Khu Du Lịch Núi Mộc, Mộc Châu

Xã Phiêng Luông, Huyện Mộc Châu, Sơn La (Xem bản đồ)
Khu Du Lịch Núi Mộc

1. Khu du lịch núi Mộc ở đâu?

Khu du lịch núi Mộc nằm tại xã Phiêng Luông, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La. Từ Hà Nội, bạn sẽ mất khoảng 4 tiếng di chuyển cho quảng đường hơn 180km.

Từ trung tâm thành phố, hãy di chuyển theo hướng Đê La Thành và Trần Duy Hưng, vào hầm chui Trung Hòa để đi thẳng tới ĐCT08 (Đường cao tốc Hà Nội - Hòa Bình). Đi thẳng khoảng 30km đến ngã 3 cao tốc Hòa Lạc rẽ trái vào đường Hòa Lạc - Hòa Bình. Tiếp tục đi thẳng khoảng hơn 20km vào Quốc Lộ 6, đi qua thành phố Hòa Bình.

Từ đây bạn chỉ cần di chuyển thẳng theo Quốc Lộ 6 để đến Sơn La, tiến vào Mộc Châu. Đường đi hơi xa, nhưng hãy kiên trì và chú ý biển báo bên phải đường đế biết mình đã đến Mộc Châu chưa nhé. Tại Mộc Châu, bạn vẫn tiếp tục đi theo Quốc Lộ 6 đến ngã tư Hoàng Quốc Việt rồi rẽ trái hỏi đường vào khu du lịch núi Mộc là bạn đã đến nơi rồi.

2. Những địa điểm ăn chơi tại khu du lịch núi Mộc

1. Khu sinh thái

Đến với khu du lịch núi Mộc, chắc chắn bạn phải khám phá hệ thống sinh thái đa dạng và độc đáo. Hãy trải nghiệm cảm giác trèo từng bậc thang lên núi và tận hưởng không khí mát lành nơi đây. Rất nhiều loài hoa đẹp mọc dọc theo lối đi tha hồ để bạn check-in. Các loài hoa tiêu biểu là hoa lan rừng, hoa ngũ sắc.

>>> Xem ngay: Khách sạn Mộc Châu

Một thác nước thơ mộng đang đợi bạn khám phá ở ngay lưng chừng núi. Những cây cầu, những thảm cỏ xanh mướt như cùng vẽ nên một bức trang thiên nhiên tươi đẹp và trong lành.

Ngoài ra, dọc lối lên đỉnh núi Mộc còn được tô điểm thêm bằng những công trình kiến trúc vô cùng độc đáo như bàn tay hoa sen khổng lồ làm từ đá, con thuyền gỗ trên mây, vườn bướm … Đây chắc chắn sẽ là những điểm dừng chân hấp dẫn để bạn thỏa sức tạo dáng sống ảo. Hãy cùng xem những bức ảnh “triệu like” dưới đây nhé.

Bạn đang nghĩ rằng chụp ảnh ở đây là quá đẹp rồi, cần gì phải lên đỉnh núi bé tí teo đúng không? Nhầm rồi nhé. Lên đỉnh núi còn đẹp hơn nữa cơ. Trên đỉnh núi có nguyên một khu vực rộng lớn bằng phẳng với thảm cỏ xanh mướt. Từ đây bạn có thể ngắm toàn cảnh Nông trường Mộc Châu xinh đẹp.

Những ngọn núi xa xa, những đồi chè xanh tươi, trang trại nuôi bò sữa,  vườn rau, mái nhà và cả những khu homestay có kiến trúc độc đáo đều được gói trọn trong tầm mắt. Cảm giác hít thở bầu không khí trong lành trên cao nguyên hòa quyện cùng nắng gió và mây sẽ cho bạn trải nghiệm không bao giờ quên.

>>> Tham khảo ngay: Tour du lịch Mộc Châu mới nhất

Bên cạnh cảnh sắc thiên nhiên và những điểm check-in siêu đẹp, khu du lịch núi Mộc còn sở hữu hệ thống động thực vật vô cùng đa dạng. Trong đó, độc đáo bậc nhất phải kể đến loài ốc núi đá (ốc cạn). Loài ốc này thường xuất hiện ở ven các sườn núi đá để kiếm ăn sau những cơn mưa. Người Thái thường bắt ốc và chế biến thành nhiều món ăn vô cùng ngon miệng đấy nhé. Ở đây có ai là tín đồ của món ốc không thì hãy giơ tay lên nào!

Khách sạn ở gần Khu Du Lịch Núi Mộc (Xem tất cả)

Wooden House Mộc Châu

Thác Tạt Nàng

Huyện Vân Hồ, Sơn La

Bài viết liên quan Khu Du Lịch Núi Mộc

Mình sẽ review chuyến đi Tà Xùa 2N1Đ bằng xe máy đi từ Hà Nội, cho những bạn có đam mê đổ đèo bằng xe máy như mình. 1. THỜI ĐIỂM SĂN MÂY LÍ TƯỞNG Thời điểm thích hợp nhất để săn mây là khoảng từ tháng 9 đến tháng 4 hằng năm. Tuy nhiên, bạn còn phải căn đúng lúc mới mưa phùn, nền nhiệt độ thấp vào ban đêm và cao vào ban ngày, và ban ngày cần có nắng lên thì mây mới đẹp. 2. ĐI TÀ XÙA BẰNG ĐƯỜNG NÀO? Mình di chuyển lên Tà Xùa bằng xe máy. Từ Hà Nội, bạn đi theo hướng Quốc lộ 32 đi Nhổn lên Thị xã Sơn Tây, đi qua cầu Trung Hà rồi đi Thanh Sơn, Thu Cúc. Đến n...