Gợi ý 8 điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày siêu thú vị

Gợi ý 8 điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày siêu thú vị

Hạ Long - Quảng Ninh

Chỉ cách Hà Nội khoảng hơn 2 giờ đồng hồ chạy xe, Hạ Long và một địa điểm tham quan du lịch vô cùng phù hợp cho chuyến đi 2 ngày của bạn. Tới đây, sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp hút hồn của vịnh Hạ Long - 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới và ngắm nhìn hệ thống hang động, núi non hùng vĩ như hang Sửng Sốt, đảo Titop, hòn Trống Mái, động Thiên Cung,...


Bạn có thể đặt tour du lịch Hạ Long để có thể thưởng ngoạn và vi vu trên tàu với các tuyến tham quan tùy lựa chọn của mình. Ngoài vịnh Hạ Long, vẫn có rất nhiều địa điểm để bạn thỏa sức vui chơi như khu tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Hạ Long Park, bảo tàng Quảng Ninh, đảo Tuần Châu, cầu Bãi Cháy hay khám phá  đảo Cô Tô với nét hoang sơ yên bình giữa vịnh Hạ Long sầm uất.

Sapa - Lào Cai

Một trong những địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày mà bạn không thể bỏ qua chính là thị trấn Sapa xinh đẹp. Với điều kiện thời tiết mát mẻ quanh năm, Sapa luôn được du khách ưu ái tìm đến khám phá vào bất cứ thời gian nào trong năm.


Đến với Sapa bạn sẽ được đắm chìm vào không gian văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc cùng với vô vàn các điểm tham quan hấp dẫn như chinh phục đỉnh Fansipan - nóc nhà Đông Dương với độ cao 3.143m, khám phá bản Cát Cát, núi Hàm Rồng, cầu Mây, thác Bạc hay dạo bước tại những khu chợ nổi tiếng như chợ phiên Bắc Hà, chợ phiên Cao Sơn Mường Hum, chợ phiên Sapa,... để thưởng thức những món ăn đặc sản núi rừng Lào Cai và mua sắm nhiều sản phẩm thổ cẩm do người dân ở đây tự tay làm. Bên cạnh đó bạn sẽ được tham gia những lễ hội  đặc sắc truyền thống tại Sapa cũng là một trải nghiệm vô cùng đáng nhớ.

Ninh Bình

Sau Hạ Long và Sapa, Ninh Bình chính là địa điểm du lịch gần Hà Nội trong 2 ngày mà BestPrice sẽ giới thiệu cho bạn ngay sau đây. Với quãng đường di chuyển chưa đến 100km, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng bất cứ phương tiện nào tới đây.


Các điểm tham quan chính ở Ninh Bình bạn không thể bỏ lỡ như khám phá danh thắng Tràng An, Tam Cốc Bích Động, đầm Vân Long, chùa Bái Đính, check in Hang Múa, đồi dứa Tam Điệp,... sẽ là một chuyến đi tuyệt vời được kết hợp bởi các yếu tố của du lịch sông nước, hang động, văn hóa lịch sử, khám phá và nghỉ dưỡng. 

Tam Đảo

Cũng giống như Sapa nhưng với khoảng cách gần Hà Nội hơn rất nhiều, Tam Đảo sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn để trốn khỏi khói bụi ồn ào của thủ đô. Với khí hậu mát mẻ cùng nhiều cảnh quan đẹp, nơi đây đã là địa điểm lý tưởng để thực hiện chuyến du lịch bụi gần Hà Nội trong 2 ngày cùng đám bạn thân hay gia đình nhỏ. Các địa điểm tham quan vui chơi bạn nên tới đó là nhà thờ đá Tam Đảo, thác Bạc, cổng trời và đặc biệt dạo quanh khu chợ đêm Tam Đảo để thưởng thức các món ăn vặt nóng hổi thơm ngon do chính người dân địa phương làm, khá là độc đáo.


Mộc Châu

Mộc Châu là một điểm du lịch không còn quá xa lạ đối với các bạn trẻ đặc biệt là dân phượt. Từ Hà Nội các bạn có thể đến Mộc Châu bằng phương tiện cá nhân với thời gian di chuyển khoảng từ 6-8 tiếng tùy vào điều kiện thời tiết. Tới Mộc Châu bạn sẽ được khám phá vô vàn điểm vui chơi hấp dẫn và thỏa sức check in cháy máy tại rừng thông bản Áng, khu du lịch Mộc Châu Happy Land, thác Dải Yếm, trang trại bò sữa, đồi chè Mộc Châu,... đã từng làm mưa làm gió khiến biết bao dân tình thổn thức.


Hải Phòng

Hải Phòng là một trong những địa điểm có tiềm năng du lịch rất lớn. Du lịch Hải Phòng có rất nhiều nét hấp dẫn từ văn hóa, lịch sử, cảnh quan thiên nhiên thu hút hàng nghìn khách du lịch tham quan mỗi năm. Các địa điểm bạn không thể bỏ lỡ khi đến với Hải Phòng như du ngoạn Vịnh Lan Hạ, tắm biển Đồ Sơn, chiêm ngưỡng vẻ đẹp kì bí của khu du lịch sinh thái đảo Cát Bà,... đặc biệt hơn bạn sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội đặc sắc nổi tiếng tại vùng đất cảng như lễ hội chọi trâu Đồ Sơn tổ chức ngày 9/8 hàng năm, lễ hội truyền thống nghề cá tổ chức trong 3 ngày từ 30/3 đến 1/4 dương lịch hàng năm,... 


