Grand World Phú Quốc

Xã Gành Dầu, Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang (Xem bản đồ)
Grand World Phú Quốc

Khi đi du lịch Phú Quốc, du khách không thể bỏ lỡ địa điểm du lịch được mệnh danh là “Thành phố không ngủ tại đảo ngọc Phú Quốc” đó Grand World Phú Quốc, bởi đây là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách. Hãy cùng khám phá trải nghiệm du lịch thú vị tại đây cùng Vietgoing nhé!

1. Đôi nét về Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc là khu phức hợp mang phong cách Châu Âu gồm các hoạt động kinh doanh, nghỉ dưỡng, giải trí, hoạt động 24/7 không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó, với các dịch vụ tiện ích đa dạng từ vui chơi, nghỉ dưỡng, khám phá là địa điểm giải trí hàng đầu của Đông Nam Á.

Grand World Phú Quốc (Ảnh: WinWonders)

Grand World Phú Quốc còn được gọi là “Thành Phố Không Ngủ” tọa lạc tại Bãi Dài, xã Gành Dầu, Phú Quốc, nằm ở vĩ độ thấp lại lọt sâu vào vùng vịnh Thái Lan. Nơi đây là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu thuộc Phú Quốc United Center. Grand World Phú Quốc sở hữu diện tích 85ha, với địa thế “vàng” khi nằm trọn trong tổ hợp Corona Resort & Casino và nằm cạnh công viên Vinwonders Phú Quốc - công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam. Du khách có thể vui chơi, khám phá hoạt động về đêm đầy sôi động như ở các thành phố không ngủ nổi tiếng trên thế giới.

2. Thời điểm thích hợp để du lịch Grand World Phú Quốc

Phú Quốc là hòn đảo ngọc có khí hậu nhiệt đới gió mùa, với 2 mùa trong năm rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Mùa khô từ tháng 10 đến tháng 4 và mùa mưa là từ tháng 5 đến tháng 9. Chính vì thế, thời điểm lý tưởng nhất để du lịch khám phá Grand World Phú Quốc chính là từ tháng 10 đến tháng 4 năm sau. Lúc này nền nhiệt trung bình khoảng 28 độ C, khí hậu mát mẻ, là thời điểm lý tưởng để du khách và gia đình cùng khám phá vui chơi, nghỉ dưỡng.

Xem thêm: Top 5 khách sạn và resort Phú Quốc đẹp nhất cho chuyến du lịch của bạn

3. Di chuyển đến Grand World Phú Quốc

Nằm cách thị trấn Dương Đông chỉ khoảng 25km và sân bay Quốc tế Phú Quốc 31km, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến Grand World Phú Quốc. 

  • Di chuyển đến Phú Quốc: Từ Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh thì du khách  có thể đặt máy bay để đến với Phú Quốc. 

  • Từ Phú Quốc đến Grand World: Từ trung tâm thị trấn Đông Dương thì du khách có thể thuê xe máy hoặc bắt taxi, ô tô. Để di chuyển thì du khách đi theo hướng bắc đảo, theo đường Dương Đông - Cửa Cạn - Gành Dầu. Chạy thẳng sẽ đến với Grand World Phú Quốc.

  • Di chuyển nội khu Grand World Phú Quốc: Khi đến với tổ hợp nghỉ dưỡng hàng đầu ở hòn Đảo Ngọc này, để khám phá được hết thì du khách nên thuê xe máy, xe điện hoặc xe bus.

4. Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Grand World Phú Quốc

Grand World Phú Quốc được xây dựng với 23 khu khác nhau, mỗi khu lại mang nét đẹp đặc trưng riêng. Đó có thể là kiến trúc mang đậm phong cách Trung Hoa hoặc công viên Urban Park với cảnh quan sinh động, ấn tượng. Và dưới đây là những trải nghiệm du khách không thể bỏ lỡ khi đến nơi đây.

Xem thêm: Tour Câu mực đêm và ngắm hoàng hôn

4.1 Tham quan bảo tàng gấu Teddy - Teddy Bear Museum

Bảo tàng gấu Teddy Phú Quốc sử dụng kiến trúc tòa nhà theo hình Donut, là khu phức hợp mua sắm và vui chơi giải trí có tổng diện tích lên đến 2.162m2, bảo tàng gấu Phú Quốc trưng bày hơn 500 chú gấu Teddy. Lấy cảm hứng thì chiếc bánh vòng donut ngọt ngào, Bảo Tàng Gấu Teddy lưu giữ nhiều hiện vật quý giá. Tái hiện chuyến phiêu lưu hài hước của “nhà thám hiểm tài ba” Teddy Jones. Đây chắc chắn là điểm đến check-in thú vị dành cho du khách

Bảo tàng gấu Teddy bear đầu tiên tại Việt Nam (Ảnh: sưu tầm internet)

Xem thêm: Tour Khám Phá Đảo Ngọc Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm (Tour Cano)

4.2 Dòng Sông Venice

Ngay khi bước vào cổng Grand World đập vào mắt du khách đó chính là sông Venice (hay còn gọi là Hồ Tình Yêu), dòng sông nhân tạo này được lấy cảm hứng từ dòng Venice lãng mạn tại Ý. Dòng sông sở hữu không gian thơ mộng, các con thuyền Gondola trôi dọc bờ sông cùng với những ngôi nhà đủ màu trắng, xanh, đỏ, cam, vàng in bóng dưới mặt nước là điều thu hút ấn tượng của du khách khi đến thăm Burano, nay được tái hiện lại ngay giữa lòng Phú Quốc. Ngoài ra, du khách còn được ngắm nhìn khung cảnh lãng mạn, cổ kính mang đậm phong cách Italy.

