Điểm danh 7 khu check-in sống ảo của giới trẻ Đà Nẵng

Điểm danh 7 khu check-in sống ảo của giới trẻ Đà Nẵng

1. Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng

Cung văn hóa thiếu nhi Đà Nẵng có tọa lạc tại phường Hòa Cường Bắc (quận Hải Châu), phía Nam đài tưởng niệm, mặt tiền hướng ra đường 2/9 với các khu đa chức năng bao gồm: khu vui chơi, giải trí, công viên, các phòng học, phòng tập thể thao, khu sân vườn,… bố trí không gian mới lạ cả trong và ngoài cung văn hóa.


Mới được đưa vào hoạt động vào khoảng tháng 8/2016 tuy nhiên đây được xem là điểm săn hình được nhiều bạn trẻ vô cùng yêu thích.


Ra vào miễn phí, thiết kế của cung thiếu nhi với họa tiết trang trí độc đáo, tại đây còn được bố trí thêm nhiều cây hoa anh đào nên là điểm sống áo không thể bỏ qua của nhiều bạn trẻ.

Bạn có thể thuê trang phục truyền thống Hàn Quốc, Nhật Bản để chụp hình tại đây với mức giá cho thuê là 20.000 đồng/bộ, dù: 10.000 đồng/cái.

Và nếu là một người yêu thích các tấm hình nghệ thuật, sẽ không khó để bạn tìm thấy một tấm hình ưng ý nào tại cung thiếu nhi Đà Nẵng khi lướt instagram.

>>> Xem ngay: Khách sạn Đà Nẵng

2. Đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân cắt ngang dãy núi Bạch Mã, là con đèo cắt ngang giữa hai tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng. Đèo Hải Vân hay còn gọi là Đèo Mây với chiều dài vào khoảng 20km, cao 500m so với mặt nước biển.


Đây cũng là cung đèo được mệnh danh là “Đệ nhất hùng quan”, do đó để chiêm ngưỡng được hết những vẻ đẹp độc đáo của Hải Vân quan bạn nên di chuyển bằng xe máy mới tận mắt ngắm hết những gì tinh túy và đẹp nhất ở con đường này.


Trước đây, Hải Vân quan là tuyến đường giao thông chính nối từ Huế vào đến Đà Nẵng. Tuy nhiên, về sau con đèo được phát triển, mở rộng tuyến đường bộ qua hầm nên đoạn đường này bớt nguy hiểm hơn do số lượng các xe lớn cũng giảm.

Từ Hải Vân quan bạn sẽ được chiêm ngưỡng toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao tuyệt đẹp, mỗi khúc cua trên đèo là mỗi đoạn sống ảo được giới trẻ vô cùng yêu thích.

Bạn có thể di chuyển đến Hải Vân quan vào khoảng sáng sớm hoặc chiều tà để được chiêm ngưỡng cảnh mây giăng khắp núi từ con đèo tuyệt đẹp này.

3. Bán đảo Sơn Trà

Nếu có thời gian bạn có thể chạy dọc theo hai nhánh: lên Linh Ứng Sơn Trà hoặc lên núi khỉ để khám phá hết vẻ đẹp độc đáo của bán đảo Sơn Trà.


>>> Tham khảo thêm: Tour du lịch Đà Nẵng

Được xem là lá phổi xanh của thành phố Đà Nẵng, từ bán đảo Sơn Trà bạn sẽ dễ dàng để hít thở bầu không khí trong lành ở nơi đây. Không ồn ào, náo nhiệt, trái lại khung cảnh xanh mát mắt từ biển cả cho đến các đồi núi sau lưng sẽ khiến bạn choáng ngợp trước cảnh đẹp độc đáo của bán đảo xinh đẹp này.

Vì hoàn toàn tách biệt với những náo nhiệt bên ngoài nên bán đảo Sơn Trà cũng là điểm lui tới được yêu thích của nhiều bạn trẻ. Và không khó để bạn săn về các bức ảnh ưng ý từ cảnh mây núi tuyệt đẹp từ bán đảo Sơn Trà.