Hồ Đại Lải

Hồ Đại Lải chỉ cách trung tâm thành phố Hà Nội tầm 50km, với cảnh đẹp nên thơ và không gian tĩnh lặng, lâu nay nơi đây đã trở một điểm hẹn ưa thích của nhiều du khách tới đặc biệt là vào dịp cuối tuần. Tới Đại Lải bạn sẽ như lạc vào một thế giới khác, cảm giác được trở nên gần gũi với thiên nhiên cùng những cánh rừng xanh bạt ngàn, xa xa là dãy Tam Đảo huyền ảo và hệ sinh thái nguyên vẹn độc đáo.


Điểm nhấn đặc biệt ở giữa hồ chính là đảo Ngọc với tên gọi khác là Đảo Chim, với cây cối xanh tốt và đặc biệt tạo điều kiện sinh sống cho hàng trăm loài chim từ nơi khác bay về tạo nên bức tranh thiên nhiên phong phú và sinh động, mang đậm màu sắc của sự sống.

Ngoài ra, ở đây còn có rất nhiều hoạt động giải trí để bạn có thể tham gia như tắm hồ, đạp vịt, đi thuyền tới tham quan các đảo xung quanh hồ Đại Lải, đạp xe ngắm cảnh chụp hình, chèo thuyền kayak,... và còn rất nhiều điều mới lạ đang chờ đón bạn. Đó chắc chắn sẽ là những trải nghiệm thú vị để quên đi hết bao buồn phiền mệt mỏi trong cuộc sống.

Vườn quốc gia Ba Vì 

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 60km, du lịch Ba Vì nổi tiếng nhất trong cộng đồng yêu du lịch bởi nơi đây có những cánh rừng bạt ngàn dã quỳ, màu vàng rực của hoa mỗi dịp cuối năm thu hút rất nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ đổ về đây để lưu giữ lại những bức ảnh đẹp và tham gia những hoạt động giải trí vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể tham quan lần lượt các điểm du lịch tại đây như nhà thờ Pháp cổ, vườn hoa dã quỳ, nhà kính xương rồng, rừng thông hay chinh phục đỉnh núi Ngọc Hoa,... 


Với khí hậu mát mẻ và có nhiều khu vực rộng, bằng phẳng nên Vườn Quốc gia Ba Vì rất phù hợp cho các hoạt động cắm trại, team building. Bạn có thể tự chuẩn bị lều và dụng cụ cắm trại ở nhà hoặc đến đây rồi thuê. Riêng đồ ăn và nước uống các bạn cần chủ động chuẩn bị ở nhà vì rất khó có thể mua thêm khi đã lên tới các địa điểm cắm trại. 


Tour du lịch liên quan

20%
Combo nghỉ dưỡng 5 sao tại Ambassador Club và Citadines Bayfront Nha Trang

Khánh Hòa

Combo nghỉ dưỡng 5 sao tại Ambassador Club và Citadines Bayfront Nha Trang

21%
Khám phá Vịnh Hạ Long trên Du thuyền 5 Sao Ambassador Cruise

Quảng Ninh

Khám phá Vịnh Hạ Long trên Du thuyền 5 Sao Ambassador Cruise

22%
Trải nghiệm bữa tối thượng hạng trên du thuyền Ambassador

Quảng Ninh

Trải nghiệm bữa tối thượng hạng trên du thuyền Ambassador

20%
Tour Du Thuyền Vịnh Hạ Long: Hang Sửng Sốt - Đảo Titop 1 ngày

Quảng Ninh

Tour Du Thuyền Vịnh Hạ Long: Hang Sửng Sốt - Đảo Titop 1 ngày

19%
Tour Du Thuyền Hạ Long Heritage Luxury: Tham quan Vịnh Hạ Long 6 Tiếng

Quảng Ninh

Tour Du Thuyền Hạ Long Heritage Luxury: Tham quan Vịnh Hạ Long 6 Tiếng

Sơn La

Combo Phoenix Mộc Châu Resort 3 ngày 2 đêm

Khách sạn được ưa thích ở Hạ Long Xem tất cả

Select Hotel Hạ Long

Đánh giá 9.2
Khách sạn - Gần trung tâm
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách Tuần Châu 6.1km

Miễn phí bữa sáng450,000₫

The Enchanted Hotel Hạ Long

Đánh giá 9.4
Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Bãi Cháy, Hạ Long

600,000₫

Green Suites Hotel Hạ Long

Đánh giá 8.4
Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long

575,000₫

Central Luxury Hạ Long Hotel

Đánh giá 9.7
Khách sạn
Hùng Thắng, Hạ Long
Cách Tuần Châu 4.9km

Miễn phí bữa sáng1,323,000₫

D'Lioro Hotel & Resort Hạ Long

Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách Tuần Châu 8.5km

Miễn phí bữa sáng1,438,000₫

Citadines Marina Hạ Long

Khách sạn - Gần trung tâm, Gần biển
Hùng Thắng, Hạ Long

Miễn phí bữa sáng1,495,000₫

DeLaSea Hạ Long Hotel

Đánh giá 9.4
Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long
Cách Tuần Châu 4.5km

Miễn phí bữa sáng1,553,000₫

Mường Thanh Luxury Quảng Ninh

Đánh giá 9.9
Khách sạn
Bãi Cháy, Hạ Long

Miễn phí bữa sáng1,610,000₫