Dòng sông Venice giữa lòng Phú Quốc (Ảnh: Vnexpress)

4.3 Công viên nghệ thuật đương đại Urban Park

Với diện tích hơn 500m2 cùng 55 công trình lớn nhỏ, công viên Urban là điểm đến khám phá lý tưởng dành cho du khách ở Grand World Phú Quốc. Dưới bàn tay của những nghệ nhân, Urban Park không còn đơn thuần là một công viên mà chính là một bảo tàng “public”, nơi trưng bày hàng loạt tác phẩm nghệ thuật đạo đáo như: Tượng đất mẹ, Nguồn Sống, suối tóc,…

Công viên nghệ thuật Urban Park (Ảnh: VinWonders)

4.3 Công trình tre lớn nhất Việt Nam

Đến với Grand World, nhiều du khách không khỏi ngạc nhiên trước công trình Huyền Thoại Tre. Đây được xem như địa điểm “xô đổ” mọi kỷ lục tại Đảo Ngọc Phú Quốc. Với hơn 32.000 cây tre tầm vông Tây Ninh kết hợp với hệ thống ánh sáng rực rỡ, qua bàn tay chế tác của các nghệ nhân đã tạo nên một không gian đẹp ngoạn mục, mang đậm bản sắc của dân tộc.

Nhà tre tại Grand World Phú Quốc (Ảnh: Vinpearl)

4.4 Khu phố đèn lồng Shanghai

Nằm cạnh bên kênh đào Venice là khu Thượng Hải thu nhỏ giữa lòng Grand World Phú Quốc với cổng chào Shanghai hoành tráng. Khi đến tham quan phố Thượng Hải, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền ảo về đêm với rất nhiều đèn lồng mang đậm dấu ấn Trung Hoa. Nơi đây là khu dãy phố ăn uống tấp nập cùng lối kiến trúc độc đáo, một địa điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ. 

Ngoài ra, còn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn và mới lạ mà du khách có thể trải nghiệm tại nơi đây như: Khu Tinh Hoa Việt Nam, Show Sắc Màu Venice, Show Tinh Hoa Việt Nam bằng technology quy mô bậc nhất,...

Grand World Phú Quốc là điểm đến vui chơi, nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách và gia đình. Hy vọng, với những chia sẻ ở trên sẽ giúp du khách có một chuyến đi ý nghĩa nhất! 

Để giúp bạn có trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Phú Quốc và đặc biệt là gần khu vui chơi giải trí Grand World, Vietgoing xin gợi ý một số khách sạn và resort Phú Quốc đẹp, sang trọng mà các khách hàng của Vietgoing rất ưa thích và lựa chọn đặt nhiều thời gian gần đây nhé:

Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn một phương án trải nghiệm cũng vô cùng thú vị khi đến với Grand World Phú Quốc là đi tour trọn gói cùng hướng dẫn viên chuyên nghiệp, am hiểu về Phú Quốc, Vietgoing xin gửi bạn một số tour với lịch trình hấp dẫn mà các khách hàng đã lựa chọn đặt rất nhiều trong thời gian qua để bạn tham khảo nhé:

Nguồn: VinHomes, VinWonders.

Tổng hợp bởi: Vietgoing.

Khách sạn ở gần Grand World Phú Quốc (Xem tất cả)

DTJ Hometel Phú Quốc

Căn hộ - Gần biển
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách đây 290m
Cách Grand World 290m
Cách Vinpearl Land 1.1km
Cách VinWonders 2km

780,000₫

Sunny Venice Grand World Phú Quốc

Đánh giá 9.4
Homestay
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách đây 350m
Cách Grand World 350m
Cách Vinpearl Land 1.1km
Cách VinWonders 1.9km

Đông Tây Hotel Phú Quốc

Khách sạn - Gần biển
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách đây 420m
Cách Grand World 420m
Cách Vinpearl Land 1.3km
Cách VinWonders 2km

The Bok Hotel Phú Quốc

Khách sạn - Gần biển
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách đây 440m
Cách Grand World 440m
Cách Vinpearl Land 1.2km
Cách VinWonders 1.9km

Miễn phí bữa sáng862,000₫

Mộc Homestay GrandWorld Phú Quốc

Homestay - Gần biển
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách đây 450m
Cách Grand World 450m
Cách Vinpearl Land 1.2km
Cách VinWonders 1.9km

700,000₫

VinHolidays Fiesta Phú Quốc

Tổ hợp du lịch - Gần biển
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách đây 640m
Cách Grand World 640m
Cách Vinpearl Land 1.3km
Cách VinWonders 1.9km

Miễn phí bữa sáng1,840,000₫

Wyndham Grand Phú Quốc

Khách sạn - Gần biển
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách đây 670m
Cách Vinpearl Land 640m
Cách Grand World 670m
Cách VinWonders 1.2km

Miễn phí bữa sáng2,910,000₫

Radisson Blu Resort Phú Quốc

Resort - Gần biển
Gành Dầu, Phú Quốc
Cách đây 840m
Cách Grand World 840m
Cách Vinpearl Land 890m
Cách VinWonders 1.3km

Miễn phí bữa sáng2,300,000₫

Các tour du lịch đi Grand World Phú Quốc Xem tất cả

Điểm du lịch gần Grand World Phú Quốc

Bảo Tàng Gấu Teddy Phú Quốc

Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Cách đây 250m

Vinpearl Land Phú Quốc

Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Cách đây 550m

Bãi Dài Phú Quốc

Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Cách đây 1.1km

VinWonders Phú Quốc

Thành phố Phú Quốc, Kiên Giang
Cách đây 1.1km
  • Grand World Phú Quốc