4. Thuận Phước Field

Để đến Thuận Phước Field, du khách có thể di chuyển dọc theo đường Trần Hưng Đạo theo hướng đến cầu Thuận Phước, đến cuối đường sẽ thấy.

Với phong cảnh tự nhiên, thoáng đãng cùng lối thiết kế độc đáo, Thuận Phước Field được đưa vào khai thác từ thán 4/2016 và là điểm dã ngoại, khu picnic lý tưởng cho các bạn trẻ và gia đình vào các dịp cuối tuần.


Được xây dựng nhằm mục đích tạo ra studio chụp hình yêu thích cho các cặp đôi chụp ảnh cưới và quay MV độc đáo. Được trang trí với nhiều kiểu dáng khác nhau từ một ngôi làng cổ Châu Âu với hình ảnh những chiếc cối xay gió, vườn hoa anh đào, những chú bê gặm cỏ.


Giá vé vào Thuận Phước Field

Khách lẻ: 200.000 đồng/khách. Thời gian 1 tiếng.

Khách đoàn ekip cưới: 2.000.000 đồng/ekip/5 người. Thời gian 2 tiếng.

Nếu đang muốn tìm kiếm một địa điểm để check-in, sống ảo cuối tuần thì Thuận Phước Field là điểm dừng chân lý tưởng mà bạn không thể bỏ qua.

5. Bà Nà Hills

Được biết đến là tiên cảnh dưới hạ giới, Bà Nà Hills là một trong những điểm đến đã quá nổi tiếng và không còn quá xa lạ với bất cứ vị khách nào.

Ngự trên một ngọn núi cao, sở hữu khí hậu 4 mùa trong cùng một ngày, Bà Nà Hills tái hiện lại một khung cảnh Châu Âu tuyệt đẹp ngay giữa lòng thành phố Đà Nẵng.


Có thể nói, với Bà Nà Hills du khách không chỉ được thưởng ngoạn một bức tranh thiên nhiên kì thú với cảnh mây trời độc đáo mà nét cổ kính, lãng mạn từ khu làng Pháp cho đến khung cảnh nên thơ của vườn hoa Le Jardin D’Amour hay khu hầm rượu Debay đều khiến du khách như được tan chảy.


Mỗi góc của Bà Nà Hills đều dễ dàng giúp bạn thu lượm về cho mình hàng ngàn bức hình đẹp. Vì vậy, ngoài tham gia hàng loạt các trò chơi thú vị, hòa vào chốn bồng lai tiên cảnh thì đây xứng đáng là điểm lưu trú tuyệt vời để bạn khám phá khi đến Đà Nẵng.

Giá vé tham quan Bà Nà Hills

Người lớn: 500.000 đồng/vé

Trẻ em dưới 1m: 200.000 đồng/vé

Trẻ em trên 1m: Tính như người lớn.

6. A La Carte

Nằm trên tầng cao nhất thuộc khách sạn A La Carte, có tọa lạc sát nách bãi biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, bể bơi vô cực tại A La Carte được xem là điểm sống ảo chất lừ của nhiều bạn trẻ.


Đến với A La Carte ngoài được nhâm nhi những ly cocktail thơm ngon, say mình trong đêm nhạc sôi động bạn còn được chiêm ngưỡng cảnh biển cả bất tận hay toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao tuyệt đẹp.

Với mức giá cho các loại nước uống, tắm bể bơi vô cực vào khoảng từ 60.000 – 300.000 đồng/loại nước uống. Đây hứa hẹn là điểm lui tới mà bạn không thể bỏ qua nếu có dịp ghé thăm thành phố biển mộng mơ này.

