lâu đài vậy, việc của bạn là lựa chọn cho mình những góc hình chụp đẹp nhất để sống ảo.

5. Bãi biển Thịnh Long    

• Địa chỉ: Đê biển, TT. Thịnh Long, Hải Hậu, Nam Định


Bãi biển Thịnh Long là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nam Định mà bạn không nên bỏ qua. Bãi biển Thịnh Long sở hữu bãi cát trắng mịn trải dài, sóng nhẹ là điểm dừng chân lý tưởng để thư giãn vào những ngày trời hè nắng nóng. Nước biển Thịnh Long trong vắt và rất sạch sẽ, với những rặng phi lao trải dài trên bờ biển. Đặc biệt, vào buổi chiều tà cùng ngắm cảnh hoàng hôn và chụp hình hứa hẹn sẽ có những bức ảnh đẹp, chất nhất.

6. Cầu ngói chùa Lương 

• Địa chỉ: Xã Hải Anh, huyện Hải Hậu, Nam Định


Cầu ngói chùa Lương là địa điểm chụp ảnh kỷ yếu đẹp ở Nam Định rất gần với nhà thờ Nghĩa Hưng ấn tượng với 9 gian uốn cong trên những trụ đá vững chắc. Cầu ngói chùa Lương được chạm khắc gỗ không quá cầu kỳ, nhưng vẫn giữ được nét hài hòa về kiến trúc. Toàn bộ hệ thống mái nhà cầu được lợp bằng vảy rồng, nhìn từ xây cầu ngói chùa Lương tựa như con rồng đang bay lượn trên bầu trời. Chụp ảnh tại cầu ngói chùa Lương thích hợp với áo dài, chụp ảnh cưới hoài niệm. 

7. Tòa giám mục Bùi Chu 

• Địa chỉ: Xã Xuân Ngọc, huyện Xuân Trường, Nam Định


Địa điểm chụp ảnh đẹp ở Nam Định tiếp theo phải kể tới tòa giám mục Bùi Chu ấn tượng với vẻ đẹp bề thế và uy nghi. Tòa giám mục có chiều dài 78m và cao 15m là nơi tổ chức nhiều sự kiện quan trọng của Nam Định. Lựa chọn tòa giám mục Bùi Chu bạn sẽ được sở hữu những bức hình đẹp siêu chất để sống ảo. Vì vậy, nếu vẫn chưa biết chụp hình ở đâu đẹp tại Nam Định thì tòa giám mục Bùi Chu là địa điểm lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua. 

8. Làng tơ Cổ Chất, Nam Định

• Địa chỉ: Xã Phương Đình, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định 


Làng tơ Cổ Chất cách trung tâm thành phố Nam Định khoảng 20km nổi tiếng với nghề nuôi tằm, ươm tơ và dệt lụa. Đến với làng tơ Cổ Chất bạn sẽ được tìm hiểu khung cảnh làng quê yên bình, cảnh dệt lụa của người dân nơi đây. Đặc biệt, bạn sẽ được chụp hình đẹp ngất ngây với cảnh người dân đang phơi những bó tơ óng vàng khắp các con xóm, ngõ ngách. 


Các địa điểm du lịch trong bài viết

Khách sạn được ưa thích ở Sầm Sơn Xem tất cả

THC Holiday Hotel Sầm Sơn

Đánh giá 9.4
Khách sạn
Quảng Cư, Sầm Sơn

FLC Grand Hotel Sầm Sơn

Đánh giá 8.5
Khách sạn
Quảng Cư, Sầm Sơn

Sunrise Luxury Villas Sầm Sơn

Đánh giá 9.6
Villa
Quảng Cư, Sầm Sơn

Vũ Phong Prime Hotel Sầm Sơn

Khách sạn
Quảng Cư, Sầm Sơn
Cách Hòn Trống Mái 3.5km
Cách Biển Hải Tiến 10.8km

HTH Ruby Sầm Sơn Hotel

Khách sạn
Trung Sơn, Sầm Sơn
Cách Hòn Trống Mái 2.5km
Cách Biển Hải Tiến 11.8km

Long Thành III Hotel Sầm Sơn

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Bắc Sơn, Sầm Sơn

FLC Luxury Hotel Sầm Sơn

Khách sạn
Quảng Cư, Sầm Sơn

FLC Luxury Sầm Sơn Resort

Resort
Quảng Cư, Sầm Sơn
Cách Biển Sầm Sơn 2.9km
Cách Hòn Trống Mái 5.6km