7. Cầu tàu Tình Yêu

Có tọa lạc ngay cầu Rồng, đường Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng nơi đây là điểm đến được yêu thích của hàng trăm bạn trẻ. Công trình này lấy ý tưởng từ những cầu khóa tình yêu nổi tiếng như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Italya)…

Cây cầu tàu Tình Yêu cũng được xem là một biểu tượng mới của thành phố Đà Nẵng. Không chỉ sở hữu kiến trúc độc đáo mà nơi đây còn chứa đựng nhiều ý nghĩa do đó không khó để nơi đây trở thành một trong những điểm đến được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ.


Để săn về những bức hình ưng ý nhất bạn nên ghé thăm cầu tàu Tình Yêu vào khoảng 4h chiều hoặc sau 10h tối. Vì lúc này, lượt khách tham quan cầu đã giảm bớt, giúp bạn lấy góc chụp ưng ý nhất.

Với nhiều góc chụp ưng ý cùng các điểm đến ưng ý, những điểm hẹn mới toanh như cung thiếu nhi, Thuận Phước Field,… chắc chắn sẽ là điểm sống ảo cực thích để bạn thu về cho mình những bức hình đẹp nhất.


Tour du lịch liên quan

20%
Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - 3 ngày 2 đêm

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Hội An - Bà Nà - Ngũ Hành Sơn - 3 ngày 2 đêm

22%
Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Núi Thần Tài 3 ngày 2 đêm

Đà Nẵng

Tour Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Núi Thần Tài 3 ngày 2 đêm

Tour Bà Nà Hills Đà Nẵng 1 ngày

Đà Nẵng

Tour Bà Nà Hills Đà Nẵng 1 ngày

Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - 1 ngày

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Sơn Trà - Ngũ Hành Sơn - Hội An - 1 ngày

Tour Sơn Trà - Hội An 1 ngày

Quảng Nam

Tour Sơn Trà - Hội An 1 ngày

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế 3N2Đ

25% Đà Nẵng - Hội An - Huế 4 ngày 3 đêm

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Hội An - Huế 4 ngày 3 đêm

Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - 4 ngày 3 đêm

Đà Nẵng

Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Huế - 4 ngày 3 đêm

5% Tour Hà Nội - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Hà Nội - 4 Ngày 3 Đêm

Đà Nẵng

Tour Hà Nội - Đà Nẵng - Bà Nà - Hội An - Hà Nội - 4 Ngày 3 Đêm

Khách sạn được ưa thích ở Đà Nẵng Xem tất cả

Balcona Hotel Đà Nẵng

Đánh giá 9
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Mỹ An, Ngũ Hành Sơn

Miễn phí bữa sáng1,093,000₫

Diamond Sea Hotel Đà Nẵng

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Phước Mỹ, Sơn Trà

Miễn phí bữa sáng1,265,000₫

Haian Riverfront Đà Nẵng Hotel

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần sân bay
Hải Châu I, Hải Châu

Miễn phí bữa sáng1,150,000₫

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

Đánh giá 9.3
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Mỹ An, Ngũ Hành Sơn

Miễn phí bữa sáng1,438,000₫

Grand Tourane Hotel Đà Nẵng

Đánh giá 9.8
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Phước Mỹ, Sơn Trà
Cách Tượng Cá Chép 1.7km
Cách Cầu Rồng 1.7km

Miễn phí bữa sáng1,840,000₫

Wyndham Golden Bay Hotel Đà Nẵng

Đánh giá 8.6
Khách sạn - Gần biển, Gần sân bay
Nại Hiên Đông, Sơn Trà
Cách Bảo Tàng 3D 2km
Cách Cầu Sông Hàn 2.9km
Cách Chợ Hàn 3.3km

Miễn phí bữa sáng2,013,000₫
1,725,000₫

Chicland Beach Hotel Đà Nẵng

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Phước Mỹ, Sơn Trà

Miễn phí bữa sáng1,955,000₫

M Suite Hotel Đà Nẵng

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển, Gần sân bay
Phước Mỹ, Sơn Trà

Miễn phí bữa sáng2,070,000₫